Chap 1:Rời hội

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thỏ đây ! Mọi người còn nhớ ko ???
Đây là fic thứ 2 nên mong mọi người giúp đỡ , có gì thì cứ ý kiến . 괜찮아
MONG MỌI NGƯỜI ỦNG HỘ
——————————————————
Ngày X tháng X năm XXX tại thị trấn Magnolia thuộc vương quốc Fiore có 1 hội pháp sư tên Fairy Tail ngự trị .

Sáng hôm nay , lúc thức dậy Lucy với vẻ ngoài bình thường  nhưng lòng lại không yên , nó cứ bồn chồn khó chịu và tức ngực sao sao ấy . Đi trên đường cũng vậy , cô cứ có cảm giác bất an trong lòng lại thêm cái thời tiết âm u này nữa chứ . Thật là khó chịu quá đi !!!

——————Hội Fairy Tail ——————

Lucy :  Ohayo mina !

Bỗng nụ cười trên nội tự nhiên tắt ngúm . Sao kì lạ vậy ? Bình thường hội rất náo nhiệt mà sao hôm nay lại ngột ngạt đến mức khó thở thế này ?
BỖNG ... Chát !!!!! 

Một tiếng tát khá to vang lên . Lucy ngã xuống đất , thật sự nó rất đau . Lúc nhìn kĩ lên là ai ... Cái gì chứ ? Cô có nhìn lầm không ? Người tát cô không ai khác chính là Nastu .

Lucy : C ... có chuyện gì vậy Nastu ? Tại sao lại đánh mình ?

Levy : cô đóng kịch cũng giỏi đấy !Lucy !

Cái gì chứ ? Tại sao họ lại như vậy ? Tất cả mọi người . Tất cả đều có ánh mắt kì lạ đó . Cô phải làm cho ra lẽ mới được.

Lucy : cái gì mà đóng kịch chứ ? Mọi người nói rõ đi ! Rõ ràng tôi không có làm gì mà , tại sao lại đánh tôi ?

Erza : cô bớt bớt giùm tôi cái đi . Cô đánh Lica đến nỗi nằm liệt giường mà còn lắm lời à ? Thứ hồ ly tinh kia.

Gì thế? cô rõ ràng không có mà ! Tại sao chứ ? Mọi người trong hội ... không ai tin lời cô . Cô thật sự thất vọng . Một người mới vào hội thì tin sái cổ còn một người kề vai sát cánh với chúng suốt quãng thời gian dài 8 năm thì không tin dù chỉ 1 chút .

BỖNG ...

????: ai cho các người nói Lucy như vậy ? Cô ấy có làm gì sai đâu chứ ?

Lisana : Happy à , tại sao cậu lại bao che cho cô ta chứ? Bộ cậu bị cô ta tẩy não rồi à?

Happy : người bị tẩy não mới là các người ! Lucy cô ấy kề vai sát cánh với các người trong quãng thời gian dài cùng các người vào sinh ra tử mà các người nỡ tin một con ả mới vào hội sao ? Đúng thật là quá quắc mà !

Nastu : Happy à, cậu không cần bao che cho cô ta đây , cái thứ hại người như cô ta bộ đáng lắm hay sao mà để cậu quan tâm thế ? Mà tại sao câu lại nói Lica là ả này ả kia chứ ? Lica là đồng đội của chúng ta mà !

Happy : nếu Lica là đồng đội của các người vậy thì Lucy là cái gì của các người ? Còn tôi gọi con nhỏ Lica đó là ả thì đã sao , liên quan gì đến cậu sao ?

Lucy : các người thôi đi !

Mira : cô câm cái mỏ chó của cô lại đi , hồ ly tinh Lucy

Makarok : thôi nào các con . Tại sao phải nói chuyện vòng vo với con đàn bà đó chứ ! Còn cô , Lucy ! Ta chính thức tuyên bố : Lucy . Cô chính thức bị trục xuất khỏi hội vì lý do đả thương đồng đội của mình !

Lại thêm cái chuyện quái quỷ gì nữ đây ? Tại sao hội trưởng Makarok , người cô coi là một người cha là người rất hiền từ , phân biệt phải trái luôn ủng hộ cô . Nhưng hôm nay lại vì Mostuko Lica , thành viên mới của hội mà đuổi cô đi .

