13. Độc quyền chiếm hữu - Đinh Mặc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: Viễn tưởng
Ngoài huyền huyễn, mình cũng hơi thích quân nhân xíu xíu hihi. Trong truyện này, anh nam chính của chúng ta không chỉ là quân nhân đâu, anh còn là thống soái, là hoàng tử, là người ngoài hành tinh nữa cơ 😂😂
Mình không hài lòng nhất là mở đầu và cách kết thúc của truyện này, còn lại thích tất cả. Vì xung đột từ đầu truyện, Hoa Dao rất ghét Mục Huyền, cô ghê tởm anh. Tuy nhiên, sau thời gian sống chung với hoàng tử lai thú và hai anh chàng robot một ngây thơ một nghiêm túc, Hoa Dao dần xiêu lòng.
Mục Huyền là trường hợp nam chính độc lạ luôn nên mình thích ơi là thích anh í. Vì là người lai thú nên anh có tập tính của loài thú đó là chung thuỷ, anh không gần giống cái nào khác trừ mẹ mình và Hoa Dao. Mục Huyền thích sạch sẽ nè, vừa đen tối vừa tỏ vẻ đứng đắn nè, quan tâm thương yêu Hoa Dao vô cùng, gọi cô là công chúa, túm lại là dễ thương ơi là dễ thương. Anh còn có tính sở hữu cao nữa, không thích Hoa Dao gần giống đực nào, còn định bắt cô ra ngoài phải đeo mạng che mặt. Tuy lúc đầu có hơi làm theo ý mình nhưng khi được Hoa Dao huấn luyện, anh đã tôn trọng ý kiến của cô hơn. Ngoài ra, Mục Huyền còn là chỉ huy thiên tài nè, biết đánh trận, cận chiến, kể cả lái phi thuyền, còn có sức mạnh tinh thần cao nhất tinh hệ. Không chỉ vậy anh còn giàu nữa 😂😂 ngoài việc là hoàng tử của cả một hành tinh, anh còn sở hữu riêng một hành tinh vô cùng xinh đẹp khác. Nói chung, Mục Huyền rất là hoàn hảo, dễ thương như vậy nên dù lúc đầu Hoa Dao có ghét đến thế nào vẫn phải liêu xiêu vì anh thôi.

Nữ chính Hoa Dao cũng đáng yêu lắm, tuy đôi lúc hơi ngốc nhưng khi cần mạnh mẽ thì không ai mạnh mẽ bằng cô. Hai anh người máy Mạc Lâm và Mạc Phổ, osin cao cấp của Mục Huyền và Hoa Dao cũng dễ thương lắm, hai anh chàng này chính là bà mối cho hai người kia đến với nhau sau bao nhiêu chuyện.
Truyện rất hay, rất sáng tạo, có nhiều đoạn thể hiện tình cảm dễ thương ơi là dễ thương, cũng có nhiều đoạn miêu tả cảnh chiến đấu rất hay. Mình thích các đoạn nhỏ nhưng rất đặc sắc của Đinh Mặc như đoạn Mục Huyền vừa được cứu về từ trạm không gian, Hoa Dao xác định mình thích anh và muốn quan tâm anh; và đoạn khi ở hành tinh Sfutan, Hoa Dao chính thức để anh "gần gũi". Từng chi tiết tuy không cầu kì nhưng hết sức ấm áp, gây ấn tượng rất sâu.
Tuy nhiên đoạn cuối dường như trí tưởng tượng của má Mặc đã bay cao bay xa qua khỏi dãi ngân hà. Thật lòng mình hơi khó hiểu đoạn cuối của truyện, khá là rườm rà và phức tạp. Hết chuyện thân phận thật sự của Hoa Dao rồi lại quay ngược thời gian rồi lại tạo ra không gian khác. Đọc ngoại truyện về Mạc Lâm Mạc Phổ thấy thương vô cùng. Chỉ ước tác giả kết thúc nhẹ nhàng ở đám cưới sau khi trở về từ không gian ảo do Mục Huyền tạo ra. Để không ai phải chết, Mục Huyền không bị giam cầm trong không gian Dục, không hành tinh nào bị lụi tàn, không ai bị bỏ lại...
Kết thúc truyện làm mình còn nhiều câu hỏi. Làm sao họ hạnh phúc được ở một thế giới không còn ai thân quen, phải bắt đầu lại hết tất thảy?! Dù ở phiên ngoại Mục Huyền nhân bản lại được Mạc Lâm, Mạc Phổ, họ cũng có kí ức khi xưa nhưng mình vẫn mãi nghĩ về Mạc Lâm, Mạc Phổ ở không gian kia...
Tuy có một ít điểm không hài lòng nhưng đây vẫn là truyện viễn tưởng đặc sắc bậc nhất mình từng được đọc, và Mục Huyền luôn là một trong những anh nam chính mình thích nhất 🤗🤗😘.
Warning: bản online chứa nhiều cảnh H nhé các bạn, có nhiều đoạn H nặng như búa tạ luôn 😈😈😈


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net