Chap 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" RẦM "
- CÂM HẾT CHO TÔI !!! - Tiếng đập bàn, hét lên, cả thảy mọi người đều im lặng, không dám ho he tiếng nào. Quả thật đây là lần thứ hai họ bất ngờ đấy !
- Nè, Kim Ngưu ! Bình tĩnh cái coi ! - Thiên Bình ngồi phía dưới nói vọng lên, với tay kéo cậu bạn kia ngồi xuống.
- Thôi Kim Ngưu ! Còn các em, cô đã nói gì hả ?! - Cô Rhonda trấn tĩnh Kim Ngưu, xong nhìn lại đám học sinh, bực tức dâng trào.
Đám kia không nói gì nữa, cúi gầm mặt xuống, vài đứa hứ một cái rồi liếc xéo Song Tử.
- Được rồi Song Tử... Ừm... em xuống ngồi với Song Ngư nha. Còn Cự Giải thì sang ngồi với Thiên Bình đi ! - Cô Rhonda sau một hồi ngẫm nghĩ mới quyết định.
" Choang "
" Choang "
Tiếng vỡ lòng của hai con người, một là Kim Ngưu, hai là Thiên Bình.
Trong lớp, nồng nặc mùi ghen tỵ của các nữ sinh, sự thất vọng của anh chàng Kim Ngưu, sự sợ sệt của cậu trai Thiên Bình và vẻ sắp được trả thù của Cự Giải.
- Vâng ! - Câu trả lời ngắn gọn của Song Tử. Nói xong, cô di chuyển đến chiếc bàn ở góc lớp, nơi có anh chàng tóc đỏ đang gục mặt xuống. Cô bỏ mặt những ánh mắt ganh ghét của mọi người, vứt ngoài tai những câu soi mói hay trêu ghẹo.
- Hehe, Thiên Bình à, " chít " cậu rồi ! - Cự Giải nhếch miệng cười, lộ ra lúm đồng tiền và chiếc răng khểnh điểm thêm khuôn mặt tuấn mỹ của cậu làm ai cũng ngây ngất nhìn. Nhưng đối với Thiên Bình giờ đây, nụ cười ấy như một điềm báo đầy xui xẻo. Mồ hôi vã ra từng hột, chạy dọc sống lưng mặc dù trời không có nóng.
--------------------Tại bệnh viện--------------------
* Phòng cấp cứu :
- Nè Minh Anh, em sao rồi ? - Một cô gái mặc trên người bộ đồng phục ướt nhẹp. Cô gái đứng bên cạnh cũng như thế. Cả hai hỏi han.
- Ưm... chị... đã xảy ra chuyện gì ? - Minh Anh ngơ ngác giương đôi nhãn hỏi. Kỳ thực, hễ cứ nheo mắt lại hay phát ra từ nào là một bên má đau nhứt tột cùng. Minh Anh cố ghép lại các mảng kí ức. Xong rồi !!! Đột nhiên cô trở nên giận giữ, hai tay báu chặt vào ga giường, vò nó lại trở nên nhăn nhúm khó nhìn. Hoả khí trong người cô giờ đây chỉ còn đợi " lệnh " mà phun ra. Minh Anh xoay sang con người như chuột lột đang nắm lấy tay mình, cô gằn giọng :" Chị Bạch Dương, giúp em... ĐÁNH CHẾT con nhỏ khốn nạn đó ! "
- Nó là ai ? Em nói đi ! - Bạch Dương giục, tâm trạng cô giờ đây cũng như em gái mình.
- Hai chị... em có nghe bạn nó loáng thoáng gì đó là Ma... Ma Kết đó ! Đúng rồi ! Tên con nhỏ đó đó ! - Anna __ cô bé dẫn đường cho Bạch Dương đến bệnh viện và cũng là người xém bị Ma Kết rạch mặt, nếu không nhờ cô bạn tóc bạch kim can thiệp thì chắc giờ nó cũng làm bạn đồng hành với Minh Anh rồi !
- Chết tiệt ! Được rồi Minh Anh, chị sẽ dạy con Ma Kết đó một bài học rồi cho em huỷ lại mặt khốn nó. Còn con bạn nó... để chị ! - Bạch Dương vỗ về đứa em của mình. Nụ cười nhếch mép của ác quỷ hiện một cách ma mị trên môi cô. Bạch Dương nhắn nhủ vài câu rồi rời bước cùng con bé khi nãy.
----------Quay lại trường Chòm Sao, lớp có hai học sinh mới---------
- Được rồi các em, mau giới thiệu về mình đi ! - Cô Sabrina đề nghị, nhìn sang hai cô nữ sinh nọ.
- Xin chào ! Tôi là Ma Kết ! - Cô gái tóc đen lên tiếng, giọng nói lạnh tựa gió đông.
- Tôi __ Xử Nữ ! - Cô gái còn lại cũng xưng danh. Nếu tiếng nói khi nãy đã lạnh thì giọng điệu này lạnh hơn gấp trăm lần.
