Chap 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Lớp 11 M_N, khu JS trường trung học Hoàng Đạo :
- Nè nghe chưa ? Đại tỷ trường Chòm Sao đó, nghe nói là... bla... bla...bla...
- Đúng rồi nên chị ấy mới vậy...
- Ê tụi bây nghe vụ sáng nay chưa ?
Cả lớp xì xầm bàn tán, nói chuyện trên trời dưới đất làm hai đứa con trai ở góc lớp bực mình vì chẳng có được không gian yên tĩnh.
- Nè Song Ngư cậu có mấy cái headphone vậy ? - Tuấn nam tóc xanh khều cậu bạn kế bên đang nhắm mắt nghe nhạc.
" Cộp "
Một chiếc tai nghe màu xám được thảy lên bàn. Cự Giải chỉ chờ có thế, với lấy nó rồi bậc nhạc với âm lượng cực lớn nhằm át đi tiếng nói chuyện của các học sinh khác ! ( Sai lầm tai hại, khuyến cáo không nên làm theo... )
" Cốc cốc "
" Cốc cốc "
" RẦM... ẦM... "
Không gian lớp trở nên tĩnh lặng vô cùng, đám học trò xoay người nhìn nơi phát ra tiếnh động khi nãy. Chưa đầy ba giây, tụi nữ sinh la ó um sùm. Chợt nhận được sát khí bao trùm nơi đây, căn phòng cũng ngột ngạt hẳn lên nên bọn ing ỏi kia cũng đành câm nín. Và trước mặt họ là bốn mỹ nam của trường, hai người đang gục mặt xuống bàn, còn một người đứng khoanh tay với khuôn mặt đang dần tối lại, nhìn hai kẻ kia với ánh mắt chết người. Nam sinh cuối cùng đang cố gắng hạ hoả cho người bạn của mình.
- Muốn tớ dập một trận không hả ?! - Cậu con trai tóc đỏ ngẩng mặt lên, tháo một bên headphone ra, giương đôi mắt khiêu khích màu huyết lên nhìn. Tiếp đó là nam sinh bên cạnh cũng oể oãi vươn mình ngồi dậy, nhìn hai người đối diện rồi cười khẩy mà nói :" Phá giấc ngủ của người khác là niềm vui của các cậu à ?! "
- Này Song Ngư, Cự Giải cậu nhìn xem cái bản mặt này coi có vui không ? - Một tuấn nam với ngũ quan tinh tế, mái tóc cam vàng và đôi mắt đỏ rực nhưng ôn nhu liếc hai kẻ kia rồi đánh sang tên bên cạnh.
Cả Song Ngư lẫn Cự Giải nhìn theo thị ngữ của cậu bạn đó. Hai người mém ngửa người ( + ghế ) ra sàn ( không được đâu, vì sau hai cha là bức tường đó ). Bây giờ để ý kỹ, đối diện Song Ngư là một khuôn mặt hằn hộc sự tức giận, chĩa ánh nhìn đầy sát khí và muốn giết người về phía bọn họ. Hai kẻ " tội đồ " kia ực một ngụm nước bọt, mồ hôi từ từ nhiễu xuống. Quả thực họ không dám nghĩ một người vui vẻ hoà đồng như Thiên Bình đây khi tức giận lại đáng sợ đến mức này. Hai cậu vốn là người từ trong ra ngoài được làm bằng sỏi đá, không sợ gì mà nay, khi thấy khuôn mặt này, trong lòng cũng thấp thỏm một nỗi sợ hãi nho nhỏ.

- Hai cậu có biết tớ và Kim Ngưu gọi mấy lần rồi không ? Khản cổ luôn rồi đó ! - Thiên Bình nghiến răng ken két, gằn mạnh từng chữ.
- Ủa đâu có gọi đâu ? Cậu gõ vào mặt bàn cơ mà ! - Kim Ngưu " trung thực " lên tiếng phản bác. Cảm thấy mình bị hố, cậu đưa tay lên che miệng nhưng không kịp nữa rồi, hai tên kia đã tiêu hoá hết lời của Kim Ngưu, từ khuôn mặt ăn năn hối lỗi lo lắng sợ hãi đã chuyển thành sự tức giận không thể nào nguôi ngoai.
- Thiên Bìnhhh... - Song Ngư và Cự Giải.
- Gõ cũng đau lắm chứ, với lại tớ hõ mạnh mà sao hai cậu không phản ứng gì hết ?! - Thiên Bình mặt thản nhiên nói, không để ý rằng có người đang thầm cầu nguyện cho cậu.
- Cậu không thấy cái lớp nó chạy nhảy khắp nơi à ? Khi cậu gõ họ tưởng ai đụng vào bàn nên không nhìn đấy ! - Kim Ngưu ghé môi sát tai Thiên Bình mách bảo làm cậu ta run người. Cả trường này không ai là không biết cách xử phạt ghê rợn của bộ đôi " hải sản. " ( T/g : chẹp, thèm quá @@ )
- Thiên Bình... - Đồng thanh lần hai.
