VD

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuộc gặp gỡ trên chuyến tàu cuối năm

[Quà 1000 views]

Tên gốc: Khóa niên chi hỏa xa tiểu kỳ ngộ

Tạm dịch: Cuộc gặp gỡ trên chuyến tàu cuối năm

Tác giả:  Bắc Đoan Tảo An

Thể loại: hiện đại, nhất kiến chung tình, tiểu thụ đi sai giường, ấm áp, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn 8 chương

Translator: Quick Translator, Vietphrase, Google Translate

Raw: Tiểu Diệp Thảo

Lọt hố: Natane

Lưu ý: Tác phẩm chưa được sự đồng ý của tác giả, mang tính chất phi thương mại và giải trí cá nhân. Đừng phát tán lung tung O.O

Văn án

Trời xui đất khiến thế nào trên xe lửa lại nằm nhầm giường.

Đây là vận mệnh đùa giỡn hay là mệnh trung chú định.

Một tiểu mơ hồ khờ dại gặp gỡ một nam nhân thất tình

Nhân dịp nghỉ đông, mang đến cho mọi người cùng về nhà một niềm vui nhỏ.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, âm dương soa thác

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Minh Phàm, Trầm Lập Thu | Phối hợp diễn: Lý Mặc | Cái khác: xe lửa nghỉ đông năm mới

Đệ nhất chương

Cho nên nói, tiểu bạch gì đó luôn có đặc quyền nha.

“. . . Tiểu Trầm à, cậu thật sự muốn mang nhiều đồ như vậy về nhà sao ?” Lý Mặc cùng phòng nhìn Trầm Lập Thu đang thu thập đồ đạc, không biết nói gì.

Đây chỉ là nghỉ đông thôi, tên nhóc này đi nghỉ một ngày, vì thế sáng nay thức dậy liền thấy hai cái vali cỡ lớn được đặt ở một bên. Đây có phải là sắp chuyển nhà không a = =.

“Không phải . . . Thì, quà mang về cho mẹ tớ, quà thưởng cho ba đứa cháu gái nhỏ học tiểu học được lên lớp, còn có quà tân hôn cho anh trai của cháu trai của thím hai tháng sau kết hôn @%¥&%*” Trầm Lập Thu nhìn đống đồ kế bên giường mình vô cùng tự nhiên nói.

“. . . Vậy, xin hỏi ngài. . . làm sao bắt bọn nó lên được xe lửa = =.” Nhớ đến hồi khai giảng biết được Trầm Lập Thu là đứa con trai duy nhất, Lý Mặc đồng học cực kỳ không muốn biết cậu ta cần phải đem bao nhiêu quà về đưa cho bao nhiêu người nhồi nhét vào 2 cái vali cỡ bự đó.

“Không phải còn có cậu sao?” Đem cái grap giường cuối cùng cột lại bằng dây vải bỏ vào tủ quần áo xong, Trầm Lập Thu đồng hài hai mắt vô tội nhìn Lý Mặc…

“Yên tâm đi ~ cậu chỉ cần giúp tớ mang vào xe lửa là được, chúng ta nhiều năm tình nghĩa, cậu không thể nào bỏ mặc tớ được a.” Trầm Lập Thu đồng hài vào thời điểm có việc cầu người sẽ ngẫu nhiên lộ vẻ nhõng nhẽo đáng yêu. Tuy nói một nam sinh làm vậy không khỏi quá mức nữ tính, nhưng tên này bẩm sinh bộ dạng ngây thơ chất phác, mặt búp bê, lúc cười rộ ánh mắt lòe lòe sáng lên mang theo má lúm đồng tiền.

Được rồi, Lý đồng hài mạnh mẽ chiến bại, nhận mệnh giúp đỡ mang đi hai vali lớn kia như tha hai cái thi thể.

“Cho nên, tớ nói cậu vì cái khỉ gì không biết gọi taxi a! ! ! ! !” Bất chấp gió thổi xào xạc, Lý đồng hài mạnh mẽ đứng giữa trạm xe buýt lạnh run, hai hàm răng đánh nhau cầm cập, thiếu chút gào lên.

