Vài lời muốn nói

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, mình là Gism - một reviewer nghiệp dư may mắn có được cơ hội gia nhập gia đình Bọt. Và tại đây, với sự ủng hộ từ các thành viên, mình sẽ mở một topic nho nhỏ dành riêng cho Bọt và mọi người.

Tại "Sạp game nhỏ cùng bạn Gism" này, mình muốn giới thiệu với mọi người những tựa game mobile mà mình hay chơi, thích chơi, hoặc đơn giản là tình cờ khám phá ra và muốn mọi người cùng chơi với mình. Công việc của mình hiện tại sẽ chỉ là giới thiệu và review sơ qua theo ý kiến cá nhân, nên đừng lo lắng cốt truyện game sẽ bị spoil quá nhiều nhé.

Hiện tại Gism đang sử dụng Iphone và hệ điều hành IOS, nên các game đa số đều có thể tìm thấy trên Appstore. Và như một lẽ đương nhiên mà đại đa số đều công nhận, game nào có trên Appstore 98% sẽ có trên hệ điều hành Android và CH Play. Tất nhiên, có vài game mà mình bắt buộc phải đổi sang dòng máy Android để chơi, và nếu thú vị thì tất nhiên là mình sẽ giới thiệu với mọi người.

Gism không phải một người chuyên về thể loại này, cũng không chơi quá giỏi và chỉ đơn giản là thích chơi game mà thôi. Vậy nên nếu có thiếu sót, mong mọi người bỏ qua và góp ý để Gism phát triển hơn trong tương lai nhé 🥰

Cuối cùng, lựa chọn chơi hay không là ở các bạn, cũng đừng quên cùng thảo luận về tựa game đó với mình nếu các bạn cảm thấy thích thú hoặc đã từng chơi nhé.

Mình là Gism, hãy cùng lướt sang trang sau và chơi game cùng mình nào~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#games