Chương 4: Gặp lại cố nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tử Nhã ngồi yên vị trên chiếc xe Rolls- Royce Sweptail có giá tới 13 triệu USD ( cái này là thật đó!!!) nhưng số tiền này là gì so với những gì cô có. Cha nuôi cô Hạo Long quả thực cưng cô con gái này vô cùng, ông dành hầu hết tâm trí mình để mua đồ cho cô, còn tổ chức thì có là gì cơ chứ. Cô đã mượn của Hạ Mộng Nhi mấy người lái xe nhưng không nói ra mục đích vì cô không muốn chuyện mình lại liên lụy đến người luôn có tâm hồn ngây thơ trong sáng như Mộng Nhi. Còn mấy tên này về cô cho uống mấy liều thuốc là quên sạch ý mà. Đúng ra mấy tên đó phải cảm ơn cô vì không phải ai cũng có cơ hội lái xe sang như thế này đâu. Tầm 20 phút sau Tử Nhã cũng đã đến Mộc gia, thật hoài niệm quá đi, cô cười nhẹ rồi bước vào. Không ai biết địa vị trong xã hội này của cô là gì nhưng Tử Nhã đã thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp của cô. Đêm nay Tử Nhã mang trên mình một tím cúp ngực buông nhẹ về phía sau làm tôn lên nước da trắng ngần, cô không mang quá nhiều đồ trang sức như những vị tiểu thư khác, chỉ vòng cổ thôi cũng đã làm nổi bật vẻ đẹp tuyệt diệu ấy. Mái tóc bồng bềnh xõa tự nhiên rủ nhẹ vài lọn tóc trên vùng xương quai xanh làm người ta cảm thấy thật mê đắm. Gương mặt cô chỉ trang điểm nhẹ cộng với mùi sữa tắm thoang thoảng làm người bên cạnh cảm thấy thật dễ chịu không như 1 số người kia mặt trang điểm dày phấn, nước hoa xịt quanh người chỉ làm người khác thêm phần khó chịu. Nhìn cô mặc khá đơn giản nhưng nhìn kĩ thì đồ trên người cô đều là hàng hiệu. Chiếc váy tím này là sản phẩm độc quyền của cô do nhà thiết kê Alexander tặng, vòng thực chất làm từ kim cương máu có thêm hoa tai và nhẫn nhưng đều bị Tử Nhã biến thành vũ khí ẩn rồi, đôi giày cao gót đen cô đang đi là sản phẩm mới nhất cùng bộ với váy, mùi hương sữa tắm trên người cô được chiết xuất từ hoa Lavender ít người biết đến tiếc rằng trong cái vũ hội này thật ít người biết điều đó. Sự quý phái và lạnh lùng của cô nhanh chóng thu hút Mộc Hoàn Khải. Ông ta cùng Liễu Như Vân tiến đến tươi cười hỏi:
- Thật vinh dự cho tôi khi được tiểu thư đây tham dự, không biết quý danh của tiểu thư là gì vậy?
Mộc Tử Nhã cười lạnh khiến Mộc Hoàn Khải và Liễu Như Vân đột nhiên có chút run người . Cha mẹ " yêu quý "à, con ghẻ của các người trở về rồi này.
- Quý danh của tôi? Tí nữa ông bà sẽ biết thôi và tôi cũng sẽ tặng chủ tịch đây món quà thật đặc biệt!
Mộc Hoàn Khải cười vui sướng, thầm nghĩ cô gái này sang trọng như thế này chắc sẽ tặng đồ rất đắt tiền nhưng ông đâu có ngờ được cái đặc biệt của nó sẽ làm ông xấu mặt đến nhường nào. Lúc này Lãnh Thần Phong cũng bước vào. Thân ảnh cao lớn trong bộ vest đen cùng gương mặt tuấn tú, ma mị đến vô cùng làm bao thiếu nữ mê mẩn. Da anh dường như còn đẹp hơn cả của nữ. Bao lời trầm trồ vang lên nhưng tiếc thay cô lại đang nghe điện thoại về kho hàng bị cướp nên không hề chú ý. Đúng ra anh sẽ không đến đâu nhưng vì bố mẹ ép vì họ lỡ hứa sẽ giới thiệu con gái Mộc gia cho con trai họ. Lãnh Thần Phong không có ý định ở lại đây lâu vì cái nào trong mắt anh cũng nhàm chán thế thôi. Lúc này Mộc Hoàn Khải đang mang vẻ mặt tươi rói lên bục phát biểu:

- Cảm ơn quý vị đã đến sinh nhật tôi, cảm ơn các bạn đã giúp tôi trong thời gian qua, tôi cảm thấy thật vinh dự và hạnh phúc khi có một cuộc sống viên mãn bên cạnh vợ và hai đứa con ngoan của tôi  là Mộc Huyền Sa và Mộc Lưu Nghị. Chúng đã ở bên tôi những lúc tôi buồn, vui,...bla bla( mị nhác đánh quá:))))
Nhìn ông đứng trên với gia đình đó cô Tử Nhã bỗng thấy đau lòng cho mẹ cô. Mẹ cô cũng nên được hưởng những điều như thế này. Mộc Hoàn Khải nói tiếp:
- Hôm nay tôi cũng thật vinh dự khi được chào đón một vị khách quý, nếu chàng trai đó đồng ý thì chàng trai này sẽ chính là vị hôn phu của con gái tôi và được hưởng 30% cổ phần công ty tôi.
Những vị khách phía dưới xì xào đoán, ai cũng nghĩ là Lãnh Thần Phong bởi Lãnh gia và Mộc gia đều là gia tộc lớn, chuyện liên hôn cũng chỉ là sớm muộn thôi nhưng không ai nói ra vì nếu không phải thì phật lòng vị tiểu tổ tông này đáng sợ lắm. Mộc Tử Nhã thấy ánh đèn chuẩn bị chiếu vào vị nam nhân đứng gần mình nghĩ: tiểu bạch kiểm này thật đẹp soái quá đi, chi bằng trêu ghẹo một chút" . Cô mãi mãi không thể ngờ rằng cái trêu ghẹo chút của cô lại liên quan tương lai cô rất nhiều. Tử Nhã liền nhanh chân đi tới ôm lấy tay của Lãnh Thần Phong đúng lúc đèn chiếu vào anh. Tất cả mọi người sửng sốt còn Mộc Huyền Sa cùng Mộc Huyền Khải thì đen mặt. Không phải Lãnh Thần Phong xưa nay nổi tiếng với việc không bao giờ gần phụ nữ sao, chẳng lẽ cô gái này là phu nhân tương lai Lãnh gia, cô ấy là ai mà may mắn đến thế. Lãnh Thần Phong cũng có chút đen mặt nhưng tránh được mối hôn sự này đã rồi tính sau. Mộc Hoàn Khải lấy lại bình tĩnh rồi hỏi:
- Xin hỏi tiểu thư là ai mà lại gần với Lãnh thiếu gia đây ạ ?
Lãnh thiếu gia, nghe quen quen,cô nhớ rồi, là Lãnh Thần Phong trong truyền thuyết đó đúng không , số cô cũng may thật, ôm đúng người nên ôm. Không sao ,càng tốt. Cái sự đắc thắng của cô được Thần Phong thấy rõ, rõ ràng người phụ nữ này không có ý gì với anh thế đây là lợi dụng anh để đạt được mục đích đúng không ?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net