[Sắc hiệp]Thiếp thân đặc công (Chương 1-50)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thiếp Thân Đặc Công (贴身特工)
Tác Giả: Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị.
Chương 1: Rình coi không có kết quả.

Dịch giả: Mai Kiếm Phong
Nguồn: 4vn +Tuchangioi


Phương Dật Thiên rất ít dậy sớm, hắn luôn cảm thấy cái loại dậy sớm bon chen sinh tồn không thích hợp với hắn, hắn có một sinh tử huynh đệ tên là Tiểu Đao, hắn từng nghe Tiểu Đao nói qua một câu: " Ngủ, ngủ xong tự nhiên sẽ dậy, kiếm tiền đếm tới tay bị co gân, tán gái đến lúc hai chân nhũn ra, đây là cuộc sống mà ta nghĩ !"

Nhớ tới Tiểu Đao, Phương Dật Thiên khẽ thở dài, thầm nghĩ không biết Tiểu Đao ngày xưa hiện giờ thế nào, có lẽ vẫn như thế nhiệt tình với bằng hữu giúp bạn bè không màng mạng sống.

Phương Dật Thiên đi vào đại thô thị kinh tế các mặt đều phát triển tốc độ chóng mặt đã ba tháng, tại đây ba tháng hắn đã đổi qua ba cái công tác, bất quá hiện tại cũng đang trong trạng thái chờ sắp xếp việc làm, trên cơ bản là mỗi cái công tác làm một tháng.

Thất nghiệp là đau khổ, dù sao thất nghiệp cũng nghĩa là mất đi chén cơm, bất luận kẻ nào đánh mất chén cơm sẽ có thể có chuyện gì cao hứng cho được? Nguyên nhân đơn giản bởi vì không ai đói ăn mà có thể cao hứng a.

Phương Dật Thiên tuy không nghèo túng đến độ không có cơm mà ăn nhưng cũng là hầu bao khô quắt nhịn không được phải phát sầu, ít nhất hắn cũng không nghĩ mình đang ngủ say mơ mĩ nữ thì bên ngoài lại truyền đến tiếng đập cửa dồn dập, sau đó là tiếng bà chủ nhà là một thiếu phụ đã luống tuổi có chồng vang lên âm thanh bén nhọn: " Phương Dật Thiên, tiền thuê nhà tháng này khi nào tính toán? Tới ngày quy định nếu ngươi không giao cả tiền tháng trước với tháng này thì đừng trách lão nương trở mặt vô tình, ngươi có nghe không???"

Nghĩ tới bà chủ nhà lớn tiếng nói trong lòng hắn một trận sợ hãi, bởi vì âm thanh kia đủ để cho người ta đêm gặp ác mộng.

Mà sáng hôm nay hắn có mấy cuộc phỏng vấn, mấy hôm trước hắn đi đến thị trường tuyển dụng lao động tùy tiện tìm mấy công ti nộp hồ sơ, không nghĩ ngày hôm qua lại nhận được điện thoại mời đi phỏng vấn của một công ti, nói hắn sáng nay 8h thì tới. Ai, đành cố kiếm tiền nuôi mình tạm sống qua ngày thuận tiện tìm vài cô nương giải quyết sinh lý, huống hồ sớm như vậy hắn đã thức dậy nhưng vốn cố nằm.

Hắn thuê phòng bên phải của một hộ, nhà này có cô con gái tên là Tô Uyển Nhi, năm nay mới vừa độ tuổi tươi đẹp nhất, bộ dạng thanh thuần xinh đẹp rất động lòng người, theo lời Phương Dật Thiên nói "Vẻ đẹp thật sự thuần khiết", đối với loại nữ hài tử này Phương Dật Thiên vẫn là yêu thích hơn, xem như hắn bề ngoài nhã nhặn nhưng trong dạ có sở thích bất lương ah.

Tô Uyển Nhi mỗi cuối tuần đều từ trường học về nhà, sau đó buổi sáng hôm sau lại lên trường học, bởi vậy buổi sáng hôm nay đúng lúc Tô Uyển Nhi rời giường, sau đó rửa mặt đánh răng, sau đó mới thay quần áo. Mà Tô Uyển Nhi thay quần áo ngủ đúng là phút giây Phương Dật Thiên chờ mong.

