Không thay đổi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bộ này có 2 nhà dịch, một nhà dịch 3 chương đầu trên wordpress, một nhà dịch nốt trên wattpad. Truyện có 40 chương, mỗi chương ngắn lắm mà tui đọc gần 3 tiếng mới xong. Truyện có ngược do công hiểu nhầm đọc phải nhật kí trước khi kết hôn với thụ, nhiều chỗ đọc mà xót công lắm, cứ nghẹn nghẹn trong lòng ấy.

Cao, to, đen, tin tức tố thơm mùi mật ong, khờ khạo thê nô alpha tổng tài công x có chút biệt nữu hơi nữ vương tin tức tố mùi quế omega thụ, công thụ ở cùng nhau cái là thơm lừng, sau thụ thể hiện tình cảm với công nhiều lắm. Công thụ sau 1 lần lăn giường có thai mà kết hôn, công lấy được thụ như nhặt được thỏi vàng, cưng không để đâu cho hết. Công cũng biết khi lấy thụ không yêu mình nên ra sức vun vén cho gia đình, một phần vì anh khờ khạo nên vẫn thấy hạnh phúc. Thụ ở với công lâu nên có tình cảm, thụ không nói ra, cứ nghĩ công biết rồi.

Một lần công dọn nhà đọc được nhật kí thụ viết hồi học đại học, đợt đấy công theo đuổi thụ mà thụ không thích đâu, viết trong nhật kí là chán ghét các thứ, hôm cùng công kết hôn còn viết tình yêu của tôi chết rồi. Tròi oi nội tâm của công khi đọc quyển này thương cực kì, giống như xây lên bức tường thành bao bọc lấy niềm tin thụ yêu mình mà bị đánh tan nát, thương lắm. Công xa lánh thụ dần, không dám chạm vào thụ sợ thụ ghê tởm. Thụ thì cứ tò mò sao ông chồng mọi ngày quấn mình giờ lạ thế, có điều tính thụ trước giờ không biểu hiện tình cảm nhiều nên đều giữ lại trong lòng, hơi hơi biểu hiện quan tâm hơn. Công thấy thế cũng mừng lắm, mà cứ bổ não thế lọ thế chai, đọc đau cả lòng. Còn được cái ông nói gà bà nói vịt, vừa ngọt vừa thương.

Sau công chuẩn bị sẵn giấy tờ li hôn, sang tên hết tài sản cho thụ, còn đi phẫu thuật cắt bỏ kết ấn giải thoát cho thụ, đoạn này công nghĩ cho thụ lắm. Thụ biết được vội chạy đi ngăn lại, còn nghĩ công có người khác, khóc đau lòng níu công. Công lần đầu thấy thụ đau lòng thế, hai người giãi bày hết hiểu lầm, may mà không dài dòng ngược nhau thêm đấy.

Giải quyết xong là một hồi ngọt nè, hai người quyết định có thêm một bé nữa. Thụ dần thể hiện tình cảm với công nhiều hơn, còn học nấu ăn nữa, nấu dở vào mồm công vẫn ngon hết. Truyện còn có cp phụ là con của hai người với tiểu omega, mới học lớp 8 thôi cưng lắm.

Truyện đọc nhanh, thích hợp cho ai thích đọc ngược thấm mà không lê thê dài dòng, giải quyết khúc mắc nhanh không dây dưa. Nhảy hố đi nha, đọc nhanh lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net