“Tiền đi rất đắt QAQ” Trầm Lập Thu yếu ớt đưa ly trà sữa qua, ủy khuất nói .

Lý Mặc hoàn toàn hết chỗ nói rồi, rốt cuộc là bản thân tam sinh hữu hạnh bao nhiêu mới có thể gặp được cực phẩm này a -. -

Lý Mặc là người Bắc Kinh chính gốc, sinh ở Bắc Kinh lớn lên ở Bắc Kinh, thi đỗ đại học cũng là chọn đại học B đại gần nhà, trường học yêu cầu tân sinh viên phải trọ ở trường, chuyện này cũng không có gì. Lý Mặc đồng học từ trước đến giờ là con một, luôn mong chờ cuộc sống tập thể, cho nên thực chờ mong bạn cùng phòng của mình.

Khi có một thằng con trai nhỏ nhắn, đầu nhỏ thân hình nhỏ, ngoại trừ cặp mắt to được một nhóm người gồm bảy người cô tám người dì cả vây quanh đi vào phòng ngủ, Lý Mặc đồng học không phải không kinh ngạc. Nhìn một đại gia đình vội vàng bận rộn mang theo mấy bao đồ thật lớn, phân loại chỉnh lý trải giường chiếu, làm cho Lý Mặc đồng học đứng quan sát ở địa bàn nho nhỏ của mình tận lực đem bản thân thu nhỏ lại, tiếp tục thu nhỏ lại, mẹ nó đừng chen lấn có được hay không!

Trong lúc đầu óc còn choáng váng, nhóm dì cả bác gái ồn ào này rốt cuộc đi rồi, đương nhiên, trước khi đi còn không quên lôi kéo móng vuốt của Lý đồng học, nhiệt tình nói: “Chào cháu, cháu là bạn cùng phòng của Thu Thu nhà chúng ta sao, ai nha đây là duyên phận gì mới có thể gặp được nhau a, Thu Thu nhà chúng ta về sau liền nhờ cháu chăm sóc, nó có chút mơ mơ màng màng, cháu đừng để nó đi ra ngoài một mình a, nó không xài tiền nhiều, nó rất dễ dàng tin lời người khác, cháu phải chú ý để nó không bị lừa a %%&. . . *. . . * bla bla bla.”

Suy nghĩ trong đầu Lý Mặc đồng học như gió lốc tìm không ra phương bắc, chờ cho đến khi đầu óc thanh tỉnh chút ít liền bị dọa bởi phòng ngủ trở nên chật chội trong nháy mắt, rồi nhìn thấy ở trung gian đống loạn thất bát tao gì đó có một tiểu nam sinh tay nhỏ chân nhỏ đứng đó, nụ cười có chút xấu hổ, nói: “Đồng học, chào cậu, tớ gọi là Trầm Lập Thu.”

Đôi mắt sáng cong cong, cái miệng nho nhỏ đô đô lên thực đáng yêu, đương nhiên chuyện này không thay đổi được sự thật Trầm tiểu bằng hữu là một tiểu bạch. Cho đến một năm sau, Lý Mặc đồng học đã hoàn toàn hiểu được lời nói của những người lôi kéo mình lại bla bla bla một đống hư hư thực thực không phải là khoa trương. Tiểu tử này. . . Thật sự rất bạch a = =

Cho nên nói, đời này gặp được Trầm Lập Thu, Lý Mặc đồng học cảm thấy rằng mình sẽ không bao giờ… chờ mong cuộc sống tập thể hữu nghị cùng phòng gì gì đó, này hoàn toàn trở thành vú nuôi a QAQ!

Cố sức đem hai chiếc vali đi tới, Lý Mặc đồng học ở trong lòng yên lặng lau nước mắt.

“Xem đi, đều do cậu nhớ nhầm thời gian phải lên xe buýt, bây giờ không có thời gian để tớ giúp cậu đi cất hành lý %¥&. . . *&” Xe dần chạy tới, Lý Mặc đồng học đang lải nhải căn dặn.

