Chap 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Thang máy dừng lại ở lầu 4 quá nhanh. Thời gian không đủ để tôi ngừng lo lắng và bối rối. Tôi phải nói gì? Từng bước tới phòng số 6, tôi bỗng nghe thấy tiếng cãi cọ. Những thanh âm đập mạnh vào khoảng không tĩnh lặng. Khu chăm sóc bệnh nhân đặc biệt dường như tách biệt với mọi thứ xung quanh. Im ắng quá. Sự yên tĩnh đó làm  cho bất kì cuộc tranh cãi nhỏ cũng có thể trở nên thật ồn ào.
   Rầm!!!
   Hình như có gì đó bị ném mạnh vào tường. Tôi chạy tới nơi phát ra tiếng động với sự kích thích cao độ. Nhưng những gì tôi thấy không chỉ kích thích mà còn khiến tôi kích động. Tử Du xốc áo Mina ghì mạnh vào tường. Hình như họ đang tranh cãi và Mina đã bị đánh! Tôi lao mạnh về phía cuộc ẩu đả, quên cả cái chân đau cả mình đang chảy ra âm ỉ và buốt nhói. Tôi giằng mạnh Mina về phía mình và xô ngã Tử Du.
   "Em đang làm cái quái gì thế?! Em điên à?!" tôi hét lên. "Em không biết rằng Mina đang bệnh sao?!, em ấy chỉ vừa mới tỉnh!".
   Tử Du gần như bật khóc khi nhìn thấy tôi. Cô ta giật tôi lại về phía mình và ôm chặt tôi. Tôi tưởng như không thể thở nổi.
   "Chị tỉnh rồi sao? Xin lỗi vì đã để chị một mình. "
   "Sao...sao...em biết...tôi...tôi ngủ quên...vậy?" tôi lắp bắp.
   Mina kéo tay tôi khỏi tay Tử Du, tay em nắm chặt cổ tay tôi. Tôi giật mình ngoái đầu lại.
   "Chị vẫn...chưa nhớ gì sao?"
   Câu hỏi của Tử Du khiến tôi hoài nghi. Nhớ lại? Nhớ lại gì?
   Ừ thì, điều đó chẳng quan trọng. Tôi không biết. Tôi không thiết tha nhớ lại bất kì điều gì. Tôi chỉ biết mình vừa phát hiện ra quá nhiều chuyện. Nhìn thẳng ánh mắt Mina, tôi nhìn em đầy trách móc. Tôi muốn biết những gì đã xảy ra trong nhà của chúng tôi và kể cho em nghe. Tôi muốn nghe em nói...tất cả mọi chuyện...một lời giải thích thỏa đáng.
   Tôi giật mạnh tay mình khỏi tay Mina, tay còn lại đẩy Tử Du tránh xa mình. Tôi nhìn Mina: "Nhớ gì cơ?  Sao lại lừa dối chị? Tại sao? Em đã làm gì với bản thân em vậy hả???"
Bỗng nhiên, tôi nhận ra, sự xuất hiện của người thứ 4, viên cảnh sát trưởng. Ông ta ở đây làm cái quái gì?
Tôi bối rối:
"Ơ, ông tới đây...làm gì...vậy? Chẳng lẽ... ". Tôi ngập ngừng.
Chẳng lẽ...ông ta tới đây để điều tra Mina? Không! Tôi không thể nói gì lúc này được. Không thể để cho ông ta phát hiện ra mọi chuyện. Tôi cần nghe Mina giải thích. Chắc chắn, em ấy có cả một câu chuyện sau tất cả những việc này. "Myoui Mina là đối tượng đặc biệt đang trong điều tra. Tôi cần gặp cô ta, để làm rõ một số việc. Tôi ở đây từ khi cô đến. Nhưng có vẻ tôi quá vô tình trước hai mối tình này của cô. ". Ông ta cười.








#Nhee

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net