Theo lý thuyết tiểu cô nương thay quần áo là quá trình bí mật, cho dù là Phương Dật Thiên có muốn cũng không nhìn thấy a, cái này đâu liên quan đến hắn? Một tháng trước không liên quan bất quá hiện tại đã liên quan. (hehe)

Chỉ vì tháng trước của thông gió trong WC hỏng, hắn liền định chui vào sửa chữa bỗng nhìn xuyên ra đầu bên kia, ông trời có mắt, cư nhiên lại bắt gặp cảnh Tô Uyển Nhi trong phòng ngủ, hơn nữa hơn đó hắn gặp phải số *** chó lại thấy được Tô Uyển Nhi kia mặc nội y trắng noãn đang trong phòng ngủ đi qua đi lại, làm hại hắn nhiệt huyết sôi trào, buổi tối mơ xuân mộng, tục ngữ nói xuân mộng vô ngân ( không để lại dấu vết ), không ngờ hắn một hồi xuân mộng ở dưới lại phải đổi quần lót !

Lúc này đương nhiên Phương Dật Thiên đang đứng lên bồn cầu lặng lẽ nhìn đầu kia của cửa thông gió, hai mắt mở trừng trừng, bất quá khiến hắn nuối tiếc nhất là bị bức màn trong phòng ngủ che hơn phân nửa, làm trở ngại tầm mắt nghiêm trọng, thật là phá hoại hảo sự của hắn! Bởi vậy hắn cũng chỉ có thể chuyển qua chỗ còn lại chưa bị bức màn che chắn một khe nhỏ hẹp để nhìn vào, ẩn ẩn một thân ảnh yểu điệu trong phòng đi qua đi lại, hình như là thu thập đồ vật.

"Ta dám cá là Uyển Nhi hiện tại mặc chính là một kiện áo ngủ hai dây bán trong suốt, ách, mỗi khi nàng mặc cái ảo ngủ thì bên trong cái gì cũng không mặc, trực tiếp nhìn thấy ẩn hiện nụ hoa phóng đãng kinh người kia, chính là hiên tại............ ta kháo, bức màn làm hỏng đại sự của lão tử!" Phương Dật Thiên thay đổi vài góc độ vẫn như cũ không thể nhìn thấy Tô Uyển Nhi bên trong, nhịn không được lên tiếng nói thầm.

Lúc này Phương Dật Thiên nhìn thấy cô gái giữa hướng cửa sổ không bị tấm màn che khuất, đang muốn cảm thán trời cao không tuyệt đường sống của người chậm rãi thưởng thức mĩ cảnh đột nhiên lại thấy Tô Uyển Nhi giơ tay lên, liền đó bức màn kêu lên một trận "lao xao" , toàn bộ cửa sổ đều bị bức màn che phủ, chỉ để lại Phương Dật Thiên ánh mắt kinh ngạc vẫn như cũ dừng trên tấm màn lục sắc kia.

"Khổ, khổ rồi chả lẽ ta trốn chỗ này rình coi bị Uyển Nhi chú ý tới? Cho nên mới treo mành? Trời ơi, nếu là thật vậy ta trước mặt nàng tạo ấn tượng nhã nhặn chẳng phải không còn lại chút gì?" Phương Dật Thiên nghĩ vậy không khỏi đầu 'Ông' lên một tiếng .

" Không được, tìm cơ hội tìm nàng giải thích, ách, giải thích? Nếu vậy từ sau sao có thể rình coi nàng? Nàng hẳn là không biết ta ở trong toilet rình coi nàng đi, huống hồ căn cứ vào hình tượng quanh minh chính đại của ta trong lòng nàng đã thâm căn cố đế, nàng như thế nào cũng sẽ không tin ta núp trong WC nhìn trộm người khác!" Nghĩ vậy Phương Dật Thiên thoáng cái đã yên tâm đi nhiều, chuông đồng hồ điểm 7 giờ, nhớ tới sáng nay có cuộc phỏng vấn hắn vội rửa mặt đánh răng.

