Mau xuyên vai ác lại hắc hoá

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mau xuyên vai ác lại hắc hoá

- Hoàn cv, đang edit

Lần đầu đọc thế giới 1 của truyện mình đã bỏ ngang, không quá hợp gu. Sau đó vì chán quá nên lục lại, và càng đọc thì, càng mê đắm, đến mức một đứa luôn chờ hoàn edit mới đọc như mình phải lục cv để đọc.

Lúc đầu nhân vật Nam Tầm có vẻ là một nhân vật bình thường và khá yếu nên không mấy cảm giác với nhân vật này nhưng càng về sau càng thấy cô gái này rất giỏi, ở thế giới thực cũng không phải kiểu người yếu kém. Cô nàng giỏi võ, đầu óc thông minh, sớm nhận ra đại boss là một trước hệ thống rất lâu, nếu nói bàn tay vàng thì có lẽ là tài học bá, khả năng ghi nhớ của cô nàng, còn lại phần lớn bối cảnh đều cần cố gắng vượt qua.

Nhân vật nam chính Huyết Minh là nhân vật xuyên suốt các thế giới, ngoài sự hắc hoá, giá trị ác niệm thì phải nói nhân vật này rất biến thái. Nên khi đọc truyện bạn không nên đặt quá nhiều tư tưởng thực tế vào truyện vì ngay từ đầu xuyên nhanh đã là ảo rồi. Trừ với nữ chính thì nam chính không có lòng tư bi, rất dễ giết người, không để ai vào mắt. Nhưng mình cảm thấy qua mấy thế giới mình đọc thì độ biến thái đang giảm dần và thực tế hơn đôi chút (hoặc mình nhớ nhầm). À thêm một điều nữa với fan 3S là truyện này đủ sắc sạch sủng nhá, có điều sắc chỉ là ít thịt vụn thôi.

Dù sao trong nhiều bộ xuyên nhanh thì bộ này mình cũng đánh giá cao, không buff nữ chính quá mạnh quá cường, hệ thống chuyên gia hố người. Nếu có buff cũng là buff khoản những thế giới sau nam chính rất dễ yêu nữ chính thôi, vì có nền tảng tình cảm sẵn mà. Tóm lại với fan xuyên nhanh thì mình rất đề cử truyện này. Sau khi đọc hàng tá truyện đầu voi đuôi chuột thì đây là bộ hiếm hoi trọn vẹn từ đầu tới kết.

Bổ sung: Sau khi đọc hết truyện, và đọc đi đọc lại khá nhiều lần thì mình đánh giá đây là bộ xuyên nhanh hay nhất mình từng đọc, không kiểu đầu voi đuôi chuột. Có những thế giới mình cũng không thích vì không hợp gu, nhưng không hợp bối cảnh, còn cốt truyện thì vẫn nhất quán ngược sủng, không như bộ xuyên nhanh khác, chỉ ngược mấy thế giới đầu sau nhận ra nhau thì làm nhiệm vụ như đi chơi. Chốt lại đây là bộ rất rất đáng đọc. Bạn nào không chờ được edit có thể đọc cv, cũng khá dễ hiểu.

Chấm điểm: 9/10


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net