Xe lửa chậm rãi di chuyển, Trầm Lập Thu vô tội cười cười vẫy vẫy tay với Lý Mặc bên ngoài, đến khi không còn nhìn thấy người mới có chút mê mang nhìn đống hành lý bên cạnh mình, thật khó khăn.

Trầm Lập Thu mua phiếu giường cứng, giường ở toa 15. Nhìn xuống đáy giường, lại nhìn lên giá hành lý trên đầu, Trầm Lập Thu lệ tuôn, nâng không tới a, phía dưới do cái vali quá lớn, hoàn toàn không đẩy vào được. Nhìn đám người sốt ruột phía sau, Trầm Lập Thu muốn đặt hành lý vào trong rồi nhường đường cho người khác qua trước, nhưng mà vướng nhiều quá, trên trán Trầm Lập Thu chảy mồ hôi a. Làm sao bây giờ o(╥﹏╥)o

Sau khi cố gắng mở đường, Trầm Lập Thu nhìn nhìn hai nữ sinh đang ngồi ở trên giường, xem ra là cùng toa giường với mình, chẳng lẽ nhờ gia đình người ta giúp mình sao?

Nhìn hai nữ sinh nhỏ xinh, Trầm Lập Thu vẫn là kéo quai vali, mê mang nhìn giá hành lý cao cao tại thượng.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

\( “▔▽▔)/, hôm nay vừa ngồi xe lửa về nhà, tối hôm qua đêm dài đằng đẵng, không có lòng dạ nào để ngủ nên não bổ cả đêm, vì thế ở trên xe lửa gõ ra đoạn văn ngắn này, hy vọng những cô gái và chàng trai sắp nghỉ hoặc đã nghỉ đi chung đường về nhà có một niềm vui nho nhỏ.

Đệ nhị chương

Hành trình trên xe lửa của Trầm tiểu bạch

Đứng ngốc không biết bao lâu, hành lý trong tay bỗng dưng bị đoạt đi, Trầm Lập Thu cảm giác trong tay trống rỗng, quay đầu nhìn lại thì thấy một nam sinh cao lớn đứng trên cầu thang, trừng mắt nhìn mình một chút, không kiên nhẫn nói: “Đứng đây ngốc làm gì, đem hành lý đưa cho tôi.”

Rồi mới tỉnh ngộ khỏi trạng thái thất thần, Trầm Lập Thu vụng về đưa hành lý cho nam sinh. Nam sinh cất đồ vật này nọ xong đứng bên cạnh Trầm Lập Thu, kéo kéo nếp nhăn ở góc áo, thản nhiên liếc nhìn Trầm Lập Thu, sau đó ngồi xuống ghế tựa bên cạnh, tay chống cằm, ánh mắt nhẹ nhàng nhìn ra cửa sổ, không chút tiếng động.

Mà hai nữ sinh ngồi trên giường bắt đầu khe khẽ nói nhỏ, thỉnh thoảng lộ ra vài từ “đẹp trai quá”, “cường công nhược thụ”  . . .

Nghe thế mới kịp phản ứng, mặt lập tức đỏ, không được tự nhiên nói câu “Cám ơn” cũng không để ý người ta có nghe thấy không thì lập tức mang ba lô trên lưng đến giường mình. Cái gì mà công thụ a . . . Cậu sao lại nghe không hiểu a, bản thân mỗi ngày đều bị đám nữ sinh trong lớp chọt tới chọt lụi, cho dù không hiểu thì đã nên hiểu rồi.

Đến khi trời tối sáu bảy giờ, khắp nơi đều lan tỏa mùi mì ăn liền, bụng Trầm Lập Thu bắt đầu đánh trống, từ trong ba lô lấy ra một hộp mì Khang sư phụ vị thịt bò kho, ngốc ngốc bò xuống giường, điệu bộ này khiến cho mọi người ngồi ghế xung quanh nở nụ cười. Mặt Trầm Lập Thu lại đỏ lên, cái giường đáng chết, rõ ràng khi còn ở phòng ngủ, Lý Mặc lo lắng cậu không leo lên giường trên được nên đặt cho cậu ở giường dưới, người ta luôn luôn quan tâm tới cậu, sao có thể trách cứ được.

