10. Theo dòng tình yêu - Sói xám mọc cánh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện này đã được xuất bản rồi, tên là Bình yên khi ta gặp nhau. Nhưng mình vẫn thích đọc bản online hơn, vì SXMC viết truyện rất nhiều cảnh nóng, bản xuất bản bị cắt hết rồi, không phải vì mình thích xem H đâu 😂😂😂 mà cắt hết nó rời rạc lắm.
Đây là phần truyện về 2 cặp Trần Ngộ Bạch - An Tiểu Ly và Lý Vi Nhiên - Tần Tang trong hệ liệt Lương thị lục thiếu. Mình đọc truyện này hồi còn học cấp 3. Bình thường mình quen đọc truyện đã hoàn vì oải phải chờ đợi nhưng mà với truyện này mình thích đến nỗi canh hàng tuần chờ chương mới ra 😝😝

Mình thích cặp Tiểu Bạch - Tiểu Ly nên nói về cặp này trước. Tiểu Ly là một cô bé ngốc, con gái riêng của chồng của cô Trần Ngộ Bạch, anh đã biết cô từ nhỏ, lớn lên nổi hứng dây dưa cô không ngờ yêu thật. Tiểu Bạch bình thường phúc hắc, thích chỉnh người khác nhưng phải nhiều lần bó tay trước đồ ngốc Tiểu Ly. Tiểu Ly ngốc thì ngốc nhưng quyết tâm làm gì rồi thì không ai cản được, như lần cô quyết tâm chia tay với Tiểu Bạch. Nhưng nhờ vậy mà 2 người nhận ra tình cảm của bản thân đối với nhau, và Tiểu Bạch đã dịu dàng với Tiểu Ly hơn rất rất nhiều, đọc đoạn anh đàn tặng cô bản For Elise mà rung rinh rung rinh.
Về cặp đôi thứ hai, Tần Tang và Lý Vi Nhiên. Tang Tang là bạn thân của Tiểu Ly, là nhà văn chuyên viết truyện H 😂😂😂, cũng là một mỹ nhân. Cô là tiểu thư của Tần gia ở phía tây thành phố C, nhưng vẫn giấu Vi Nhiên từ lúc quen nhau vì cô đã có một vị hôn phu trên danh nghĩa, mà vị hôn phu này lại là thế lực đối đầu với anh em Lương Thị. Là một cô gái thiếu thốn tình thương gia đình, Tang Tang bảo vệ bản thân rất kĩ, cô sợ tổn thương, nhưng dưới sự theo đuổi chân thành của Vi Nhiên, cô đã từng bước tháo bỏ khúc mắc, dần dần yêu anh. Biến cố lớn xảy ra với hai người ở cuối truyện do một người không thể ngờ tới xen vào phá rối, nhưng cũng được giải quyết nhanh chóng.
Kết thúc cực kì viên mãn, cặp Tiểu Bạch Tiểu Ly có 2 cô con gái nhỏ là An An và Tiểu Tiểu, còn cặp Tần Tang Vi Nhiên có cậu con trai Lý Mục. SXMC có 1 truyện ngắn viết về chuyện tình tay ba giữa con trai anh cả Lương Phi Phàm, Cố Dương và An An, Lý Mục, các bạn có thể tìm đọc, truyện tên là Tiểu Miêu.
Túm lại là truyện dễ thương lắm, đa số sủng sâu răng, chỉ ngược xíu xiu thôi. Các bạn không thích H có thể tìm đọc bản xuất bản vì bản online H dày đặc luôn ý. Lúc trước chị SXMC viết nhiều ơi là nhiều nhưng gần đây không thấy tác phẩm mới nữa vì chị ý bị bắt ngồi tù do in lậu truyện để bán, không biết giờ đã được thả chưa😤😫🤔 Mong chị sẽ viết truyện trở lại vì ngoại trừ H ra truyện chị đọc cũng khá tốt, nhẹ nhàng tình cảm mà cũng rất hài nữa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net