Hai tay quờ hệ thống cung cấp nước phía sau bỗng Phương Dật Thiên thấy mu bàn tay một trận đau đớn, hắn nâng tay phải lên, nhìn rõ ràng trên đó có một vết thương tụ huyết.


Hắn lại nhớ đến chuyện đêm qua, không khỏi cảm thán nói: "Đình chỉ một năm, thân thủ trở nên chậm chạm rất nhiều, trước kia ngay cả bốn kẻ bắt cóc cũng có thể chế phục trong nháy mắt, trên mu bàn tay mới trúng một đao, ách, không ngờ suy sụp như vậy !"

Phương Dật Thiên nói xong lời này đã đánh răng rửa mặt xong xuôi, hắn nhìn chính mình trong gương, tóc dài hỗn loạn, hai mắt thâm thúy, cái mũi thẳng, khuôn mặt tuấn tú góc cạnh, diện mạo cơ bản coi là anh tuấn, bất quá một ít râu ria nham nhở lại tạo cho hắn dáng vẻ hào sảng, lập tức hắn cười khổ nói: " Mang bộ tóc đầy gàu với bộ ria nham nhở này vào phòng phỏng vấn? Nói không chừng còn đem mĩ nữ phỏng vấn dọa chạy !"

Dứt lời hắn gội sạch đầu, dùng một ít nước hoa xịt lên.

Tóc tạo thành kiểu dựng ở trên, sau đó dùng dao cạo hết râu ria nham nhở, hết thảy xong xuôi ngắm lại một lần trong gương, hắn không khỏi vừa lòng gật gật đầu.

Lúc này bên cửa phòng bên kia mở cửa ra, đi ra là một cô gái ,người này là Tô Uyển Nhi, nàng thấy phòng Phương Dật Thiên sáng đèn không khỏi nhíu mày, thì thào: " Phương ca ca ngủ như heo thế nào nay lại dậy sớm như vậy? Chả lẽ có thêm ý đồ bất lương gì? Không được! đi học xong quay về phải hỏi hắn một chút."

Tô Uyển Nhi sau khi nói xong liền nhanh chân hướng trường học đi tới, buổi sớm gió nhẹ thổi tung bay mái tóc nàng, nhìn qua có điểm phiêu dật tiên tử.

Ách, một cô gái rất đẹp !

Lúc này Phương Dật Thiên cũng ăn mặc chỉnh tề, hắn chuẩn bị ra ngoài ăn bữa sáng rồi đi phỏng vấn, bất quá trong lòng hắn cũng bất bình, bởi vì hắn gặp một số chuyện kìa quái, hắn phát giác chung quy gần đây hắn rất dễ gặp những chuyện khó hiểu trong tình ái.

Nói ví dụ sự kiện kì quái gần đây nhất chính là ngã tư đường phía đối diện có quả phụ Liễu Ngọc xinh đẹp không có việc gì lại gọi hắn qua trông nom nữ nhi. Nghĩ đến thiếu phụ Liễu Ngọc khuôn mặt đầy đặn, dáng người thành thục, tai họa nhân gian kia hắn lại một trận đau đầu.

Ai, đi bước nào hay bước đấy! Phương Dật Thiên nghĩ vậy liền đẩy cửa, đi ra ngoài.

Thiếp Thân Đặc Công
Tác Giả: Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị.
Chương 2: Anh hùng vô danh.

Dịch giả: Mai Kiếm Phong
Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Rời nhà được vài bước Phương Dật Thiên bỗng cảm thấy bụng rỗng tuếch, có chút đói, bất quá trong đầu hắn lại bật ra lời Mạnh tử dạy: Người vĩ đại ắt bị trời thử thách, tất khổ trước để mài tâm trí, luyện gân cốt, đói có thể phu (làm thuê), khốn cùng còn có thân này, cho nên phải tập nhẫn nại, tiền đồ sau này không thể hạn lượng được. (Dg:Ách)

Nghĩ vậy hắn nhất thời không biết có nên ăn sáng trước phỏng vấn hay không, bất quá từ trong bụng bỗng truyền ra tiếng ' thầm thì' có chút không đúng lúc, lập tức hắn thầm nói: " Kháo, ta cũng không phải thánh nhân, cho nên trời cũng không có thử thách ta, nhân sinh trên đời không thể bị cái bao tử làm khó dễ, cho dù trong túi lép kẹp cũng phải nhồi đầy bụng rồi nói sau! Ách, hiện tại quán Lão Vương chắc đã mở rồi a?"

