8.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*nghe chút nhạc nha cậu*

Hế lô hế lô bà con chòm xóm :))))) Thor Đậu đã quay trở lại rồi đêiiii :))).
Dạo này mình bận thi cử quá nên không thể ra bài được, sorry các bạn nhiều nhaaa :<<

Nhưng giờ mình đã quay lại rồi đây nè hí hí...

------------------------------------------------------------

Ok, chào các cậu, mình là Thor Đậu.

Và hôm nay mình đổi gió tí ha, xin giới thiệu với các bạn về một trong những bộ BL manhwa yêu thích của mình. Đó là Back to School của Oryu

( Các cậu nhìn hình thì nghĩ là threesome nhưng hông phải đâu nha :33 )

+ Đẹp trai good boy niên hạ trung khuyển công - Ngạo kiều lạnh lùng trải qua nhiều đau buồn thụ - Handsome rich bad boy bá đạo chiếm hữu công :))
( không phải threesome nha )

+ THANH THỦY

+ Học đường, đời thường, love triangle, Drama, Mature, Webtoon

+Bara x Bara

+Spoil: Thụ là Chiwoo (tóc trắng), có một quá khứ đau buồn, tăm tối và buộc bỏ lỡ việc học. Đến khi quay lại trường học, cậu thề giữ mình ra xa khỏi những rắc rối cho đến khi tốt nghiệp, và đồng nghĩa cậu là một "tên lưu ban" và lớn nhất lớp ấy. Trong lớp ai cũng nghe tiếng xấu của cậu trong quá khứ nên không ai dám tiếp xúc, nhưng vẫn có một người luôn nỗ lực hết sức để làm thân với Chiwoo- đó là lớp trưởng, học sinh mẫu mực của lớp Kyujin (tóc vàng). Và rắc rối lại đến với Chiwoo một lần nữa khi Jihyun quay trở lại- người làm cho mọi thứ quanh Jihyun (tóc đen) dần tồi tện hơn. Và câu chuyện tình yêu ba người bắt đầu từ đây...

-Về nét vẽ, theo ý kiến của mình, nét vẽ của tác giả không phải là kiểu được chau chuốt gọn gàng, sắc nét và có chút hơi cứng, bừa bộn nhưng nó phóng khoáng, tự nhiên, đơn giảnkhông đại trà. Với gu của mình thì mình khá thích nét vẽ của tác giả, không cần quá bóng bẩy nhưng vẫn bật lên vẻ đẹp nam tính của nhân vật.

( tự nhiên nhìn tấm này thấy mắc cười quá, như kiểu "ayyo wtf?!" )

(mlanh mlanh :))) )

Nguồn: Mangago

- Theo mình thấy điểm mạnh của tác giả Oryu là vẽ Bara, thực sự í. Từ thụ sang công đều đậm hơi thở của đàn ông, cá tính mạnh mẽ, khác biệt. Mỗi nhân vật là mỗi mảng màu tính cách không hề hòa lẫn vào đâu được, nhất là hai bạn công là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.

- Cảm xúc nhân vật hiện lên rõ ràng, chân thật, dù nét vẽ khá đơn giản nhưng vẫn toát lên cái hồn của nhân vật. Điểm mình thích nhất thì có lẽ là những nụ cười mà Oryu đã vẽ cho nhân vật, nó tự nhiênthiện cảm lắm, nhìn vô một cái là thấy tươi vui ấm áp liền.


Và nụ cười tươi bao nhiêu thì nước mắt buồn bấy nhiêu...


- Về nội dung, mình thấy nội dung của truyện thật sự khá bánh cuốn :)), caution trước là hường phấn không nhiều đa số là ngược tâm. Tình tay ba mà các cậu, sự dằn vặt, đau khổ, những vết thương xưa tưởng chừng như đã lành lại như giờ lại trở nặng là sâu nặng thêm, mọi thứ dần đi ra khỏi tầm kiểm soát của nó. Mạch truyện lôi cuốn để người đọc mong chờ về cái kết. Có lúc dễ thương vui tươi lắm cơ nhưng cũng đến mấy đoạn buồn ngược ngạo, mình đọc mà cũng buồn theo :((( .Cái này mình sẽ không spoil nhiều đâu, spoil sợ làm mất cái hay á. :>>

- Đây là truyện màu nha các bạn, các gam màu khá đơn giản trung tính thôi, không quá đậm đà màu sắc hay u tối đâu nhé

- THANH THỦY không nói nhiều :(((

- Nói chung đây bộ truyện hay, ngọt mặn cay gì đều có, độ sâu của nội tâm có nốt. Nên nếu có thể bạn hãy nghía qua thử nha. Truyện đã có nhà dịch rồi nên các bạn yên tâm hen.

* Phần ngoại truyện của bộ này là Back to School: All Grown Up nha, mình khuyến khích các bạn đọc hai phần luôn, phần này thì đúng là " ALL GROWN UP" thật, phải nói là căng cực các cậu ạ * sịt máu mũi* (phần sau hứa hẹn lắm đó, dù chỉ là phần ngoại truyện thôi)

+CENSORED (webtoon Hàn đều vậy)

Cám ơn các cậu đã xem đến tới cuối, bài này khá dài ha, tại mình thích bộ này lắm nên ưu ái hơn xíu á ;)). Nếu các cậu có nhận xét, ý kiến gì thì hãy comment phía dưới cho mình biết với nha. Hãy ủng hộ mình với "ngôi sao" nha cho mình tí động lực nhé.

Tạm biệt và cám ơn cậu nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net