Xuyên việt dị thế uý lam thiên không hạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bộ này hay lắm luôn, tròi oi, lâu lắm rồi mới gặp 1 bộ hợp gu thế này. Công thụ cường vcl, mỗi tội buff thụ bàn tay vàng hơi quá, không sao đọc vẫn hay. Cuối mỗi chương tác giả thường viết mấy trích đoạn trong sách khi công thụ đã thành huyền thoại, đọc rất thích. Truyện 110 chương đọc nguyên 1 ngày, cuốn không chịu được.

Review hết nội dung 😂: thụ kiếp trước sống ở mạt thế, sinh ra nhờ thụ tinh ống nghiệm. Hoàn cảnh khắc nghiệt nên tính thụ lãnh đạm, nhìn thấu đáo mọi chuyện, tinh thần cảnh giác cao, đặc biệt là khát vọng sống của thụ cực kỳ mãnh liệt. Tận thế đến, thụ không thoát được, xuyên vào 1 đứa bé mới sinh. Nơi thụ đến là Uy Á đại lục, vừa mới sinh ra thì bị coi là phế vật, không được gia tộc coi trọng. Dù thế thụ vẫn rất hài lòng, có ăn có mặc lại an toàn, không cực khổ như lúc tận thế. Lúc xuyên thụ mang theo trí não của kiếp trước, là 1 hệ thống ở trong não giúp phân tích và tìm kiếm thông tin, cái này chính là bàn tay vàng giúp thụ nhiều lắm. Thụ bắt đầu học tập, rèn luyện để bước lên đỉnh cao, đọc mấy chương thụ luyện tập mà thương.

Công là thiên chi kiêu tử, sinh ra đã được coi là thiên tài, ngậm thìa vàng, ai ai cũng yêu quý, từ nhỏ đến lớn không gặp trắc trở gì. Công giỏi thật sự, thế nên kiêu ngạo. Cả lục địa biết công và thụ, 1 thiên tài 1 phế vật, toàn lôi ra so sánh. Công có nhóm 3 người bạn, đều giỏi, 1 người trong này là em trai cùng cha khác mẹ với thụ.

Cả nhóm bày trò để khiến thụ đau khổ, công là người thực hiện, lúc này công chưa có tình cảm gì với thụ hết. Thụ cực kỳ nhạy cảm với biểu hiện, ánh mắt nên nhận ra luôn. Vì công mời thụ 1 bữa ăn, mà thụ với thức ăn rất quý trọng nên đồng ý kết bằng hữu với công. Được 1 thời gian thụ vạch mặt cả lũ rồi cho một trận, đọc mà tưởng thụ muốn giết người luôn ấy. Sau việc này công với bạn nhìn thụ bằng ánh mắt khác, nhận ra sức mạnh của bản thân cũng thường thường thôi, ra sức luyện tập để đuổi kịp thụ. Cha thụ với mấy người khác nhờ việc này mà phát hiện thụ tài năng vcl, sinh hoạt ngày thường đỡ khổ. Công bắt đầu để ý đến thụ, sau theo đuổi gian nan lắm, ahihi :))

      Bên cạnh Uy Á đại lục có Hắc Ám đại lục, 1000 năm kết giới giữa 2 nơi suy yếu, xảy ra chiến tranh. Trước khi chiến tranh xảy ra công thụ bị hút đến Hắc Ám đại lục, bắt đầu con đường đi đến đỉnh cao, trở thành huyền thoại.

Trong truyện có chi tiết không được ưng lắm là khi công chưa nhận ra tình cảm với thụ chuyên môn 419 để xua tan bóng dáng thụ, lúc này chỉ tự nhủ thụ là bằng hữu. Thụ biết chuyện công 419, có điều thụ coi là bt, đàn ông mà, có nhu cầu đi giải quyết không có gì lạ, kiếp trước thụ cũng vậy nên chỉ nhắc công đừng túng dục quá. Sau khi nhận ra tình cảm công theo đuổi thụ là tất nhiên, nhưng khi thụ định 419 với người khác thì lồng lộn lên ghen rồi đau khổ các thứ. Thấy khá là vô lý nha, bản thân thì được nhưng thụ thì không được phép. Chi tiết này cũng nhanh thôi nên mình không để tâm lâu. Lúc thụ sắp 419 thì công phá, tình nguyện giúp thụ, thụ đồng ý, tại công là đặc biệt và thụ tin công.

Hành trình 2 người trở thành huyền thoại hay lắm, hay cực, tự đọc để cảm nhận nha. Sau thụ biết tình cảm công, tại lãnh đạm quá nên coi như bt, cho công theo đuổi. Công mừng húm, sắc xuân phơi phới. Thụ đặt ra yêu cầu đánh thắng thụ thì mới được xoạc, mỗi tháng đánh 1 lần. Công thắng là xoạc thụ nguyên tháng, má nó, gần hết truyện rồi có H mà H mỏng tang 😂 tháng nào thụ thắng thì chỉ đòi công nấu món này món kia.

Đến gần cuối truyện thụ có tình cảm với công, suy nghĩ sẽ nói với công là tôi yêu cậu, tròi oi xong tác giả end luôn 😂 không biết công lúc nghe được có xoạc thụ nguyên 1 năm không.

Truyện hay, đọc cuốn, nên nhảy hố nha, nhà edit mượt lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net