Phương Dật Thiên nói xong đã đi qua ngõ nhỏ, giương mắt đã thấy, đối diện ngã tư đường bên kia hiện ra một chiêu bài, trên viết năm chữ to " Quán ăn nhanh Lão Vương ", phía dưới viết một loạt danh sách đồ ăn sáng, có sữa đậu nành, cháo ngô, chè Bát Bảo, bánh bao hấp, bánh chèo, các loại phở nước.....

Lúc này quán Lão Vương đã khách xếp từng hàng, sinh ý thịnh vượng, sáng sớm mọi người không hẹn mà cùng đến đây ăn bữa sáng, đương nhiên, nguyên nhân lớn nhất là do thức ăn ở đây rất ngon hơn nữa không đắt, bất quá còn một nguyên nhân nữa buổi sáng quán Lão Vương còn có những cô gái phục vụ xinh đẹp, hơn nữa thái độ phục vụ còn rất tốt.

Ba tháng trước Lão Vương đã mời người đến phụ giúp bán hàng, bất quá cô gái này vừa nhìn đã biết là thôn nữ, hoàn toàn không có gì đáng thưởng thức, hiện nay quán Lão Vương người phục vụ đều là mĩ nữ mặc đòng phục trang điểm xinh xắn, sau ba tháng Lão Vương hả hê nhìn quán ăn ngày một đông khách, việc này Lão cũng không thể không cảm kích hiệu quả này là do Phương Dật Thiên bày cho gọi là " Mĩ Nữ hiệu ứng" , quả thật là hiệu quả nhanh chóng a.

Có thể thấy được, thuê mĩ nữ phục vụ trong quán đều là chủ ý của Phương Dật Thiên, hắn ba tháng trước ghé qua liền cùng Lão Vương tán gẫu, tiếp theo đưa ra cho Lão cái lý luận kinh doanh" Mĩ nữ hiệu ứng "

Bất quá trời đất chứng giám, Phương Dật Thiên lúc đó chỉ có một tâm tư, buổi sáng vừa ăn cơm tại quán Lão Vương lại vừa có thể ngắm nhìn những mĩ nữ phục vụ đi qua đi lại mà thôi.

Phương Dật Thiên cách một ngã tư đường đã nhìn thấy Lão Vương, lão chính là đang ngồi nhàn nhã trong quán uống trà, đọc báo buổi sáng, cuộc sống thật thảnh thơi a. Trước kia lão Vương còn quản lí tiền, bất quá hiện tại được vợ lão tiếp nhận, hẳn là vì lí do nam nhân có tiền sẽ hư hỏng, bởi vậy lão không có việc gì làm, cực kì nhàn nhã.

Phương Dật Thiên qua đây lập tức ngồi bên cạnh Lão Vương, cười thấp giọng nói: "Ta nói lão Vương a, lão cũng thật là thoải mái, nhìn lão hiện tại, không biết đang đọc báo hay mượn báo che mắt để nhìn trộm Tiểu Thiến đi tới đi lui !"

Tiểu Thiến là một trong ba người phụ trách bán hàng cũng là người trẻ tuổi xinh đẹp nhất, da trắng nõn bóng loáng, khi cười rộ lên để lộ hai má lún đồng tiền, đích xác vô cùng dụ nhân !

Lão Vương nghe vậy âm thầm cấp cho Phương Dật Thiên một ánh mắt de dọa, bởi vì vợ lão Vương Thị đang cười dài đi tới, nhìn Phương Dật Thiên cười cả nửa ngày mới nói: "Yêu, tiểu Phương khó có khi dậy sớm vậy a, định ăn cái gì đây?"