- Reng... reng... reng...! - Thiên Bình nghe tiếng chuông vào lớp, vội kéo Kim Ngưu chạy về chỗ ngồi. Khi đã yên vị, cậu len lén nhìn Song Ngư và Cự Giải thì bắt gặp hai đôi tia lửa điện bắn vào mình. Thiên Bình giật thót mình, ôm tim mà thở gấp. Cậu nhủ ra về phải kiếm em nào làm quà chuộc lỗi cho mấy ổng thôi !
" Cạch "
Cánh cửa mở ra, một cô gái chừng hai lăm tuổi bước vào. Đặt chiếc cặp xuống ghế. Cô quay lại, chà chà hai tay vào nhau, thở ra làn khói mờ ảo, cô mỉm cười :" Chào mọi người ! "
- Chào cô Rhonda, cô vui vẻ ngày mới ạ ! - Học sinh lục đục đứng dậy gập người chào giáo viên.
- À các em à có một bạn từ khu HC chuyển qua lớp ta, các em có vui không nè ?! Là bạn gái đó nha ! - Rhonda hớn hở thông báo.
- Hứ ! Thứ nghèo hèn xấu xí như tụi HC mà bày đặt mò sang khu JS à ? Còn muốn học chung với " tứ đại mỹ nam " à ? - Một nữ sinh mở lời, giọng điệu chua ngoa đến muốn tát. Và câu nói đó của cô ta lôi kéo theo nhiều học viên nữ khác tham gia.
- Phải gái đẹp chuẩn ba vòng nha ! - Một toán nam sinh khác cũng bàn bạc, nhưng cái bọn chúng chú ý đến là ngoại hình cô nàng.
" RẦM... "
- Các em sao lại có thái độ và suy nghĩ như vậy hả ? Người ta tuy không khá giả như các tiểu thơ công tử đây nhưng học hành còn hơn cả các em đấy ! Nhắm học lại bạn không mà lên tiếng chê bai ? Người ta nghèo tiền bạc nhưng lại giàu kiến thức. Còn các em, thì sao ? - Cơn tức giận của cô Rhonda đã lên đến đỉnh điểm. Cô tuôn nguyên một tràn dài, lời nói của cô như núi lửa đang phun trào. Giận giữ, nóng bực. ( mặc dù đang có cơn mưa đông )
Toàn thể học sinh khá bất ngờ trước hành động của cô. Bởi xưa nay, Rhonda nổi tiếng là một giáo viên giỏi, tốt. Biết dụ ngọt những học sinh cá biệt. Ôn nhu hiền hoà như nước, chưa hề quát mắng ai bao giờ cả mà hôm nay, chỉ vì một con nhỏ chuyển tới từ khu HC của trường mà giận sôi lên.
Sau vài ba giây sững sờ, bọn nó hậm hực hừ một cái cho qua rồi bảo cô gọi bạn mới vào.
Rhonda trừng mắt nhìn chúng một lần nữa như lời cảnh báo :" Xúc phạm bạn đi rồi biết ! ". Quét mắt một lượt khắp lớp, cô dừng lại hỏi :" Bạch Dương đâu rồi ? "
Cả lớp lắc đầu ra chiều không biết, duy thấy bốn đứa kia không nói năng gì, cô hỏi :" Song Ngư, Cự Giải, Thiên Bình, Kim Ngưu ! Các em có thấy Bạch Dương đâu không ? "
- Lúc sáng em có thấy cậu ta ở cổng trường nhưng em đi trước nên về sau thì em không biết ! - Thiên Bình đứng lên nói.
- Trời mưa trời gió lạnh thế này mà con bé đi đâu vậy chứ ? - Rhonda lẩm bẩm lo lắng. Chợt ba từ " mưa __ gió __ lạnh " làm cô căng tròn hai mắt, sực nhớ ra chuyện cần làm. Rhonda nói với thân người hướng ra ngoài cửa :" Thành viên mới, vào đây nhanh lên em ! "
Một nữ sinh bước vào. Mắt Kim Ngưu sáng rỡ lên. Tất cả từ từ đánh giá cô bé trước mặt. Không thể có từ nào ngoài hai chữ : HOÀN HẢO.
- À há, ra là con Song Tử nè tụi bây ơi ! - Một nữ sinh dùng ngón trỏ chỉ thẳng mặt cô bạn mới. Đôi mắt tạo thành ánh nhìn khinh bỉ ném cho Song Tử.
Hàng loạt tiếng cười vang lên : chế nhạo có, đê tiện có, thô bỉ có, gượng gạo và bị ép buộc cũng có.
" RẦM "
- CÂM HẾT CHO TÔI !!!
--------------------End chap-------------------
Đố : Tiếng hét trên là của ai
Bạch Dương đã đi đâu
Học.sinh lớp 11M_N bàn giống gì thế
Hai người bạn mới của trường Chòm Sao


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net