Review (4)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

THẾ GIỚI NÀY KHÔNG ĐÚNG

Bộ này đọc hài qtqđ =))))) Tác giả này viết đúng theo phong cách mình thích, kiểu bựa bựa nhây nhây cả đám khùng của Nhất Thế Hoa Thường :3 :3 Nói chung là hay, ai am hiểu thì edit :3 Bộ này phần tình cảm ít chứ không nhiều đâu :v

Do cấu trúc truyện hơi khó hiểu một tí nên mình sẽ nói kỹ :3

Thụ là dân trọng sinh, ẻm vốn là đại thần nhà văn, tuy nhiên bắt ngờ trọng sinh về 5 năm trước khi ẻm 18 tuổi. Khi ẻm chuẩn bị hoàn thành chương cuối của bộ tiểu thuyết ẻm viết dở thì ẻm nhận được công văn của sở quản lí siêu năng lực về việc dùng siêu năng lực không theo quản lý, nhưng ẻm méo care, nên ẻm bị sở này bắt. Sau khi vào đăng kí xác minh thân phận thì siêu năng lực của ẻm là hễ ẻm viết văn và người khác đọc được 140 chữ thì siêu năng lực sẽ phát động: người đọc 140 chữ đó sẽ thấy 140 chữ đó rất hay và không kiềm chế được mà truyền bá cho người khác xem trong vòng 30 phút, truyền bá đủ 3 người thì siêu năng lực sẽ hết hiệu lực. Rồi ẻm gặp tiểu công của đời ẻm, cũng chính là thần tượng của ẻm ở kiếp trước, tiểu công có năng lực là thực thể hóa các con chữ có sức mạnh. Tuy nhiên tiểu công méo có giống bản cũ tí nào. Hai thanh niên chưa kịp làm gì thì sở quản lý bị tấn công, rồi hai anh kết hợp sức mạnh tạo ra đủ thứ thiên kì bách quái để đánh lại kẻ địch là boss. Bởi vì con chữ của tiểu thụ có sức mạnh, tiểu công có thể đọc nó ra để tạo ra thứ được mô tả bằng con chữ. Tiểu thụ thấy rất lạ vì đời trước ẻm không hề biết đến những thứ này.

Lẽ ra thì vốn đến đó là hết, để yên cho hai anh yêu nhau. Nhưng từ điều tra kẻ địch, sau này các bên mới phát hiện ra, tiểu thụ là trọng sinh, nhưng là trọng sinh 2 lần, đến thế giới hiện tại là thế giới thứ 3 ẻm tồn tại. Chính xác là toàn thế giới đấy đều trọng sinh 2 lần, nhưng chỉ có một số ít giữ được ký ức ở hai kiếp trước, có ẻm - chỉ giữ được ký ức một kiếp trước, kẻ địch của ẻm và một nhân vật khác.

Mọi chuyện, bắt đầu từ việc trong tương lai người Trái Đất dùng siêu năng lực đánh nhau với người ngoài hành tinh. Người ngoài hành tinh này không có thực thể, nhưng có thể nhập xác người Trái Đất, người ngoài hành tinh này bị thua nên giở trò, trộm máy thời gian đi đến quá khứ để đánh người TĐ khi người TĐ còn chưa có siêu năng lực. Nhưng khổ nỗi người TĐ không có siêu năng lực thì người ngoài hành tinh cũng không đoạt xác được, nên sau khi người TĐ có được siêu năng lực từ alpha tinh, hay là đĩa bay của người ngoài hành tinh, thì người ngoài hành tinh mới nhập xác, thao túng các siêu năng lực giả giết chóc để gây mâu thuẫn nội bộ cho người TĐ. Mà khi rớt xuống TĐ thì nguồn năng lượng và máy thời gian đều rớt vào người boss. Boss ở thế giới 1, bị tiểu công tiểu thụ dùng siêu năng lực giết, nên máy thời gian khởi động, tất cả mọi người bị vứt vào 10 năm trước. Ở thế giới 2, tiểu thụ chứng kiến bố mẹ bị boss giết (do boss có ký ức của thế giới 1 mà không nỡ giết tiểu thụ) nên mất trí nhớ, làm người bình thường. Sau đó boss bị giết, tất cả lại cùng nhau đến thế giới thứ 3, chính là hiện tại. Trước đây tiểu thụ có năng lực là có thể dùng văn tự làm công cụ điều khiển người khác làm theo hành động được ghi lại trong đó, tuy nhiên do tiểu thụ bị thương ở thế giới 2 nên siêu năng lực của tiểu thụ chỉ còn là truyền bá tác phẩm - do khát khao muốn được nổi tiếng khi viết văn của tiểu thụ.

