29. Ba lần đi thi Thái Tử Phi - Mậu Lâm Tu Trúc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một câu chuyện xuyên không nhẹ nhàng và dễ thương.
Cặp đôi nhân vật chính là A Ly (Ly trong Hồ Ly) và A Mang (nghĩa là chó lông dài 😂😂) cũng là Thái Tử Tư Mã Dục và Thái Tử Phi Vương Ly nha.
A Ly là sinh viên ngành Xuyên - Cung đấu, Trạch đấu. Cô phải vượt qua bài thi để tốt nghiệp.
Nếu các đàn chị của cô đấu oanh oanh liệt liệt thì cô thi rớt, chưa hết, còn phải thi lại tới ba lần.

Ở kiếp đầu tiên, A Ly và A Mang đều ngốc nghếch không nhận ra tình yêu của mình, còn thêm một Tả Giai Tư giông giống A Ly xen vào, nên rốt cuộc thương tâm.
Lần thứ hai khi thi lại, sợ thương tâm, A Ly chọn cách ép buộc bản thân không đến gần A Mang mà đem tình cảm gửi gắm cho A Hồ, Tạ Liên. Nhưng mà, vòng một vòng lớn, rốt cuộc vẫn về với Tư Mã Dục, vẫn là Thái Tử Phi. Giám khảo tức giận vì cô bỏ qua tình cảm với Tạ Liên, lại để anh cưới vợ sinh con nên đánh rớt.
Vậy là đến lần thi thứ ba. Lần này rốt cuộc A Ly cũng khôn ra, biết không thể tránh được nên đón nhận, làm anh một lần nữa từng bước yêu cô. Nhưng Tư Mã Dục trong cảm giác luôn sợ gần cô, cố tránh cô, còn làm nên một màn cự hôn oanh liệt. Nhưng A Ly vẫn bao dung, đợi anh yêu cô.
Truyện không có cung đấu gì cả, rất nhẹ nhàng, là hành trình để yêu nhau trọn vẹn của A Ly và A Mang. Lần thi cuối cùng, rốt cuộc A Ly cũng có thể hạnh phúc bên người cô yêu.
Anh nam thứ nổi bật nhất ở kiếp thứ hai, lúc đọc mình đã hi vọng anh chuyển thành nam chính luôn, nhưng mà vẫn là buông bỏ.
Còn bạn tiểu tam, thực ra cũng không ảnh hưởng nhiều, cũng không hại ai, nhưng luôn là vết thương lòng nhoi nhói của A Ly đến tận 3 kiếp. Mấy nhân vật phụ còn có Vệ Lang A Sửu, A Diễm em trai của A Ly cũng đáng yêu, nhộn nhịp lắm nha.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net