Thoáng nhìn nam sinh vừa rồi giúp cậu vẫn thản nhiên nhìn ngoài cửa sổ, có chiều hướng không định ăn gì, lúc nãy buổi trưa có một xe đẩy bán hoa quả bán đồ ăn vặt bán thức ăn bất luận hô lên hăng say cỡ nào cũng không thấy anh ta liếc nhìn một cái, trong lòng giật giật, Trầm Lập Thu vẫn kiềm chế được xúc động bước lên hỏi người ta có ăn hay không, nước nóng vừa lúc xong. Tuy anh đẹp trai giúp đỡ mình, nhưng tự dưng lại đi lên hỏi người ta có ăn hay không thì rất không lễ phép = =

Bưng hộp mì nóng vù vù trở về, Trầm Lập Thu nhường cho vài người đi qua, cuối cùng thuận lợi tới giường của mình, thấy một hàng chỗ đều đã có người ngồi, duy độc trước mặt nam sinh kia thì không, Trầm Lập Thu ngẩn ngơ, hay là qua đó ngồi đi.

Không biết tại sao, Trầm Lập Thu trong lòng ẩn ẩn có chút sợ nam sinh này, không phải bộ dáng người ta đáng sợ thế nào, ngược lại rất tuấn tú, nhìn xem phản ứng vừa rồi của hai nữ sinh thì biết. Nhưng mà khí tràng này a, người tới gần anh ta đều cảm thấy một trận khí lạnh. Khó trách không ai dám ngồi đối diện anh ta.

Cái mũi anh tuấn, đôi môi đầy đặn, khóe mắt sắc bén đôi mắt sáng ngời, hàng lông mày lưỡi kiếm, nam sinh dễ nhìn như vậy nên cười nhiều nhiều mới tốt a.

Đầu chôn trong hộp mì nóng hôi hổi, Trầm Lập Thu thỉnh thoảng liếc mắc qua làn khói trắng đánh giá đối phương.

Có lẽ ánh mắt Trầm đồng học quá mức mãnh liệt, nam sinh khe khẽ nhíu mi một chút, buông chân xuống, sau đó đứng lên đi tới giường toa 13. Thử hỏi bất kể là ai, dưới tần suất vài giây một lần thăm hỏi còn có thể yên ổn không phát hiện ra đâu.

Ác. . . Nguyên lai anh đẹp trai là ở giường này. Trầm đồng học trong lòng lầm bầm lầu bầu, tựa hồ không ý thức được do hành vi của mình khiến cho người ta leo lên giường.

Giải quyết xong mì ăn liền phong phú có bỏ thêm trứng, Trầm Lập Thu thỏa mãn đánh một cái ợ, bưng bát mì ăn liền đi vứt.

Thời điểm trở về đi ngang qua toa 13, giương mắt nhìn nhìn, phát hiện anh đẹp trai đang tựa vào thành giường, gối đầu lên tay trái, tay phải ấn ấn trên điện thoại di động không biết nhìn cái gì. Trầm Lập Thu leo lên giường của mình, an tâm lấy truyện tranh đeo kính lên xem.

Chín giờ rưỡi, Trầm Lập Thu lấy ra đồ dùng rửa mặt đi tới phòng rửa vệ sinh sạch sẽ bản thân, không có nước ấm thật khổ, thực sự muốn… đi tắm! Sớm biết vậy nghe lời mẹ đi máy bay mà về T T! Trầm đồng học ủy khuất trong lòng rít gào, thu thập xong đồ vật rửa mặt này nọ chuẩn bị quay về giường.

Lau lau tóc dính bọt nước, Trầm đồng học đẩy ra cửa toa giường cứng, nhận ra đèn đã tắt mất, uy uy uy! ! ! Như thế nào lại tắt đèn lúc mười giờ a, không ai nói với tôi giường cứng trên xe lửa là mười giờ tắt đèn a khỉ gió, Trầm đồng học lần đầu tiên ngồi toa xe lửa hoảng loạn. Còn có, không ai nói với tác giả cậu có bệnh quáng gà (bệnh nhìn kém vào buổi tối) sao o(╥﹏╥)o Trầm đồng học khóc thầm.

