31. Nhà trọ hoa yêu - Nhất Mai Đồng Tiền

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: Huyền huyễn - Hài
Sau bộ này mình kết Nhất Mai Đồng Tiền rồi đó! Truyện siêu dễ thương luôn. Nhân vật chính của truyện là Thanh Đế và Chước Tử.
Chước Tử là thược dược hoa yêu, nàng sống ở khách điếm Đồng Phúc đã 50 năm, luôn tâm niệm phải duy trì, bảo vệ khách điếm thật tốt. Sau khi chủ khách điếm đã già muốn về quê dưỡng lão, ông đã bán khách điếm cho Thư Sinh. Thư Sinh thật ra là Thanh Đế Phục Hy, một trong những đại thần sáng thế đó. Vậy mà chàng vì Chước Tử hạ phàm làm chưởng quầy khách điếm. Đã vậy suốt ngày bị nàng hoa yêu gọi là Thư Sinh đần 😂😂😂

Sau khi Thư Sinh tiếp nhận chức chưởng quầy, khách điếm liên tiếp xuất hiện rất nhiều các thể loại yêu quái tìm đến làm cho nơi đây không lúc nào yên. Nhưng mà vì Chước Tử muốn bảo vệ khách điếm thật tốt nên Thư Sinh pháp thuật vô biên đành giúp nàng rồi dần dần được nàng yêu.
Thật ra Thư Sinh biết Chước Tử mấy vạn năm rồi, lúc trước nàng là một đóa hoa trong vườn của Nguyên Thuỷ Thiên Tôn, lúc hoá thành hình người đi tắm hồ Dao Trì bị Thư Sinh tình cờ nhìn lén, làm chàng bị bệnh đặc biệt, không thế nhìn thẳng Chước Tử, nếu nhìn là máu mũi chảy ròng ròng =)). Thế là chàng đánh nàng về vườn mình trồng luôn, trồng một phát trồng 7 vạn năm. Nhưng mà có một "muội tử hung dữ" muốn dùng nàng luyện đá. Thư Sinh không đồng ý và suýt đánh nhau với muội tử kia, Chước Tử không muốn họ bất hoà nên bỏ trốn, rơi vào một cái Thiên động nên mất hết tu vi, rớt xuống phàm giới làm một đóa hoa yêu nhưng mất trí nhớ rồi. Mãi sau này nàng biết được, Chước Tử hối hận hồi trước ngu ngơ đi lạc vào Thiên động mất hết mấy vạn năm tu vi tới nỗi xỉu luôn 😂😂😂. Về phần muội tử hung dữ, nàng không phải tiểu tam đâu các bạn, thân phận cũng chấn động lắm cơ.
Thanh Đế trong bộ dạng Thư Sinh ở phàm giới có tính cách cà lơ phất phơ, lại còn háo sắc nhưng mà thật ra lợi hại vô cùng. Giúp Chước Tử với khách điếm hết lần này tới lần khác.
Truyện không có tiểu tam, chỉ có đám nhân vật phụ là mấy con yêu quái đàn em gọi Chước Tử là lão đại ở khách điếm, đáng yêu lắm luôn. Có vài câu chuyện nhỏ được kể trong truyện cũng thú vị, tác giả viết hẳn vài ngoại truyện về những câu chuyện này, kể rõ tiền căn cớ sự xảy ra những chuyện đó.
Truyện kết cấu chặt chẽ, có cao trào, thắt mở rõ ràng, tuy không quá kịch tính nhưng cũng rất đáng đọc, đảm bảo các bạn sẽ phải phì cười vì Chước Tử ngây thơ và Thư Sinh giả trư ăn thịt hổ 😂😂😂.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net