Thư trong chai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Review là hoạt động mà Như thấy khá hay ho trên wattpad, là nơi mà người viết có thể tìm được những lời góp ý cho câu chuyện của mình để hoàn thiện hơn. Như cũng muốn thử, nhưng vào group thì không sắp xếp đủ thời gian để thường xuyên làm. Nên nay để đây, bạn nào nếu nghĩ Như có thể giúp vui lòng để lại hồi âm.

Mà trước hết, để bạn yên tâm về người review, thì Như bắt đầu viết đâu hồi 2005-2006 gì đấy. Bắt đầu với fanfiction HPFO, sau đó là truyện ngắn. Như tham gia Writer's Sanctuary (WS - vnfiction.com) từ đó đến nay, bút danh yue. Một số truyện đã hoàn thành. Một số mãi mãi dang dở. Từng là mod box truyện và từng đạt một số giải trong các đợt contest của WS. Từng edit vài bộ đam mỹ (Hoàng Bán Tiên, 1930, Ly Uyên và một số thứ linh tinh khác). Từng làm giám khảo khách mời cho một vài cuộc thi viết nho nhỏ trên mạng.

Cho nên, có thể Như sẽ khắt khe hơn một số reviewer khác. Sẽ có những truyện mà Như biết là người viết đã bỏ công sức, nhưng Như sẽ thấy không đủ tính nguyên bản và xây dựng nhân vật không đủ độ dày. Nếu bạn không ngại, thì cứ để lại hồi âm. Không cần số thứ tự hay tên tác giả đâu, thay vào đó Như sẽ cần thêm một ý quan trọng ở cuối.

- Tên truyện:

- Thể loại:

- Đã hoàn thành: có hoặc không

- Vì sao câu chuyện này lại quan trọng với bạn:

--

À này, Như xin từ chối fanfiction và 12 chòm sao vì Như không còn theo fandom nào để đủ hiểu biết mà review. 12 chòm sao thì Như cảm thấy không có gì ấn tượng. Ngôn tình, đam mỹ do các bạn VN viết thì Như sẽ xem từng truyện. Nếu cảm thấy chưa tốt đủ, Như sẽ hồi âm ngay dưới comment mà không review. 

Thế nhé, có thể sẽ chẳng ai để lại gì. Nhưng nếu có, hy vọng giúp được bạn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net