Hai bên công thụ và boss đánh nhau chí chóe, dùng đủ loại siêu năng lực kỳ cục xong mới biết tất cả là do người ngoài hành tinh gây nên. Tiểu thụ tiểu công dùng kế giết người ngoài hành tinh, sau đó mới trở về kết hôn với nhau.

Phần tình cảm trong bộ này không nhiều, nhưng kết cấu nhiều khúc chiết gây bất ngờ, đọc khá là sướng :3 Nhất là cái đoạn đánh nhau bằng siêu năng lực, có những siêu năng lực cực kỳ bá đạo, cũng có những siêu năng lực cực kỳ vô duyên =)))))) Biến vật thể sống hoặc chết thành quần lót, dịch chuyển tức thời vật có khối lượng tương đương quần lót, làm cho gà trống đẻ trứng, sắp chết có thể dịch chuyển tức thời =))))) Năng lực của tiểu công, khiến cho nếu tiểu công đọc một tác phẩm văn học bất kỳ, thì nội dung trong tác phẩm đó sẽ được tái hiện trong một thời gian ngắn sau đó tác phẩm ấy hoàn toàn biến mất =)))))))

  XUYÊN VIỆT CHI TÂM AN DỊ THẾ

Chủng điền sinh tử văn, lâu lắm rồi mới đọc ~~~

Nội dung cực kì đơn giản: Thụ xuyên không làm ca nhi, bị mẹ kế ngược đãi, cha ruột ghẻ lạnh, bị gả cho tiểu công vì nhà tiểu công cho nhiều sính lễ, tiểu công khó kiếm vợ vì bị phán là mệnh khắc, đem đến xui xẻo cho người xung quanh và liệt dương, không thể có con. Hai người cưới nhau rồi nhận ra là người kia rất tuyệt vời, nên dẫn đến yêu nhau. Thụ nghĩ cách làm giàu, thuận tiện đấu cực phẩm, thuận tiện sinh con ~~~ Nuôi gà nuôi cá trồng trọt đủ hết ~~~~

Còn có một cp phụ nhưng chủ yếu diễn ra ở phiên ngoại. Truyện có hơn 40 chương, ngắn và phù hợp cho những bạn thích kiểu tình yêu bình thường tế thủy trường lưu ít sóng gió ~~ Có thể edit được ~~~~  

TƯƠNG LAI CHI MANH SỦNG VÒNG GIẢI TRÍ

Quay trở lại đọc ngọt không ngược dù chỉ một chút hí hí :3

Tiểu thụ là ảnh đế ở thế kỉ 21, xuyên không đến tương lai tinh tế thành một thanh niên diễn viên người mới. Cái thân thể nguyên chủ mà ẻm nhập vào vốn thuộc về một thanh niên có chứng tự bế nhẹ do vấn đề gia đình: Nhà mẹ của nguyên chủ này giàu có nhưng đời đời chỉ có 1 con và chết sớm, gả cho cha nguyên chủ, sau khi bà mẹ chết thì cha nguyên chủ đem tiểu tam và con tiểu tam về thượng vị, tống cổ nguyên chủ ra khỏi nhà. Nguyên chủ vì quá yếu đuối nhu nhược và bị sốc do cha phản bội mẹ nên chẳng cầm theo được tí tài sản nào, tiền tiêu vặt dành dụm bị mẹ kế dùng danh nghĩa quản hộ trẻ vị thành niên để đầu từ một bộ phim nhỏ, chính là bộ phim mà tiểu thụ đóng, còn bản thân phải đi ở trong nhà cứu tế. Tiểu thụ xuyên đến đóng một nhân vật phụ thì gặp bạn diễn là một con hổ con cực kỳ cute. Đó là tiểu công =)))))