"Như mọi khi, sữa đậu nành bánh quẩy!" Phương Dật Thiên cười đáp.

" Hảo !" Vương Thị nói xong hướng bên trong quát lớn: "Tiểu Thiến, tiểu Phương đến đó, mau mang cho hắn một phần sữa đậu nành, bánh quẩy!"

Phương Dật Thiên vừa nghe đã thấy có điểm không hợp lí a, thế nào cứ khi mình đến đây, Vương Thị đều kêu Tiểu Thiến mang cho mình bữa sáng?

Lúc này lão Vương đã sớm đặt tờ báo trong tay lên bàn, dò xét hai bên, nhỏ giọng nói: "Tiểu Phương, ngươi nói thật xem có phải hôm đêm qua đi dạo khu cửa đông? Thẳng đến sáng hiện tại mới vội vàng trở về ? "

Phương Dật Thiên nghe vậy không khỏi cười bất đắc dĩ, vừa cầm tờ báo trên bàn, vừa nói:" Lão Vương a, ngươi xem bộ dáng nghèo khổ của ta giống bộ dạng có thể qua cửa đông tìm nữ nhân sao?"

Khu cửa đông là một cái ngã tư đường của thành đông, mỗi khi màn đêm buông xuống đều là thời điểm của gái làng chơi, bên trong đều là những cô gái ăn mặc hở hang đi tất chân dáng người khêu gợi !

Lão Vương nghe vậy cũng xấu hổ cười cười, bưng chén trà nhấp một ngụm.

Mà lúc này Phương Dật Thiên ánh mắt sớm đã đặt lên tin tức nóng hổi trên đầu báo, nhưng lại gặp dòng chữ to tướng" Gặp chuyện anh hùng ra tay tương trợ, anh hùng vô danh đánh bại bốn tên cướp" mười sáu chữ tiêu đề, nhìn xuống dưới xem tóm tắt tin tức này:

" Tòa soạn báo (kí giả Trương Hoa)..... Đêm qua khoảng mười giờ tối, ở góc phố phía nam phát sinh một vụ cướp có tính chất nghiêm trọng, nạn nhân là một vị cán bộ về hưu Vương lão tiên sinh, mang theo mười vạn nhân dân tệ trên người, không ngờ thân mang số tiền lớn bị bốn kẻ nhìn thấy, vì vậy bám theo Vương lão tiên sinh vào góc đường Nam Hoa mưu toan cướp bóc. Đang lúc bốn kẻ cướp giật sắp thực hiện được ý đồ thì gặp một người trẻ tuổi vô cùng dũng mãnh từ trên trời hạ xuống, tay không đem bốn kẻ hung ác có vũ khí chế phục, sau khi cảnh sát đến hiện trường lại phát hiện người anh hùng trẻ tuổi đã biến mất không thấy tung tích !.....Theo sự hồi tưởng của Vương lão tiên sinh anh hùng này rất trẻ tuổi, đại khái khoảng hai ba hai bốn tuổi, mái tóc dài rối loạn, thân thủ nhanh nhẹn, dũng mãnh vô cùng, một thân chính khí, bởi vì ánh sáng quá yếu nên không nhìn rõ khuôn mặt người này, bất quá khuôn mặt góc cạnh rõ ràng hai mắt hữu thần...........Cuối cùng Vương lão tiền sinh bày tỏ nguyện vong phi thường muốn gặp mặt tạ ơn người anh hùng trẻ tuổi thấy việc nghĩa không nề hà ra tay tương trợ, hi vọng người anh hùng vô danh có thể đọc được bài báo này để liên lạc, phía dưới còn có cách thức liên lạc với Vương lão tiên sinh..........."

