Cả người đều là bảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

2 lần đầu đọc bộ này đều bỏ ngang, đến lần thứ 3 mới đọc xong. Cốt truyện đọc cũng được, công thụ có bàn tay vàng, nhiều cp phụ, có bảo bảo cute, mấy nhân vật pháo hôi não tàn thì phải gọi là thôi rồi, toàn quên lắp não.

Thụ là nhân sâm thành tinh hơn 100000 tuổi, nói đến nhân sâm là biết bổ vcl rồi, cuộc sống của thụ êm đềm chỉ có cắm rễ, tắm nắng từ năm này qua năm khác nên rất ngây thơ, hiểu biết xã hội không nhiều, bù lại thụ thông minh lắm. Một ngày có người đến bắt thụ, thụ bị thương chạy trốn rồi xuyên đến thế giới của công. Thế giới của công là nhiều năm sau con người rời trái đất, tìm được một vài tinh cầu có thể sinh sống, có các nền văn minh cao cấp khác nữa.

Công là nguyên soái, vì cứu nhân loại mà chiến đấu với nữ vương trùng tộc, hấp thụ hết năng lượng nên sắp chết. Thụ lúc xuyên đến bị ngất, trông như 14, 15 tuổi, hôn phu của công cho thụ mặc quần áo của mình rồi trốn, thụ tỉnh lại chưa kịp hiểu gì đã bị người ta hốt đến chỗ của công. Trong cơ thể công có năng lượng gọi là tức nhưỡng, vì cái này mà công sống không bằng chết, với thụ thì đây là đồ cực kỳ bổ dưỡng, thèm gần chết, thấy công cái là quấn riết không tha, nhất quyết phải gả cho công, cho công uống máu, ăn nhân sâm tử của mình mà bệnh tình chuyển biến tốt, còn dạy công tu luyện.

Mọi người nhìn vào cứ ngỡ thụ thích công lắm, cảm động các thứ, công cũng tưởng thế, còn thấy xấu hổ vì mình trâu già gặm cỏ non, thực ra là trâu non gặm cỏ siêu siêu già. Công bình phục dần, thân thể vì tu luyện mà cứng rắn như kim cương ấy, thụ không hấp thu tức nhưỡng được nữa, phải chuyển qua cách khác, là hấp thu nòng nọc, ahihi. Về sau 2 người xác định tình cảm rất nhanh, có mấy đoạn ông nói gà bà nói vịt buồn cười lắm, mỗi người bổ não một kiểu. Công vì ngại thụ còn nhỏ nên không dám làm gì, còn thấy tội lỗi, mỗi lần công mộng tinh thụ như chết đói lao đến hấp thụ tinh hoa, trong này có tức nhưỡng nhá, quý lắm đấy, thụ mong đến ngày công mộng tinh, còn giục công mộng nhanh hơn nữa.

Công thụ chỉ hôn hôn sờ sờ, chỉ có thụ đi sờ công thôi nhá. Có lần hôn môi thụ hút hết nước bọt trong miệng công do nó có tức nhưỡng :)) đm, mất hết cả lãng mạn. Đến kì nở hoa thụ lấy nòng nọc của công thả vào hoa của mình, ta da, thế là có 4 bảo bảo, công chưa xơ múi được gì đã lên chức bố, tội anh. À từ lúc xác định tình cảm công toàn bị mọi người hiểu lầm là bắt nạt thụ, rồi không lên được, bị đè các thứ, mẹ công thì quý thụ kinh khủng vì thụ vừa giúp công chữa bệnh, còn cứu cả bố công, điều dưỡng lại thân thể cho bà, công như kiểu con ghẻ luôn :V

Thế giới của công thụ và văn minh cao cấp khả năng sinh sản thấp, sức mạnh càng cao sinh càng khó. Sau thụ nhận một đồ đệ hơi già, chắc 500 tuổi, cùng nhau chế tạo ra thuốc an thai, bổ thai với dựng thai. Nhờ thứ này mà vấn đề sinh sản được giải quyết, kéo theo mấy thành phần pháo hôi não tàn nhảy vào phá đám rồi bị vả mặt. Sau 1 bảo bảo bị bắt đi công với thụ liền đến chỗ văn minh cao cấp, phân phối thuốc rồi giúp thế giới của mình và văn minh cao cấp hợp tác cùng phát triển, không thì diệt vong chết cmn mất.

Có 2 điều không thích lắm. Ở cuối truyện đang đánh nhau rất là hay tự nhiên tác giả lại cho một thanh niên bộ đội vào livestream trận chiến rồi bình luận tấu hài, đọc tụt cả hứng, còn mất đi cái hay cái cao trào của kết cục. Trong quá trình đọc truyện mình thấy cách edit không nhất quán, đoán chắc là edit khác nhau, có những chương đọc lậm qt quá, có mấy chương thì toàn bị chen cảm nhận cá nhân vào ngang truyện, đang đọc hay tự nhiên đọc mấy dòng đấy thấy ngang lắm luôn, có chương dịch tên là trung quốc, có chương lại đổi sang tiếng anh làm mất một lúc để nhớ xem nhân vật này là ai, riêng mẹ của công bị đổi cả họ luôn :)) nhiều chương sau lại đổi về họ cũ. Ngoài 2 cái kia ra thì truyện đọc cũng oke.

Truyện nhiều cp phụ lắm. Tiếc nhất 1 cp phụ 2 người là anh em họ, vì ánh mắt người đời, vì cường giả không thể sinh con, đồng giới mà phải chia tay, rồi quay ra oán hận nhau, mãi mới hòa giải được thì 1 người chết khi văn minh cao cấp tấn công bắt đi con thụ, tiếc nhất cp này. Còn những cp khác kết đều viên mãn cả.

Truyện đọc oke phết nha, công cưng sủng thụ lắm, lạnh lùng các thứ chỉ ôn nhu với thụ thôi, thụ thì lúc nào cũng châm ngôn chồng mình là nhất, thụ giỏi lắm nha, hihi cường công cường thụ, sủng ngọt, he.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net