Trước đây khi còn sống mẹ tiểu thụ và mẹ tiểu công là bạn tốt, hai người bàn cho hai trẻ kết hôn vơi nhau, nhưng vốn là anh trai tiểu công với tiểu thụ nhưng sau đó ông nội tiểu công đổi lại thành tiểu công với tiểu thụ. Tiểu công là ảnh đế ở tương lai, lắm tiền nhiều của, đẹp trai bá đạo lạnh lùng, nghe nói vợ tương lai đóng phim thì quyết định hạ mình xuống đóng chung, đóng vai hổ con, bởi vì tiểu công thuộc dòng họ người tiến hóa có thể biến thành hổ. Thấy tiểu thụ thì yêu thích tiểu thụ, quyết định giả vờ ngu làm một con hổ thật sự để lừa tiểu thụ về =)))))) Tiểu thụ mới đến cái gì cũng không biết, nghèo rớt mồng tơi, tiểu công can thiệp lên đoàn phim để đoàn phim trả tiền cát xê cho tiểu thụ, rồi tiểu thụ mới có tiền ăn ở và còn tính đến mua tiểu công về làm pet =))))) Vì tiểu thụ cực kỳ thích những con vật lông xù đáng yêu :3 Tiểu thụ sủng pet lên trời rồi một hôm mới phát hiện pet là người, còn muốn ngủ mình =))))))

Sau đó là quá trình truy thê sủng thê của tiểu công :3 :3 Tiểu công sủng tiểu thụ lên trời luôn XD Chuyên gia dùng hình hổ để bán manh làm tiểu thụ không giận nổi :3 :3 Nhà của tiểu công cũng toàn người có thể biến hổ trắng, mà tiểu thụ thì cực kì nghiện mấy con này cho nên nhanh chóng nhận lời làm vợ tiểu công :3 Thuận tiện ngược ngược mấy tên "cực phẩm":3 :3 Rồi sinh 3 đứa con cực kỳ cute :3 :3

Trời đất ơi tiểu công bán manh lên thì cực kỳ ba chấm XD Không ai cưỡng lại được độ cute :3

Đặc biệt mấy bộ phim tiểu thụ cùng tiểu công tham gia đóng có kịch bản cũng khá là cảm động :3 Đọc sướng :3 :3
Nói chung mình thích bộ này hơn cái bộ Trọng sinh chi tinh tế sủng hôn, vì như thế này mới là sủng ~~~~

TRỞ MẶT

Mình rất thích bộ này, mặc dù nó có ngược, mặc dù công và thụ đều là những kẻ lạm tình và tra. Mà thực ra đọc vào cũng không giống thế cho lắm. Đúng hơn là tình yêu giữa hai người có phần kì quái.

Công và thụ đều là thanh niên giàu có, công thì có cuộc sống ấu thơ hạnh phúc, gia đình yêu chiều, còn thụ thì thơ ấu bị anh chị em cùng cha khác mẹ bắt nạt, mẹ của thụ thì xinh đẹp nhưng ngu ngốc, số sướng và không quan tâm thụ, thậm chí sau này khi cha mẹ li dị toàn là thụ bảo vệ mẹ thụ. Tuy nhiên hai cuộc đời lại rẽ sang những ngã rẽ kì cục. Công lớn lên thành thanh niên S thích độc chiếm, nuôi nhốt tình nhân như pet, thích người ngoan ngoãn mà trên giường thì đủ dâm đãng, thụ lớn lên thành dâm ma, chuyên gia câu dẫn đàn ông tuy nhiên ẻm chỉ làm 1. Cả hai người đều là chuyên gia đóng kịch.

Sau đó, hai người nhờ mai mối mà cưới nhau. Họ đều phải giấu đi con người thật của mình: Thụ giả vờ thanh thuần ngây ngô, công giả vờ ôn nhu từ ái lịch sự không hiểu phong tình. Cưới nhau được gần 7 tháng thì hai thanh niên này không thể chịu nổi sự cứng nhắc của người kia vì hai người đều có nhu cầu tình dục cao, thế là ly dị, nhưng không cho gia đình hai bên biết. Công dọn ra bao nuôi nhiều tình nhân, thụ dọn ra mỗi đêm câu dẫn một anh khác nhau.

