37. Song quy nhạn - Minh Nguyệt Đang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Song quy nhạn là tác phẩm hiếm hoi của Minh Nguyệt Đang mà nam chính không phải là tra nam, những truyện khác như Dụ Lang, Phượng hoàng trở về, ... nam chính tra thôi rồi luôn.

Nữ chính Mộ Thanh Hề trọng sinh sống lại lúc cô còn ở phủ Quốc công, kiếp trước vì được chiều chuộng sinh hư mà cô ngang tàng hại người, bị hưu, bị gả bán cho người khác, chết trong đau khổ. Kiếp này sống lại, cô quyết tâm sống thật tốt, phụng dưỡng mẹ chồng, bồi đắp tình cảm phu thê.

Nam chính Phong Lưu hơn Thanh Hề 10 tuổi, thừa kế tước vị Quốc công. Chàng luôn coi Thanh Hề như con gái mà quan tâm, dạy dỗ. Cứ hễ hai người gặp nhau là phải chỉnh đốn cô vài lần, làm nữ chính lúc đầu thấy anh là chỉ muốn tránh xa.

Lão phu nhân là dì của nữ chính nên luôn xem cô như con ruột mà nuôi nấng. Kiếp trước Thanh Hề làm lão phu nhân tức giận mà sinh bệnh qua đời nên mới bị Phong Lưu hưu. Nên kiếp này cô luôn tâm niệm phải hiếu thuận, báo đáp công ơn dưỡng dục của bà. Vì được chồng yêu, mẹ chồng thương nên nữ chính bị mấy chị em dâu ganh ghét, đây cũng là nguồn cơn việc cô bị tiểu tam hãm hại thảm thương.

Sống lại sau khi đã gây ra sai lầm lớn nhất của kiếp trước, hại em dâu Thương Nhược Văn hư thai. Thanh Hề ngốc nghếch sợ bị đuổi lên chùa nên đã chấp nhận uống thuốc vô sinh để được vợ chồng người em thứ tư tha thứ. Khi cô ta hư thai lần thứ hai, cũng vẫn đổ tội cho Thanh Hề. Lần này Phong Lưu không có nhà, mẹ chồng bị mê sảng, nha hoàn bị đánh chết, Thanh Hề bị đuổi khỏi nhà. Cũng may Phong Lưu về kịp, sắp xếp mọi chuyện, điều tra ngọn nguồn và đón cô về trả lại sự trong sạch.

Thật ra mình thấy nữ chính chỉ thay đổi việc không kiêu căng hống hách như trước kia thôi chứ cô vẫn còn trẻ con lắm. Bằng chứng là việc chấp nhận uống thuốc vô sinh và không cách gì phản kháng lúc bị vu khống. Cũng may là trước đó cô đã nhận ra phải ôm chân ông lớn trong nhà, bồi dưỡng tình cảm với nam chính nên dù chuyện có to đến đâu thì đã có anh ở đây rồi. Nam chính sủng cô vô cùng luôn, dạy chữ, dạy cách quản lý cửa hàng, đi đâu, làm gì cũng nhớ đến vợ, dù biết cô không sinh con được vẫn không nạp thiếp, tin tưởng cô dù mọi điều bất lợi đều hướng về cô... Quả thật là nam chính truyện này một trời một vực với các nam chính khác trong truyện của Minh Nguyệt Đang luôn. Bạn nào thích truyện ngọt sủng đừng bỏ qua Song quy nhạn nha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net