19. Ông xã là phúc hắc đại nhân - Khuyển Thần Khuyển Khuyển

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo cảm nhận của mình, đây là truyện HÀI nhất mà mình từng được đọc. Hài trong từng chi tiết, từng câu nói, từng nhân vật. Tuyệt đối không nên đọc trong khi đang ăn.
Đây là một câu chuyện cực kì dễ thương về cặp đôi thanh mai trúc mã Ái Tân Giác La Khang Duật và Âu Dương Miểu Miểu. Vì đây là câu chuyện ở thời hiện đại, nên đọc cái tên nhân vật nam chính của chúng ta là đã thấy tò mò rồi đúng không, hãy đọc truyện để biết về nguồn gốc cái tên và nickname Vương gia của anh nam chính nhé 😂😂. Gia đình anh toàn Hoàng gia, anh là Vương gia, mẹ anh là Lão phúc tấn, sinh ra cô con gái cũng gọi nhũ danh là Cách cách.
Tình yêu của Khang Duật và Miểu Miểu bắt đầu từ hồi cả hai mới học cấp 2. Hai anh chị trải qua biết bao nhiêu buồn vui của tuổi học trò, chờ đợi nhau thời đại học và cuối cùng ở bên nhau.
Khang Duật rất rất là bá đạo, đen tối, luôn luôn trên cơ người khác, ai dám chống lại anh sẽ bị anh chỉnh đến thảm thương. Khang Duật chung tình với Miểu Miểu, suy nghĩ cho cô, quan tâm đến cô, kiên định không lùi bước trước những khó khăn gặp phải, lại còn là cơ trưởng nữa, đúng tiêu chuẩn soái ca ngôn tình luôn, trừ cái tính tình quái gở của anh thôi.
Miểu Miểu ngốc nghếch dễ thương, thích xem phim hoạt hình, nhất là Conan, rất rất thích chó, vì vậy mà làm Khang Duật phải ghen với ... con chó không biết bao nhiêu lần. Nhiều lần vì những suy nghĩ khác thường của Miểu Miểu, không biết bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Tuy không xinh đẹp, hoàn mĩ giỏi giang nhưng có bạn trai như Khang Duật thì Miểu Miểu cũng làm người khác phải ganh tị rồi.
Đọc truyện này cười không nhặt được mồm, cười suốt từ đầu đến cuối, từ lúc cặp đôi chính yêu nhau đến khi sinh con. Truyện không có sóng gió, không tiểu tam, tất cả đều được Khang phúc hắc giải quyết trong vòng 1 nốt nhạc. Con trai của họ là Khang Hy cũng có 1 bộ truyện tên là Hiểu đi Hi đến, các bạn hứng thú có thể tìm đọc thêm nhé.
Bonus Khang Duật ghen với chó:
"Cái nhẫn này có thể mua được bao nhiêu con chó a..." từ nhỏ tôi vốn là một đứa mê chó.

"..."

"Có thể mua được Ngao Tạng(3)!"

Gân xanh trên trán Khang Duật đang giật tưng tưng.

Tôi không hề phát hiện điều đó, nhìn chiếc nhẫn bóng loáng tiếp tục nhắc đi nhắc lại, "Nếu không mua được Ngao Tạng cũng có thể mua được tám con chó kéo đi."

Âm thanh lãnh léo giá buốt của Khang Duật nhẹ nhàng vang lên, "Em muốn chó, hay là muốn anh!!"

Tôi đang đắm chìm trong việc tính xem 17 vạn có thể mua bao nhiêu con chó nên trả lời một cách phản xạ, "Chó..."

Khang Duật phát điên ngay tại chỗ, đập bàn một cái rầm.

Tôi hoảng sợ, lúc này mới phát hiện ra mình nói sai rồi, bất quá sai lầm đã tạo thành, hắn đã tức giận đến mức khói bay đầy đầu.

"Không phải, ý em là...A, anh đừng đi a!!"

Khang Duật đá cửa bỏ đi, bất quá trở lại rất nhanh, bởi vì đây là phòng ngủ của hắn ở công ty.

Tôi vừa định mở miệng giải thích, Khang Duật nhanh miệng cướp lời, "Về nhà đi, chép một trăm lần anh quan trọng hơn chó, anh mới tha thứ cho em!!"

"..."

"Nếu không, anh sẽ bắt cóc Lassie của em, tra tấn nó không ngừng, không những vậy còn tra tấn trước mặt em!"

Lassie là con chó becgie Đức tôi nuôi mười một năm, cục cưng của tôi.

"..." thiệt lạnh nha! Cái này gọi là gì đây, đúng bệnh hốt thuốc?
Nguồn: https://krazymi.wordpress.com/2011/04/20/ong-xa-tiet-tu/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net