Chuyện chỉ có thế, vấn đề là sau khi dọn đi rồi, hai người này bắt đầu có hứng thú với nhau. Thụ muốn đè công, công thấy thụ xinh đẹp hơn hẳn tình nhân mà thấy thụ có người nên hơi ghen (vì công rất thích độc chiếm), thế là hai người lại dính vào nhau. Thụ muốn chuốc say công nhưng bị công lộ ra bản tính thật, đè lại. Rồi hai người bắt đầu quan hệ mập mờ, dần dần bản tính của cả hai bên mới bộc lộ. Hai bên đều thích nhau mà không nhận ra điều đó. Đến khi hai người cùng nhau trải qua nhiều chuyện và thụ mở lòng, thụ quyết định tỏ tình thì lại bắt gặp công đi với tình nhân mua nhẫn, thụ quá thất vọng nên hai người chia tay, chính thức cho bố mẹ hai bên biết là li hôn. Tiếp đó, mẹ công nhận thụ làm con nuôi, rồi công bắt đầu bước lên con đường truy thê - nay đã thành truy đệ đệ ~~~~

Đặc biệt, trong truyện có một hoạt cảnh tức cười lắm =)))

Hồi còn phong lưu, thụ có một bạn giường, hai người vẫn hay liên lạc. Bạn giường này có người bao dưỡng và hắn thích người bao dưỡng đó nhưng người ta không thích hắn. Thậm chí người bao dưỡng còn đem ga giường sau khi XXX của người bao dưỡng và tình nhân và quần lót của tình nhân cho bạn giường, bạn giường quá ngu ngơ, đem cái ga giường này đi giặt. Sau đó, bạn giường méc thụ. Thụ tức lắm, nghĩ là thằng tình nhân kia cố ý dằn mặt bạn giường, nên quyết định giả làm bạn trai của bạn giường để đi xem xem người bao dưỡng và tình nhân như thế nào, rồi giúp bạn giường tìm được tình yêu đích thức. Nào ngờ người bao dưỡng chính là công, còn ga giường và quần lót là của thụ, thụ XXX với công xong dọn nhà, cầm nhầm đồ của nhau, công thích sạch sẽ nên nhờ bạn giường cất giúp, xong dẫn đến hiểu lầm =))))))) Thụ tự vả =)))))

Ngoài ra khả năng câu trai và gây sự của thụ rất cao, mấy lần gây chuyện ở chỗ ăn chơi do công mở, thậm chí bị gọi là nam Đát Kỷ hồ ly tinh :vCông tức lắm mà không làm được gì :v

Sở dĩ tên truyện gọi là trở mặt chắc là vì trình độ trở mặt của hai thanh niên đều quá cao :v

TU TIÊN TIN TỨC

*Thực ra thì đây là một cái hố :'( Sở dĩ bảo là hố vì nó y hệt Vương phu no 1, là chủ công, là CHỦ CÔNG!!!!! Trong khi mình xưa nay chỉ đọc chủ thụ :'( Nhưng mà thực sự đọc rất là hay, đọc xong 144 chương là cười chảy nước mắt luôn =))))) Trong cả bộ không có một đứa nào bình thường từ công đến thụ đến nhân vật phụ, mỗi đứa đều điên, đều vô duyên và không biết xấu hổ theo những cách khác nhau =))))) May có con mèo tiểu thụ nuôi là bình thường :v Sở thích của đám này cũng bẩn bỉ bựa lắm ý, Gintoki chắc cũng phải ngả mũ với sở thích nhìn người khác đi vệ sinh của tụi này =)))) Trung khuyển ngạo kiều biệt nữu thụ và ngây thơ công, một sự kết hợp vãi chưởng =)))))) Nói chung mình hi vọng sẽ có người edit bộ này cho mọi người cùng thưởng thức :3

Ngày xửa ngày xưa, vào lúc chỉ có hai thế giới là thế giới loài người và thiên cảnh - nơi tận cùng của tầng trời, có ông thần nọ sống ở thiên cảnh. Thiên cảnh là nơi tràn ngập hủy diệt và tuyệt vọng, thiên cảnh có mọi thứ nhưng cũng không có cái gì. Ông thần này muốn có con, nhưng đã là sinh vật ở thiên cảnh là sinh vật bị nguyền rủa, không thể có con, dù có cũng bị những thần khác phá hoại. Nên sau đó ổng gặp được người yêu của ổng, hai người này quyết định thông qua việc sáng tạo ra cửu giới - ma giới tiên giới yêu giới linh giới bla blo.. để tạo ra những sinh vật ở đó, rồi cấy gien của ổng và chồng vào những sinh vật này. Cuối cùng hai gien đó qua nhiều nhiều năm và nhiều thế hệ, kết hợp lại với nhau thông qua một kế hoạch gọi là "đi tìm thiên cảnh" của những thiên tài khoa học ở cửu giới - những thiên tài này muốn tạo ra một sinh vật hoàn mỹ có thể giúp họ mở ra cửa của thiên cảnh - tạo thành tiểu công.