Phương Dật Thiên xem đến đây liền không xem thêm nữa, hắn đưa tay lên sờ sờ mái tóc đen nhánh, thầm nghĩ trên báo đăng anh hùng vô danh kia ' Tóc dài rối loạn ' cực kì không giống lúc này mới yên lòng, lại âm thầm nói trong lòng: "Không nghĩ tới việc này còn đưa lên mặt báo, ách, càng không nghĩ tới mình còn để lại cái danh hiệu anh hùng vô danh. "

Lúc này lão Vương cũng chú ý tới biểu tình trên mặt Phương Dật Thiên đang cầm tờ báo trong tay, nói: "Xã hội này nếu có nhiều người gặp cảnh bất bình rút đao tương trợ như vậy, xã hội cũng yên ổn, dân chúng cũng an tâm. "

Phương Dật Thiên nghe vậy cười nhạt rồi nói: "Xã hội yên ổn là cần luật pháp của nhà nước quản lí để nhân dân tuân theo, chỉ dựa vào cái gọi là anh hùng căn bản không làm nên chuyện gì."

"Nói cũng có lí, đúng rồi, tiểu tử ngươi không phải chính là cái anh hùng vô danh ấy chứ? " Lão Vương nhìn chằm chằm vào Phương Dật Thiên, mặt đầy thâm ý nói.

Phương Dật Thiên nghe xong, sắc mặt không đổi, ánh mắt không chút dao động, hắn mỉm cười, ngữ khí lạnh nhạt: "Lão thấy ta giống sao?"

Lão Vương nhìn Phương Dật Thiên một lượt, lập tức lắc đầu, miệng còn nói thêm: "Không giống, không giống, tiêu tử ngươi nhìn thế nào cũng không giống người tốt!"

"Ha ha ~~" Phương Dật Thiên nghe vậy không khỏi thoải mái cười ha hả.

Lúc này một thân ảnh cao gầy, thân hình nổi bật, Tiểu Thiến tươi cười ngọt ngào bưng đồ ăn đến trước mặt Phương Dật Thiên, bất quá khi nhìn qua mái tóc đen bóng loáng khuôn mặt sạch sẽ tuấn tú của Phương Dật Thiên thì hai má có chút ửng đỏ, trong lúc nhất thời bị bất ngờ, vì trong ấn tượng của nàng Phương Dật Thiên tựa hồ không phải bộ dạng này mà là...... có vẻ phóng khoáng tùy ý một chút, bất quá hiện tại Phương Dật Thiên làm cho người ta có một loại cảm giác phi phàm.

Đích xác, một thân Phương Dật Thiên mặc bộ âu phục cũ phẳng phiu, tạo ra cho hắn một cái khí chất độc đáo.

Phương Dật Thiên tiếp nhận bữa sáng trong tay Tiểu Thiến, cười nói: "Tiểu Thiến, ta biết mình hôm nay đặc biệt anh tuấn, chính là ngươi cũng không nên lợi dụng thời gian làm việc mà nhìn chằm chằm ta như vậy? Cẩn thận Vương lão bản trừ tiền lương của ngươi a! Nếu ngươi muốn có thể đợi tan tầm đến chỗ ở của ta, tùy tiện muốn làm gì cũng được !"

Tiểu Thiến nghe xong mặt ngọc lại càng đỏ, lúc này " Ưm " một tiếng, sau lại hầm hừ nói: ''Hừ, ai muốn nhìn ngươi? Thật sự là bảnh chọe ! Không thèm để ý tới ngươi !" Nói xong xoay người rời đi.

"Uy, tiểu tử ngươi không thể có chủ ý với Tiểu Thiến, chả lẽ lại muốn gây tai họa cho một hoàng hoa khuê nữ !" Lão Vương lấy tay gõ vào bàn ăn, nói như có thật.

Phương Dật Thiên nghe vậy ngụm sữa đậu nành sắp nuốt xuống không khỏi 'phốc' một tiếng phun trên mặt đất, sau đó dở khóc dở cười nói: " Như thế nào ta lại thành hỗn đản chuyên gây tai họa cho hoàng hoa khuê nữ? Ta trước tới nay cũng chưa có cơ hội gậy hại cho con gái nhà ai đâu. "

"Cho nên mới ngăn, không cho ngươi cơ hội !" Lão Vương nói.