Mò mò lan can bên cạnh, Trầm đồng học gian nan từng bước từng bước đi. Trong lòng đếm giường của mình, sau khi cảm giác được liền nhanh chóng cất đồ dùng rửa mặt, đắp chăn lên thề không bao giờ đi đâu nữa. Tốc độ leo giường này nếu Lý Mặc đồng học ở đây tuyệt đối sẽ không tin tưởng, khẳng định hô to tiểu tử này sao nhanh như vậy!

Trầm đồng học núp trong chăn lấy điện thoại di động ra xem tiểu thuyết, điện thoại di động cảm ứng không biết tên này công năng lên mạng tán gẫu này đó quả thật gì cũng có, mà ưu điểm lớn nhất là thời gian sử dụng pin rất lâu. Đây chính là lý do Lý Mặc đồng học kiên quyết bảo Trầm Lập Thu phải mua cái này, nếu không có điện, tiểu tử này nếu đánh mất cũng không biết a.

Thõa mãn xem tiểu thuyết, thời gian trôi qua rất nhanh. Đến lúc có vẻ như mười một giờ, người ở giường dưới lên xe. Trầm đồng học nghe tiếng cộp cộp cộp chộp rồi yên lặng dần, không lâu sau có tiếng ngáy phát ra.

Đây là xe lửa QAQ, Trầm thiếu gia không nhiễm khói lửa nhân gian trong lòng thực hối hận thật lớn. Có ông chú bệnh phù chân coi như xong, gặm hạt dưa không để ý hình tượng coi như xong, đủ loại cực phẩm coi như xong, ngáy coi như xong. . . Ai, nhẫn đi.

Đem áo khoác mình úp lên đầu, Trầm đồng học tiếp tục xem tiểu thuyết. . .

Trong mắt mơ mơ màng màng các dòng chữ nhỏ dần trùng điệp cùng một chỗ, mí mắt nặng nâng lên không nổi, Trầm đồng học cứ như vậy ôm di động ngủ mất.

Xe lửa dừng một chút đi một chút, không biết qua bao nhiêu cái trạm, Trầm đồng học khi tỉnh lại là do bị nghẹn nước tiểu làm tỉnh, muốn nhịn đến hừng đông, nhưng đến hừng đông xem ra còn phải chờ thật lâu, Trầm đồng học cuối cùng cảm thấy bàng quang sắp vỡ, vẫn là nhận mệnh đứng dậy, sờ soạng đường tới WC.

Sau khi thả nước toàn thân thoải mái. Trầm đồng học rửa tay sạch sẽ rồi lại sờ soạng trở về, mơ hồ nhìn thấy anh đẹp trai ở khu vực hút thuốc, Trầm đồng học giơ tay lên ậm ờ nói một câu: “Chào anh đẹp trai.” Sau đó lại như u hồn bay trở về. Từ từ nhắm lại hai mắt, lần mò giường của mình, leo lên, ân, có thể ngủ tiếp. Trên xe lửa khá dễ ngủ a, lăn qua lăn lại cố gắng thôi miên ngủ ngủ ngủ, chỉ có điều cái ba lô gấu nhỏ của mình ở đâu rồi? Nhắm hai mắt lục lọi một hồi, không có đụng đến, đá trúng góc giường, thôi kệ, sáng mai rồi đi tìm, nghĩ tới đây, Trầm đồng học lại thỏa mãn chìm vào giấc ngủ.

Đệ tam chương

Nằm sai giường rồi sau này làm sao gả đây = =

Tắt điếu thuốc trong tay, Tiêu Minh Phàm nhìn ngọn đèn bên ngoài cửa sổ, một tay đút vào túi quần, một tay chơi đùa với điện thoại di động, tựa hồ đụng phải nút nào, màn hình sáng lên, trên màn hình xuất hiện một loạt kí tự, tin nhắn được phát ba ngày trước, mà thời gian biểu thị bây giờ là 31/12/2012 4:00.

“Chúng ta không thích hợp. Chia tay thì tốt hơn.”

