Chap 11: Bae Suzy - cô ấy là ai vậy?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 11: Bae Suzy – cô ấy là ai vậy?

Bae Suzy là đại tiểu thư xinh đẹp, con nhà quyền quý. Cha cô là Bae Yong Joon, mẹ là Park Soo Jin, cô có một anh trai tên là Bae Soo Bin. Gia đình Suzy là gia đình quý tộc. Từ nhỏ cô đã đam mê nghệ thuật, gia đình cho cô học đủ các môn năng khiếu từ piano đến guitar, violin. Đến cấp 3, Suzy theo học ở Trường Trung học Nghệ thuật Seoul và gặp Kim Sujeong (*) – em gái của Kim Myungsoo, Sujeong đã giới thiệu với Suzy về anh trai của mình khi Myungsoo vẫn đang học ở Mỹ. Được gặp mặt nhau qua Skype, Myungsoo chuyển học từ Mỹ về Hàn Quốc. Từ đó Suzy bắt đầu làm bạn cùng Myungsoo, cho đến khi hai người trở thành một đôi...

Lúc đó, cả Myungsoo và Suzy đều đang là học sinh lớp 10, cái tuổi 15, 16 ấy còn khá trẻ, cả hai chủ yếu chỉ gặp mặt và trò chuyện qua mạng.

Thời gian đầu, Suzy ít nhiều còn quan tâm tới Myungsoo, thấy anh vừa đẹp trai lại học giỏi, quả là quá xứng với mình. Nhưng đại tiểu thư xinh đẹp Suzy này, còn biết bao nhiêu người theo đuổi, cô lại là loại người quen rồi hay chán, bạn trai đặc biệt nên thay đổi liên tục. Myungsoo cũng không phải ngoại lệ, nên thay đổi thôi...

Suzy lại là mối tình đầu của Kim Myungsoo. Hắn rất thích Suzy, làm đủ mọi cách để cô quan tâm mình nhiều hơn.

Suzy thay đổi người yêu như thay quần áo, mốt này cũ lại phải mua mới để theo kịp thời đại, dạng vậy. Hầu như một chàng làm người yêu của Bae Suzy không quá một đến hai tháng, nhưng Myungsoo may mắn hơn, ở bên cạnh cô tận 6 tháng.

...

Ngày chia tay, Myungsoo buồn bã đến tuyệt vọng, anh như không còn chút sức sống nào. Tình cảm dành cho cô là tình cảm đầu đời của một người con trai cơ mà. Anh đã làm đủ mọi cách, thậm chí lên tiếng năn nỉ níu kéo cô quay về với mình. Nhưng Suzy kiên quyết cự tuyệt anh, từ hôm đó cắt đứt liên lạc với anh, anh cũng không cách nào gặp lại Suzy nữa. Vốn dĩ Suzy không hề có tình cảm với anh, cô chỉ xem anh như cái đuôi, bên cạnh một người con gái xinh đẹp là một chàng trai hoàn mỹ mà ai cũng mong muốn, điều đó sẽ làm cô trông nổi bật hơn với đám con gái cùng lứa. Vì vậy nên mới quyết định giữ anh lại lâu hơn những thằng con trai khác. Nhưng đáng tiếc rằng Myungsoo ngây thơ thì đâu nghĩ như vậy!

Sau hôm chia tay 2 ngày, Nam Woohyun ở Mỹ vô tình biết được tin tức mới của Suzy, liền lấy điện thoại ra nhắn tin cho anh: "Vừa chia tay mày mà con nhỏ đó đã có người mới rồi!". Myungsoo bất lực đọc tin nhắn xong dựa vào thành cửa, mắt nhìn ra khoảng không vô tận trên bầu trời xanh. "Thôi đừng có buồn nữa, nó là tiểu thư kiêu kỳ mà, mày chỉ làm nền cho nó thôi! Quên nó đi, tao sẽ giới thiệu cho mày cô gái khác nhé?" – Anh em tri kỉ Woohyun lại nhắn thêm một tin an ủi anh.

...

Myungsoo quyết định quay trở lại Mỹ, tiếp tục đi học, bỏ lại tất cả chuyện ở Hàn Quốc này. Có lẽ xa Hàn Quốc thì anh cũng sẽ quên đi Bae Suzy. Anh tự an ủi mình xong liền lấy vali ra xếp đồ đạc vào, lười biếng nở một nụ cười rồi nhắn tin cho Nam Woohyun: "Giúp tao mua một vé máy bay, tao muốn về Mỹ. Mua suất đi liền hôm nay hoặc ngày mai". "Ừ tao biết rồi!" – Nam Woohyun trả lời tin nhắn của anh.

Anh thật sự thất vọng, vô cùng buồn khổ... Tình cảm dành cho Bae Suzy, Nam Woohyun lại chỉ cho rằng đó đơn thuần chỉ là anh làm nền cho Suzy, còn Suzy lại không hề quan tâm đến cảm xúc của anh. Thật là bất công mà! Anh không hiểu, rốt cuộc thì bản thân anh đã làm gì mà Bae Suzy lại muốn chia tay anh, lại muốn rời xa anh để rồi cô tiếp tục đến với những người đàn ông khác? Cứ tiếp tục như vậy, đến bao giờ thì Bae Suzy mới có thể dừng lại? Liệu có ai làm cho cô ấy thật sự rung động? Cô ấy sẽ có một tình yêu đích thực, chân chính không? Tóm lại là chàng trai nào có thể khiến cô ấy thuộc về mình chứ?

Rõ ràng là không có một ai có thể làm điều đó! Vì Bae Suzy, thật sự không coi trọng tình cảm của bất cứ chàng trai nào dành cho mình, cho dù luôn miệng nói "Em yêu anh"...

*Mình đổi tên Ryu Sujeong (Lovelyz) thành Kim Sujeong nhé! Vì trong fic, mình cho Sujeong là em gái của Kim Myungsoo nên buộc phải đổi họ của Sujeong ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net