Happy : mấy người thôi đi . Lucy sẽ tuyệt nhiên không bao giờ hại người . Người bị hại mới là Lucy , bộ các người không có não à? Lucy có thông minh không ?

Wendy : có , thì sao chứ ? Bộ có gì oan uổng cho cô ta à? Nhìn là tôi đã biết cô đóng kịch rồi . Làm bộ làm tịch như mình đáng thương lắm không bằng .

Happy : Vậy nếu muốn hại cô ta , sao Lucy không giết luôn để bịt đầu mối mà phải cho cô ta chạy về ? Bộ não các người là để chưng à!

Lucy ( đang khóc ) : thôi được rồi Happy . Cậu không cần nói nữa . Được rồi . Tôi chỉ cần ròi hội là được chứ gì ? Vậy thì lão già , xoá đại cái hội huy rẻ tiền của mấy người đi ! Lucy tôi không cần giữ cái thứ bẩn thỉu này trên người nữa!

Nastu : cái gì ! Sao coi dám nói hội chúng tôi như vậy như vậy ? Còn dám xúc phạm hội trưởng nữa chứ ! Bộ cô muốn chết à?

Makarok : thôi kệ con đàn bà này đi , Nastu . Được thôi tôi xoá hội ấn của cô . Và từ giờ trở đi , cô bị trục xuất khỏi hội , Lucy Heartfilia !

Lucy : chính tôi cũng không cần ở cái hội bẩn thiểu này nên không cần ông trục xuất . Ông già ạ !

Lúc này Lucy đang cực kì mất bình tĩnh . Cô thật sự quá mệt mỏi rồi . Bỗng nhiên , có một ngọn lửa cực lớn tiến thẳng về phía cô

BÙM ....... 1 tiếng nổ lớn phát ra Lucy đang ngồi ở đó . Bất động và người chi chút nhưng vết thương . Thật đáng thương . Là từ duy nhất có thể miêu tả cô ngay lúc này . Và rồi ....

Happy : hội trưởng , nếu Lucy đi thì tôi cũng đi . Tôi không thể ở cái hội giả tạo này thêm 1 phút nào nữa .

Juvia : Happy à , cậu bị điên rồi hả? Đây là nhà của cậu . Là Fairy Tail . Đáng lẽ cậu phải quan tâm đến Lica đang bị thương thay vì lo cho con nhỏ đó !

Happy : tôi đi đâu thì kệ tôi . Liên quan gì đến các người . Hội trưởng , ông hãy lập tức xoá cái hội huy này cho tôi .

Makarok : thôi được rồi , nhưng nếu con muốn quay đầu lại thì đây luôn là nhà của con , Happy .

Happy : tôi không cần quay lại cái hội à không , cái chuồng nuôi chó mù  này ! Đi thôi Lucy , ở đây hôi lắm . Ảnh hưởng đến sức khỏe .

Lucy : Umk , cảm ơn cậu vì đã tin tưởng tớ , Happy. 

Cô cười . Nụ cười thật sự hạnh phúc . Hạnh phúc nhất . Đến nỗi bật khóc . Vì cậu, người duy nhất tin cô .

Erza : mọi người , cùng đẩy cô ta ra khỏi hội của mình nào !

Cả hội cùng nhau và ngay một lúc , chúng cùng ra chiêu thức và nó đều nhắm vào 1 mục tiêu đó là ...  Lucy

Bùm .... họ không thấy Lucy đâu nhưng khi nhìn ra ngoài họ thấy Happy đã đỡ Lucy bay lên bay lên bầu trời và cả 2 người đều có các vết thương chi chít và Lucy đã bất tỉnh .

——————————————————

Chào mọi người ! Thỏ đã rất bận trong thời gian qua nên xin lỗi vì ra chap trễ 🐰🐰🐰🐰🐰🐰

Mong mọi người bỏ qua . Thương !!!
                  Thoi thỏ lượn đêy

///////:/://///::///:://:://:/:::/:://
Àk quên , nhớ vote và comment cho tui nhe

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net