Tiêu Minh Phàm nghĩ không ra nguyên nhân đối phương chia tay, cũng không hỏi tới, vốn không phải là người nhiều lời, gặp phải đối tượng cái gì cũng giấu ở trong lòng, tổ hợp như vậy muốn cùng một chỗ thật không dễ dàng. Nhớ lại mâu thuẫn lúc ban đầu là do đối phương bảo mình yêu không nhiều, Tiêu Minh Phàm cũng không hiểu được người đó rốt cuộc muốn loại yêu thương gì. Khi đối phương nhắn tới những lời này, mệt mỏi tiêu tan hết, Tiêu Minh Phàm không có đi truy vấn trở lại, cũng không trả lời, chỉ là đăng ký một vé xe lửa, đi đâu cũng không sao, bản thân tạm thời trở nên thoải mái là được. Vì thế, giờ này khắc này, Tiêu Minh Phàm đang ở trên xe lửa.

Nhớ đến hành vi có chút xúc động của mình, Tiêu Minh Phàm nở nụ cười, quả thực là hành động của trẻ con a, bất quá tựa hồ đã lâu lắm rồi không thả lỏng bản thân, lần này xem như là tự thưởng ngày nghỉ cho mình đi, có lẽ đây là chuyến du lịch không tồi a, trừ bỏ lúc khởi đầu gặp được tiểu nam sinh mơ hồ kia.

Nghĩ đến đây Tiêu Minh Phàm thật sự bật cười, nam sinh kia thật là sinh viên sao? Lúc nhân viên tàu đến kiểm tra vé xe, Tiêu Minh Phàm vô tình nhìn được thẻ học sinh đối phương móc ra, có chút giật mình.

Thấy thế nào cũng giống như bộ dáng học sinh trung học, cánh tay nhỏ cẳng chân nhỏ, thanh âm cũng rất nhỏ, làn da trắng trắng nộn nộn giống bé gái, đôi mắt tròn trịa như một động vật nhỏ nào đó, còn thường thường thích đô đô miệng, bộ dáng ngốc ngốc bò lên giường thật rất buồn cười, lúc ăn không chút che dấu quan sát mình, một đứa nhỏ như vậy a . . .

Trong đầu đột nhiên xuất hiện bộ dáng mơ hồ của người nọ đi qua khu vực hút thuốc, quả thật là. . . vừa nhìn liền biết chưa tỉnh ngủ a.

Thoáng nhìn xe lửa lại dừng ở trạm, tựa hồ lần này phải dừng rất lâu, đem điện thoại sắp hết pin cất đi, Tiêu Minh Phàm xoay người quay về khu giường nằm.

Tiêu Minh Phàm vừa leo lên giường mình liền phát hiện có gì đó không thích hợp, có người?

Thân mình cứ vậy treo ở không trung, hai tay chống đỡ hai bên thành giường, Tiêu Minh Phàm đầu tiên nghĩ mình đi sai giường sao? Không xui như vậy đi? Nhờ vào ánh đèn mỏng manh ngẩng lên nhìn bảnh hiệu giường, đúng rồi a. Vậy đây là ai?!!

Ánh mắt đi xuống, Tiêu Minh Phàm liếc mắt một cái liền nhận ra người đang cuộn mình thành một cục là đứa bé vừa rồi? Đây là tình huống gì? ? ?

Nhớ đến ánh mắt người nọ lúc nãy mơ mơ màng màng chưa tỉnh ngủ, trong lòng hiểu ra vài phần, hóa ra không phải do mình đi lầm, mà là. . .

Tiêu Minh Phàm có chút xấu hổ, lúc này nghĩ nên làm như thế nào? Xem tiểu hài tử này ngủ rất ngon, ôm áo khoác của mình lộ ra nụ cười nhợt nhạt, Tiêu Minh Phàm nghĩ chẳng lẽ mình phải đi tìm giường cậu ta rồi ngủ sao? Không không, như vậy thật không lễ phép, vậy chẳng lẽ mình phải ngồi phía dưới cả đêm? Như vậy thật ngu ngốc đi.

Càng nghĩ, Tiêu Minh Phàm quyết định nên đánh thức đứa nhỏ này, :”Uy uy, cậu tỉnh tỉnh.” Thanh âm có chút nhỏ do sợ đánh thức người khác.

