Dior tiên sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bộ này đọc cười ỉa, thấy tên tác giả là biết truyện hài rồi, tui đọc truyện hài ít khi cười mà đọc bộ này cười sặc. Công thụ là đôi chồng chồng già, lấy nhau được 7 năm, cả 2 đều là tổng tài, tình cảm rất tốt. Thế giới phát triển, tạo ra trí não, gần như thay thế điện thoại, thiết bị này gắn trực tiếp vào não con người, nó đa năng như Jarvis của Iron man ấy. Một ngày công bị tai nạn xe, đầu bị đập, ảnh hưởng đến trí não, thụ biết tin chạy đến chỗ công. Công rất thích đọc truyện tổng tài :)) lúc này trí não có vấn đề nên công bị nhầm lẫn giữa nội dung truyện với đời thực, mix nội dung cực đỉnh, vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Từ lúc công nhập vai diễn mấy bộ truyện phải nói là bách nhục xuyên tâm, nhục đến nỗi đội quần luôn, nhiều khi không có đủ quần cho công đội nữa :V công mở mồm ra câu nào thì chỉ có thể nói là đcmn xuất sắc, là thụ chắc chỉ muốn vả vào mặt công thôi ấy vì xấu hổ quá.

Điều đặc biệt là cho dù cốt truyện có thế nào đi nữa thì công luôn nhớ là mình rất yêu thụ, không hề quên chăm sóc thụ, thê nô trung khuyển nó ngấm vào máu rồi nên dù là kịch bản lãnh khốc tàn bạo thì động vào thụ cái vẫn im re ngay đi nấu cơm. Thụ biết công bệnh vẫn ở bên cạnh công, rất là thông cảm luôn dù mấy bộ truyện đấy khiến thụ đội quần không kém.

Có kịch bản công tự nhận mình hồi nhỏ là husky :v kịch bản ma cà rồng thì quá trình biến thụ thành ma cà rồng chính là bơm nòng nọc vào trong người thụ, là chịch đấy, lại còn 1 giọt tinh bằng 10 giọt máu, hút máu = thổi kèn 🤣🤣🤣thuốc tránh thai là Coca, lý do coca giết tinh trùng, nghe thuyết phục phết... đọc xong rồi chỉ muốn có thêm nhiều kịch bản nữa để xem công đội quần đến mức nào.

Lúc chập cheng ba của thụ bị công xem như phản diện, nào là bán con, dâng con cho công để lấy tài nguyên, thực ra ngoài đời ba thụ tốt lắm. Trong lúc bệnh 2 người nuôi thêm 1 con chó, chó thay đổi thân phận liên xoành xoạch theo cốt truyện, nào là cẩu hoàng đế, ma sói, con trai... vô lý nhưng rất thuyết phục, không cãi vào đâu được, có chỗ công ngáo còn đi cãi nhau với chó rồi dạy chó gia huấn các thứ để trở thành thái tử xã hội đen của khu vực châu á thái bình dương. Bạn bè, nhân viên, gia đình mỗi kịch bản đều được công phân vai cho nhé :)) cười ỉa luôn.

Mỗi kịch bản xảy ra sẽ hé lộ một phần về những bất an, lo lắng của công, rồi cả quá khứ công tương tư, theo đuổi thụ mà thụ không hề biết tí gì, mấy chỗ này không hài đâu mà thương công lắm, nhưng chỉ cần qua 3 dòng là lại cười ỉa :)) lúc bệnh thế này thụ còn biết thêm công bị bệnh thù dai, thụ trước đi xem mắt với một bạn đúng 1 lần mà đến kịch bản nào công cũng phân cho bạn đấy nào là người yêu cũ, chồng cũ, nằm không cũng trúng đạn.

Hehe, sau bệnh của công cũng tìm ra cách chữa nhá. Quá trình chữa bệnh còn cười ỉa hơn, công mix and mashup các bộ truyện vào nhau đỉnh vãi, bất hợp lý nhưng vẫn thuyết phục, rất logic.

Nhờ vụ chập cheng này mà tình cảm công thụ tốt hơn, chuyện chăn gối càng tưng bừng, thụ biết được hóa ra công nhu cầu cao lắm, phải luyện tập để thận không héo, có lần vào kịch bản ABO bị công làm cho tơi bời hoa lá với lý do kỳ phát tình kéo dài 7 ngày 7 đêm :)) quái vật chứ đéo phải người nữa, may mà mới hành thụ có mấy ngày thôi đấy.

Bộ này đọc cuốn lắm, mọi người nhảy hố đi, tui đọc mấy hôm mới hết, chỉ mong dài thêm với nhiều phiên ngoại hơn. Được cái tác giả đầu tư cho phiên ngoại lắm, hí hí. Đọc cmt của mn trên wattpad cũng giải trí lắm. Lưu ý truyện có H như không có H 🤣🤣🤣

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net