9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hi các bạn, mình là Đậu đây và rất vui bạn đã ở đây xem blog của mình hehehe

*nghe nhạc tí cho dui nha!!*

Hôm nay mình sẽ review về bộ Doushiyoumonai Renjo của Sagano Hiwo.

(Nguồn: Mangago)

+ Yandere si tình các kiểu công = "tình trông như đã ngoài mặt còn e" thụ

+UNCENSORED

+Romance, Slice of life, RAPE, Bondage, First love, Yaoi

+ Slim x slim

+Spoil: Thụ và công là bạn mầm non từ nhỏ của nhau, công có tình cảm với thụ, và "hình như" thụ cũng vậy, nhưng thụ cảm thấy bối rối với cảm xúc của bản thân mình, nên trong một giây rối loạn thụ đã lỡ buông "vài câu nói có khiến người thay đổi..." với công. Sau một khoảng thời gian dài, cả hai gặp lại nhau khi học đại học và hành trình " nối lại tình xưa".

(Nguồn: mangago)

-Về nét vẽ, thật sự đối với quan điểm của mình thì không đặc sắc lắm, sạch sẽ, gọn gàng, vừa mắt. Đường nét khá mảnh, độ mềm cứng trung bình. Nhìn tổng thể rất thoải mái, không bị rối mắt.

(Nguồn: Mangago)

Mảng màu khá tươi sáng, không quá buồn bã, nhưng khi xét vào nội tâm của bạn công thì sẽ dark hơn, gương mặt nhân vật cũng thể hiện sự si tình xen lẫn là độc chiếm. 

*Ra-pe, ra-pe các cậu owiii*

Cảm xúc nhân vật bật lên rất rõ ràng. Bạn công thì đúng là yandere thực thụ luôn, bên ngoài tươi sáng dễ huông :> nhưng khi mode on thì là một con người khác, độc chiếm, ôm mối tình mười mấy năm. Cá nhân mình, mình khá thích tính cách này :3. Bạn thụ thì kiểu "nghiện mà ngại", cũng có tình cảm với bạn công, nhưng bao sóng gió qua đi mới thú nhận. 

Cũng ngược nhưng không dark và bi thảm quá đâu,kiểu như "sau cơn mưa trời lại sáng à" nên các bạn đừng lo nhé. 

- Tới rồi đây, "món chính" mình cảm thấy ổn, không quá intensive, nhưng vẫn vừa miệng và thỏa mãn, cũng ngắn thôi à, tại bộ này không quá sâu về "món chính". Nên nó có và uncensored (bản mình coi :>) thì mình cảm thấy đáng yêu và đủ rùi. 

*nhìn dui ghia :<*

Nội dung ổn, không quá đặc sắc, đọc với mục đích giải trí thì vẫn rất okela nghen, bạn nào thích yandere seme thì sẽ thích bộ này đó. Bộ truyện này cũng ngắn thôi, đọc một chút là xong rồi, nhưng bô truyện vẫn mang cho mình một ấn tượng nhẹ nhàng, dễ đọc dễ hiểu.

Hưởng thọ: 4 chap

Hấp hối: 3 chap

Đó là cảm nhận của mình về bộ truyện này, nếu các bạn thấy ok, thì thử làm một "nháy" nhé. Và nếu các bạn thấy blog này dui dui thì hãy bình chọn cho mình với nha, cho mình thêm tí động lực, chứ hông mình buồn lắm á :<<. Nếu các bạn có nhận xét  gì thì hãy comment bên dưới nha. 

Cảm ơn các bạn vì đã ở đây xem đến cuối cùng. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net