36. Trùng sinh meo meo meo - Mạt Trà Khúc Kỳ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tình cờ đọc được bộ truyện trùng sinh này đáng yêu ơi là đáng yêu luôn.

Kiếp trước Ninh Oản vô tình vô tâm bỏ qua tình cảm của Bùi Khuyết. Mãi đến khi chàng chết, nàng mới nhận ra tình cảm sâu đậm chàng dành cho nàng. Bùi Khuyết yêu Ninh Oản lặng thầm, dù trái tim nàng đã dành cho người khác, chàng vẫn một lòng yêu thương, chăm sóc nàng mà không bày tỏ một lời.
Không ngờ, Ninh Oản có cơ hội trùng sinh, cô tự nhủ sẽ quý trọng tình cảm của Bùi Khuyết hơn. Chẳng may, cô trùng sinh vào con mèo cưng của Bùi Khuyết, còn cơ thể cô lại bị người khác chiếm lấy. Tuy có chút bất tiện nhưng mà Ninh Oản có cơ hội gần gũi Bùi Khuyết nhiều hơn, hiểu chàng nhiều hơn. Từ sự áy náy ban đầu, trái tim nàng đã rung động trước Bùi Khuyết.

Nhờ Đại Quốc sư Ninh Oản lấy lại được cơ thể, không chần chừ chút nào nàng tranh thủ hết cơ hội để gần gũi Bùi Khuyết. Tình cảm chân thành nhiều năm được đáp lại, Bùi Khuyết tuy có chút bỡ ngỡ nhưng cũng nhanh chóng thích ứng. Hai người ngọt ngọt ngào ngào tới khi Ninh Oản... lại biến vào con mèo! Nhưng không sao đâu, lần này nhanh quay trở lại hơn lần trước nhiều.

Vì đây là truyện siêu sủng nên tiểu tam, tiểu tứ gì đó chỉ là phù du. Sóng gió cũng ít lắm. Mấy cặp đôi phụ trong truyện cũng đáng yêu lắm. Tiếc là huynh trưởng của nữ chính và công chúa không có ngoại truyện nên không biết quan hệ giữa họ có tiến triển không.

Mình không thích tính cách của nữ chính lắm, mình nghĩ bạn nào không thích nữ chính tiểu bạch, ngốc ngốc sẽ suy nghĩ giống mình. Nhiều lúc đọc mệt cả người vì tính nũng nịu của cổ, tuy nói là quen được cưng chiều nhưng sống qua hai kiếp rồi mình nghĩ vẫn nên chín chắn lên một chút. Đoạn Ninh Oản lén theo Bùi Khuyết ra trận mình cạn lời luôn. Nam chính vẫn theo kiểu điển hình, đứng đắn nghiêm túc, tài trí hơn người, không quan tâm tiểu tam, trong mắt chỉ có nữ chính... nên mình thấy không tệ nhưng cũng không có gì nổi bật. Cũng may vẫn là nữ chính rung động trước rồi hồi đáp anh, chứ không anh lại yên yên lặng lặng thì không biết bao giờ hai người mới đến được với nhau. Hai người yêu nhau ngọt ngào, đáng yêu vô cùng luôn. A Khuyết bị Oản Oản trêu suốt, còn hay bị ăn đậu hủ, lúc đầu còn kháng cự yếu ớt, sau thì thuận theo luôn.
Bạn nào thích sủng sạch phải nhảy hố này nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net