12. Quan hệ nguy hiểm - Khiêu Dược Hoả Diễm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện về hắc bang này hay lắm ạ, hay xuất sắc luôn bà con ơi. Đọc mà hồi hộp không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.
Hai nhân vật chính của chúng ta là Sơ Vũ và tam ca một tổ chức ma tuý Lục Tử Mặc. Sơ Vũ là một bác sĩ ở Thái Lan, cô tình cờ được anh cứu và từ đó cuốn sâu vào mối quan hệ nguy hiểm này. Dù hết lần này đến lần khác Lục Tử Mặc đẩy Sơ Vũ ra xa mình, nhưng mỗi lần đều không kìm được lòng bảo vệ cô khi cô gặp nguy hiểm, kéo cô về lại bên mình. Là một người mạnh mẽ là vậy, Tử Mặc biết không nên có tình cảm sâu đậm với ai, dù có hứng thú với Sơ Vũ, nhưng vì an nguy của cô, Tử Mặc vẫn không chạm đến cô.
Dù đến gần cuối truyện, Tử Mặc mới thổ lộ yêu Sơ Vũ, nhưng mình cảm thấy từ lúc Sơ Vũ bị Renaul bắt cóc để uy hiếp anh, Tử Mặc đã yêu cô rồi. Và đến khi cô một lần nữa suýt bị Sophie, vợ hờ của anh làm hại thì anh mới biết rằng không thể xa Sơ Vũ nữa.

Cặp đôi này gặp nhiều sóng gió lắm huhu, gặp suốt nguy hiểm này đến nguy hiểm khác, giết người không biết bao nhiêu lần. Đọc truyện này hồi hộp lắm, không dứt ra được luôn, các tình tiết nguy hiểm dồn dập làm các bạn đọc không ngừng được, muốn biết nhân vật có bị làm sao không.
Hành động, hắc bang xen lẫn nhiều yếu tố lãng mạn, hấp dẫn vô cùng. Tuy chuyện tình cảm phát triển khá chậm, nhưng một khi đã xác định rồi thì hai anh chị yêu điên cuồng, à, truyện này H nhiều lắm 😂😂.
Nói một chút về cặp đôi chính, mình thích anh Tử Mặc lắm, tuy anh không phải soái ca, giàu có, có cuộc sống sung túc. Anh đứng giữa lằn ranh sáng và tối, nguy hiểm rình rập nhưng anh vẫn luôn bảo vệ Sơ Vũ, hạn chế thấp nhất tổn thương cho cô, dù đôi lúc anh tàn nhẫn lạnh lùng, nhưng đối với kẻ thù đó là điều bắt buột, anh cần Sơ Vũ giúp nhiều chuyện, vì anh không thể làm một mình, nhưng anh luôn tính toán kĩ lưỡng để rủi ro thấp nhất, luôn lo sợ Sơ Vũ xảy ra chuyện. Còn Sơ Vũ thì sao, cô luôn trách anh, nghi ngờ anh, dù đôi lúc cô mạnh mẽ làm những việc khó khăn mình cũng rất phục, nhưng cuối cùng cô  cũng vẫn trách anh và muốn rời xa anh dù lúc đầu người chọn theo anh cũng là cô. Tuy hành động của Sơ Vũ là có thể hiểu được do ai mà có thể đối mặt với nguy hiểm suốt như thế, nhưng mình thấy Tử Mặc cũng rất đáng thương, lúc nào cũng bị kẻ thù ép phải lựa chọn giữa an nguy của bản thân và người mình yêu, lúc gần cuối truyện, anh không ngừng cầu xin Sơ Vũ đừng rời xa anh, một người mạnh mẽ như Tử Mặc yêu đến mức nào anh mới thổ lộ như thế?!
Mình nghĩ nếu không có bước ngoặc cuối truyện thì Sơ Vũ đã rời xa Tử Mặc thật sự. Truyện chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ lắm, bạn không thể đoán trước được điều gì đâu. Đây là một truyện rất đáng đọc, hài hoà nhiều yếu tố, đối với thời gian mà mình đọc truyện này, nội dung cũng khá mới mẻ thú vị, giờ thì truyện hắc bang tràn lan. Nhưng mình tin đây vẫn là một câu chuyện chất lượng trong thời buổi ngôn tình tràn lan như hiện nay.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net