Kể từ khi bước vào, cả hai đã thu hút sự chú ý của cả nam lẫn nữ, nhất là anh chàng Nhân Mã, cứ chăm chăm nhìn vào nữ sinh có đôi nhãn xanh như lục ngọc và mái tóc bạch kim óng ánh. Cậu mhìn Xử Nữ rồi kéo lên một nụ cười từ khoé môi.
" Đó chẳng phải là cô gái lúc sáng sớm sao ? "
Những hành động đó của Nhân Mã đã được Thiên Yết thu vào tầm mắt. Có chút bực bội dâng lên trong người cô. Đôi mày.nheo lại, đưa đôi mắt khó hiểu ngước nhìn hai người họ, pha lẫn phần tức tối !
- Cô ơi, hai đứa nó chính là, chính là... - Một nam sinh đứng bật lên, chỉ thẳng vào mặt Ma Kết, cánh tay run lên bần bật. Nhận được cái lườm sắt bén đầy sát khí lạnh lẽo từ Xử Nữ, nó thu người lại. Như người mất hồn, nó ngồi bệch xuống một cách vô thức. ( câu này huề vốn )
- John, hai bạn này có vấn đề gì à ?! - Cô Sabrina nhìn vào cậu học sinh tên nọ đang thẫn thờ, hỏi thăm.
- Dạ dạ không có em chỉ nhìn nhầm ! - John lên tiếng, xua xua hai tay. Giọng điệu có phần hoảng sợ, cậu liên tưởng tới vụ việc lúc sáng : bồn chồn, lo lắng, bất an. Thật sự là cậu không muốn bị như Minh Anh.
- Được rồi Ma Kết, em ngồi với bạn này nha ! - Vừa nói, cô Sabrina đưa cánh tay phải ra, chỉ về phía con bé tóc vàng cột kiểu tai mèo. Các bạn còn nhớ nó là ai không __ Sư Tử đấy ! Trông nét mặt con bé kìa, hớn hở ghê chưa ?! Nó ngồi nhích vào bên trong cho Ma Kết tiến vào. Sư Tử nhanh chóng làm quen nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng. Cô sắp nổi máu nóng, thì tiếng của Sabrina làm cô nén lại :" Còn Xử Nữ, em ngồi chỗ đó nha ! "
Cô Sabrina chỉ về chiếc bàn nơi góc lớp và có khung cửa sổ. Đang đi, một thằng nam sinh đưa chân ra gạt nhưng không may, Xử Nữ đã thấy và đạp lên, dùng lực nhấn xuống. Nó thụt chân về, la oai oái, nam sinh đó đứng lên :" Cô, con nhỏ này đạp chân em ! " ( nhục quá đê )
- Chân cậu ở ngoài à ?! - Xử Nữ hỏi, đôi mắt sắt lạnh nhắm thẳng vào thằng nam sinh đó làm nó cảm thấy bao quanh mình là hàn khí lạnh lẽo và hành động của cô làm ai đó cảm thấy thích thú bội phần !
- Ở... ở... - Nó ấp úng không biết trả lời như thế nào.
- Thôi nào Jack ! Còn Xử Nữ, em mau về chỗ đi ! - Sabrina lên tiếng giải hoà. Gì chứ cô biết rất rõ cậu nam sinh này, hay trêu chọc các nữ sinh mới chuyển vào làm các nàng ấy yêu hắn rồi vứt đi sau khi chơi đùa với tình cảm xong.
Xử Nữ tiến tới chiếc bàn nơi góc lớp, cô ngồi phía trên Thiên Yết và đối diện là Nhân Mã. Cả hai đều nhìn cô chằm chằm. Còn Xử Nữ, đôi mắt vô cảm lạnh giá nhìn ra ngoài khung cửa sổ, cơn mưa vẫn chưa tạnh. Cô chống cằm ngồi đó. Chợt phát hiện ra có ai đó đang nhìn mình, cô mệt mỏi ngẩng đầu nhìn cô bạn trước mình :" Gì đây ? "
- À tớ tớ muốn làm quen với cậu ! -...
--------------------Hết chap------------------
~~~~~Chuyên mục GTNV~~~~~
- Minh Anh: em song sinh của Bạch Dương, là người Anh gốc Việt. Tính cách: ngang tàn, ngang bướng, ngang ngạnh, ngang ngược... ( còn ngang gì nữa ta không biết== ). Vì chị mình là đại ca trường Hoàng Đạo mà Minh Anh cũng muốn có cái chức đó nên đành xách mông qua trường Chòm Sao và trở thành đại tỷ trường đó. Xong giồi=="
-----------------------------------------------

Truyện tốc độ ra ngày càng chậm và chất lượng ngày càng giảm, mong mọi người thông cảm-_-cho ta.
Cơ mà ngôn từ ta ít ỏi nhưng với bản chất tham lam ta quyết định làm thêm một truyện nữa : NỢ DUYÊN (II)
Truyện này có thể nói các sát thủ rất ác, nhất là Xử nhà ta, tuy nhiên vẫn có vài sát thủ không ác cho lắm. Mong các nàng các chành đừng phàn nàn tại sao ác thế nhé, truyện sát thủ mà ! Khoảng 5-7 chap nữa các sát thủ sẽ hành động. Thôi chào nhé !
--------------------Cám ơn vì đã đọc--------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net