“Ân. . . Đừng vỗ.” Nhẹ nhàng trở mình, Trầm Lập Thu bất mãn, lầu bầu nói.

Cơ thể mình càng chống lên, tiểu hài tử này càng xoay người, lưng đã sắp đụng tới thành giường, Tiêu Minh Phàm thống khổ duy trì tư thế này, giường cứng thật sự rất nhỏ, bản thân nằm một mình đã không thẳng được thắt lưng, hơi cong một chút là có thể đụng và đầu giường, khổ như thế mà bây giờ còn phải mẹ nó chiều theo tiểu hài tử này nữa.

“Uy. . . Đồng học, cậu tỉnh tỉnh a, cậu ngủ sai giường rồi.” Không cam lòng, Tiêu Minh Phàm tiếp tục dùng tay nhẹ nhàng vỗ mặt người dưới thân, làn da rất trơn mịn nha. Nhưng mà Tiêu Minh Phàm hiện tại không rảnh mà nghĩ nhiều như vậy, bởi vì người dưới thân không kiên nhẫn nữa, chìa tay trực tiếp ôm cổ của anh.

Thiếu chút nữa toàn thân đều đặt ở trên người anh, Tiêu Minh Phàm giây cuối cùng chật vật lấy tay ra khỏi người mình, nhịn không được có chút tức giận, lại nhấc đầu lên, chợt thấy khuôn mặt tiểu hài tử gần trong gang tấc, ánh sáng mờ nhạt ngoài cửa sổ chiếu tới, rọi vào vẻ mặt yên tĩnh của đứa nhỏ, làn da nộn nộn, cái mũi khéo léo động lòng người, cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng ướt át, còn có khóe mắt nhắm lại, ẩn ẩn nhìn ra ý vị thỏa mãn, giống như đang ôm vật gì quý giá nhất.

Hơi thở đứa nhỏ đánh vào mặt mình, mang theo mùi sữa thơm tự nhiên, là do trước khi ngủ uống sữa sao? Tiêu Minh Phàm một bụng nóng giận tiêu tan, đứa nhỏ này, về sau sẽ rất mê người a.

Sau một lát mới ý thức được bản thân hiếm khi thất thần, xấu hổ ho nhẹ một tiếng, giật ra cự ly một chút, bàn tay vòng sau cổ mình rớt ra, sau khi cách ra khoảng cách xa hơn chút lại bắt đầu nhẹ nhàng gọi dậy, nhưng mà đứa nhỏ kia do gặp mộng không có gối ôm gấu bự mà bất an vặn vẹo, không chút nào để ý tới.

“Ấy ấy!” Lập tức lấy tay ổn định người nọ, Tiêu Minh Phàm sợ tới mức cả người mồ hôi lạnh, xe lửa bắt đầu chạy, tiểu hài tử này vừa rồi thiếu chút nữa rớt xuống tay vịn. Không đợi Tiêu Minh Phàm hoàn hồn xong, tay chân tiểu hài tử lại quấn lên, ôm chặt lưng hắn, vùi đầu vào trước ngực hắn, thỏa mãn rên rỉ một cái.

“Uy. . .” Tiêu Minh Phàm giờ phút này dở khóc dở cười, đứa gấu nhỏ này rốt cuộc là con nhà ai đây o(╥﹏╥)o

( Tác giả viết: (lll¬ω¬), đứa gấu nhỏ này về sau là người nhà ngươi a. . . )

Quan sát một chút, Tiêu Minh Phàm bắt gặp nét mỏi mệt trên mặt người nọ, đại khái hiểu ra đứa nhỏ này chưa từng chịu cực khổ, nhớ lại đủ loại hành động lúc trước của cậu, đây có lẽ là lần đầu tiên đi xe lửa đi, con phú quý nhà người ta a, quên đi. Cứ để cho cậu ngủ ngon giấc . . .

Gian khổ dịch chuyển tư thế, Tiêu Minh Phàm nằm bên ngoài, nghiêng người qua, đem tiểu hài tử ôm vào trong ngực mình, nhận mệnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net