Phương Dật Thiên lúc này đã ăn xong ,lúc này dùng giấy ăn lau miệng nói: "Lão Vương, lão cứ yên tâm đi, ta sẽ không đem tiểu thiến câu dẫn đi, còn lưu lại cho lão tiếp tục hấp dẫn ngày càng nhiều khách nhân!"

"Chậc chậc, tiểu tử ngươi nói thế không được, ngươi xem lão Vương ta thành loại người nào? Đúng rồi, tiểu tử ngươi nay ăn diện như vậy định đi đâu? " Lão Vương không nhịn được tò mò hỏi.

"Phỏng vấn !" Phương Dật Thiên đáp.

"Phỏng vấn? " Lão Vương kinh ngạc nói.

"Đương nhiên, ta cần ăn cơm phải không? Huống hồ lão cũng hi vọng ta có thể trả hết số nợ tiền ăn còn thiếu? Tốt lắm, ta đi rồi ! Ách, hôm nay bữa sáng cứ ghi lại trước, ta làm việc tháng sau giàu to rồi thanh toán một thể !" Phương Dật Thiên nói xong liền đi luôn.

Lão Vương nhìn bóng Phương Dật Thiên đi xa không khỏi cười mắng " Xú tiểu tử ", không biết tại sao, lão luôn cảm thấy Phương Dật Thiên không phải đơn giản như vẻ ngoài bình thường thể hiện, lão luôn cảm thấy tiểu tử này có một quá khứ phi phàm, cái này xem như là kinh nghiệm bốn mươi năm nhìn người đã luyện ra hỏa nhãn kim tinh đi.

Thiếp Thân Đặc Công
Tác Giả: Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị.
Chương 3: Hiểu lầm trên xe buýt.

Dịch giả: Mai Kiếm Phong
Nguồn: 4vn + Tuchangioi


Công ty muốn phỏng vấn Phương Dật Thiên là một công ti trách nhiệm hữu hạn thuộc tập đoàn Hoa Thiên, Hoa Thiên là một tập đoàn nổi tiếng trong nước có thực lực rất hùng hậu, Hoa Thiên tập đoàn bao gồm tất cả các nghiệp vụ : bất động sản, ẩm thực, khách sạn , khu du lịch mua sắm, và các ngành công nghiệp khác, kỳ thật thực lực của nó đủ để xếp top mười trong các tập đoàn quốc nội.

Phương Dật Thiên cũng không ngờ Hoa Thiên tập đoàn lại gọi hắn phỏng vấn, cũng không phải hắn không tự tin vào năng lực bản thân, mà hắn chỉ đưa cho họ một cái sơ yếu lí lịch hết sức đơn giản. Một tờ A4 mới viết được một nửa, còn lại một nửa để trắng, so với những người tốt nghiệp các trường đại học có uy tín mà trong tay có bằng thạc sĩ hồ sơ xin việc phải dày hàng chồng, hắn chỉ đưa ra một cái tờ giấy A4 thật quá mức khó coi, không có chút ưu thế, vậy mà hắn lại nhận được điện thoại gọi phỏng vấn từ Hoa Thiên tập đoàn, thật là ngoài dự liệu.

Phương Dật Thiên chính là đang chờ xe buýt, hắn bắt 2 lần xe buýt mới đến được tòa buiding kia trên tầng ba sáu có văn phòng đại diện của công ty Hoa Thiên, trong điện thoại nói hắn trực tiếp đến tòa nhà này để tham gia phỏng vấn.

Phương Dật Thiên cùng mới rất nhiều người đứng mỏi chân mới thấy xe buýt đến trạm, trùng hợp lại đúng xe mà Phương Dật Thiên muốn lên, Phương Dật Thiên không khỏi mừng rỡ, nhanh chóng lên xe muốn kiếm chỗ ngồi.

"Xì xì " Một tiếng, cửa xe buýt mở ra, Phương Dật Thiên đang muốn đi lên, không ngờ hai bên hai dòng người mãnh liệt xô đẩy, hai dòng người đều như dòng nước che lấn nhau ào lên phía trước, trực tiếp đẩy Phương Dật Thiên ra ngoài cửa xe hai thước.

Cuối cùng Phương

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net