Tiểu công về mặt máu thịt là con của một thiên tài khoa học - một ông vua điên ở tu tiên giới và một vị hoàng tử nhân ngư, nhưng về di truyền thì lại mang gien và sức mạnh của hai vị thần ở thiên cảnh. Khi ẻm sinh ra thì tạo nên tai nạn hủy diệt, sư phụ ẻm - một con hồ ly siêu mạnh - mổ bụng cha ẻm lấy ẻm ra rồi nuôi ẻm. Lớn lên, ẻm trở thành tông chủ một môn phái lớn và là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân. Ẻm không thể tập võ, nhưng lại có sức mạnh hết sức bá đạo trong người, mà cửu giới lại chả ai biết điều đó, cứ tưởng ẻm yếu. Cuối cùng ẻm vứt công việc cho thằng sư đệ, xuống thế giới loài người chơi bời =)))

Ở thế giới loài người, ẻm có công việc là chăm sóc các con thú tu tiên và kiếm tiền, từ đó ẻm gặp tiểu thụ siêu bá đạo ngầu lòi của ẻm =)))) Tiểu thụ là ma tôn ma giới, nói bằng ngôn ngữ của ngôn tình thì tiểu thụ mang đúng phong cách của mấy thằng cha tổng tài lãnh khốc bá đạo ngầu lòi bla blo... Tiểu thụ thấy tranh vẽ tiểu công cái là yêu luôn, xong biết tiểu công xuống thế giới loài người, quyết định đi theo để tìm, xong tiểu công trở thành đại minh tinh. Rồi thông qua việc sử dụng weibo mà tiểu thụ học cách tán tỉnh tiểu công theo đúng các loại hướng dẫn trên mạng. Rồi tán đổ.
Đấy, lẽ ra câu chuyện chỉ có từng đấy.

Nhưng vấn đề là, bọn này nó bất thường vãi đạn luôn =))))) Tiểu thụ thì thích khoe khoang - xe hơi nhà làu kim cương pháp khí trang phục, cái gì cũng một màu sang chảnh, tiểu công thì trong ngơ ngác luôn làm cho người khác bất ngờ - biến người khác thành mèo, chuyển đổi giới tính của người ta mà vẫn tỏ ra ngây thơ, sư phụ tiểu công thì là con hồ ly bự nghiện chơi Kiếm Tam và cuồng ăn đồ ăn cho chó =)))), họ nhân ngư bên tiểu công thì xinh đẹp và năng lực đặc biệt nhưng tính cách điên điên khùng khùng + nghiện hát karaoke tình ca + là fan cuồng tiểu công, lính của tiểu thụ thì thích đua xe =)))) Thêm một bọn phản diện tính toán kỹ càng vcl nhưng lần nào cũng bị hố vì thân phận hết sức đặc biệt của tiểu công, rồi mấy đôi phản diện tương ái tương sát, nói chung là đọc vào là cười lăn cười bò =))) Cái quả công khai nhìn người khác đi vệ sinh trên bồn cầu mà vẫn đường đường chính chính và làm như không có chuyện gì xảy ra thì phải gọi cái đám nhân vật chính trong bộ này bằng cụ =)))) Tiểu thụ giả vờ có bầu troll tiểu công, sau đó tiểu công mới phát hiện bụng to là do rắm, xong tiểu thụ đánh một phát rắm như nổ bom =)))))) Hai tên này diễn kịch cẩu huyết còn thêm nhạc Hoàn châu cách cách nữa mới sợ =)))))) Còn thêm hai ông thần xuống thế giới loài người chăm con và quậy phá nữa =))) Nói chung là cả toàn bộ đám trong này, bảo là tốt thì cũng lương thiện, bảo là xấu thì cũng ác như chó, vì tụi này không cần cố ý mà vẫn phá banh cả thế giới :v

Tiểu công tiểu thụ do cái tội nghiện văn hóa của thế giới loài người quá, nên lúc nào đầu óc cũng toàn nghĩ những cái không giống ai, lại còn chơi trò làm bộ trưởng bộ giáo dục cải tạo lại môn phái của tiểu công :v

Lâu rồi mới đọc được một bộ mà hài như vậy :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC