Chap 2 : Xuyên không

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thỏ đã quay lại đêy ! 안녕 !!!!!!
Bắt đầu truyện nào . Nếu ai mún bik bức hình trên ở đâu ra thì nó là do Thỏ chụp khi về Nha Trang chơi hồi đầu năm ni !
—————/////:::::::::://///—————

Sau khi bị Fairy Tail đuổi đi và được Happy đưa đi kịp thời thì cô đã may mắn toàn mạng . Nhưng tiếc là cô bị trọng thương rất nặng . Sau đó Happy đã đi mời bác sĩ đến chữa , lại là một lần may mắn nữa . Tin cô đánh trọng thương Lica đã bị truyền ra ngoài nhưng vị bác sĩ này là người quen của bố cô lúc trước nên thường đến nhà cô chơi và ông đã không tin những tin đồn nhảm nhí đó . Tại vì sao chứ ? Một cô công chúa nhỏ hiền lành , phúc hậu như cô sẽ không bao giờ là việc đó . Ông thừa biết là như vậy vì ông không vợ không con , cứ sống đơn độc như vậy nên ông luôn coi cô là đứa con đẻ của mình và quan sát cô lớn lên từng ngày thì làm sao mà không hiểu tính cách của cô được và tên ông ấy là Lucas Hencie.

Vài ngày sau , Lucy chớp chớp đôi mắt để mọi thứ mờ ảo ngoài kia trở nên rõ ràng hơn , nơi này rất sáng , cô từng như nó là thiên đường ......
BỖNG ......

Lucas : Lucy , con tỉnh rồi sao , may mà cậu bạn mèo này tìm được ta , nếu không thì con đã không còn trên thế giới này rồi

Lucy : con sống trên thế giới này để làm gì chứ ? Con chẳng cần đến nó .

Happy : cậu nói cái gì vậy Lucy . Không phải cuộc sống này rất đáng sống sao ? Sao cậu nỡ nói như vậy chứ ? Không sợ tớ buồn sao ?

Happy cậu ấy đang quan tâm cô sao ? Bác Lucas cũng đang lo lắng cho cô sao ? Vốn dĩ trong thâm tâm cô đã nghĩ " trên thế giới này không ai quan tân cô nữa rồi " thật sự đau lắm đấy ! FAIRY TAIL à

Lucas : thôi được rồi , con nằm nghỉ đi . Happy à , cháu với ta ra ngoài cho con bé nghỉ

CẠCH ....

Giờ trong phòng chỉ còn một mình cô . Cô thật sự vô dụng quá . Thật chất chỉ là một kẻ bất tài vô dụng không đáng tin cậy thôi . Rồi bây giờ , cả thế giới này quay mặt lại với cô . Cô muốn  hết quách đi cho rồi , vì bây giờ cô ở lại thế giới này cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa chứ nhưng ngay lúc đó , từ thâm tâm cô hiện lên hình ảnh của  Happy và bác Lucas quan tâm cô , lại một lần nữa , lương tâm cô không cho phép cô làm điều đó . Cô gào lên thật to , cô đã khóc , những giọt nước mắt tuổi hờn , oan ức . Sao cô cô đơn quá vậy ? Cố kìm nén thì lại muốn khóc to hơn nữa . Cô khóc suốt , đến khi cô thiếp đi. Lúc này Happy bay vào , thấy Lucy như vậy cậu rất buồn . Thật sự cậu rất thất vọng với bọn Fairy Tail đó . Đồng đội cái gì chứ ? Gia đình cái gì chứ ? Chỉ toàn là những kẻ không có lập trường , cả tin và ngu xuẩn.

Ngày hôm sau , Lucy thức dậy thấy mình rất mệt mỏi , hai mắt đau khủng khiếp , nhưng đó có là gì so với nỗi đau mà tinh thần khi bị người nhà mình phản bội chứ!

CẠCH ....

Lucas : con dạy rồi sao ? Lucy !

Lucy : vâng ạ , mà con đang ở đâu vậy bác ?

Lucas : con bé ngốc này , khóc nhiều hoá ngu rồi hay sao vậy ? Đây là nhà cô đấy , cô nương . À mà thôi cháu cứ nghỉ ngơi đi , khoảng 2 ngày nữa là bình phục rồi . Đến ngày đó , ta sẽ đưa cho con một món quà bất ngờ .

Lucy : vâng

Vài ngày sau .....

Bây giờ Lucy đã hoàn toàn bình phục . Cô rất nôn nóng để biết được món quà này là gì nha .

Lucas : đây là quà của con , khi con còn chưa lọt lòng bố mẹ con đã dưa thứ này cho ta và nói khi nào con gặp khó khăn hãy đưa nó cho con .

Đó là một cuốn sách cổ , nó có viền khoá rất đẹp . Thật sự rất giống cuốn sách của các vị thần . Quá háo hức để xem bên trong nó có gì , cô đã rủ Happy vào phòng coi cùng cô .

Khi vừa mở cuốn sách ra thì bỗng một thứ ánh sáng kì diệu bao quanh cơ thể cô và Happy và họ đã biến mất cùng cuốn sách . Đây là thứ ánh sáng gì thế ? Nó thật sự rất ấm . Như ở trong lòng mẹ vậy . Lucy và Happy đều cảm nhận được điều đó .

Trong khi đó , ở ngoài cánh cửa phòng có một người đàn ông đang phát sáng . Là ông , Lucas .

Lucas : ta đã nợ gia đình cháu một món nợ rất lớn nên bây giờ đã đến lúc ta trả món nợ này rồi . Chúc cháu đến thế giới khác sẽ sống hạnh phúc , Lucy ( ông nghĩ)

—-Ở nơi được gọi là thế giới khác—-

Trên đường đi về làng sau một nhiệm vụ vất vả , Kakashi đang trên đường về thì có một cái hố màu đen xuất hiện ở trên trời và có một cô bé tóc vàng nắng khoảng 11 tuổi đang ôm 1 con mèo màu xanh mình đầy máu và rất may mắn là Kakashi đã bắt kịp cô bé đó , cô thật sự rất đẹp .

Kakashi : Đây là ai?

——————_______———————-

Hết chap ròi mọi người ơi ! Xin lỗi vì đã ra chap trễ . Vì Thỏ bận cày views cho trai nhà Thỏ nên không đang chap sớm . Sorry mọi người !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net