Chương 5: Gặp lại cố nhân(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lãnh Thần Phong bỗng dưng có chút tò mò không biết cô gái này sẽ làm gì đây. Mộc Tử Nhã đổi nhanh sang giọng nhõng nhẽo:
- Phong~ họ hỏi em là ai kìa, anh có coi em là bảo bối nữa không vậy?
Cả hội trường đồng lòng nhìn vào câu trả lời của anh .Lãnh Thần Phong cười nhẹ , anh muốn thử hợp tác với cô gái này xem ra kết quả gì. Thực ra lúc vào anh đã hơi chú ý đến cô, đặc biệt lúc loáng thoáng nghe thấy cô nói điện thoại, giọng rất sắc và lạnh a, giờ đổi giọng thành như thế này hẳn không phải là quyến rũ anh đi, anh không chán ghét:
- Bảo bối yêu à, em là bà xã đại nhân tương lai của anh, sao Lãnh Thần Phong anh dám chán ghét em!

Ai cũng rất bất ngờ, ngay cả Mộc Tử Nhã,hầu hết họ đều đoán rằng anh sẽ hất tay cô ,không ngờ...
Mộc Huyền Sa sắp khóc trên đó run run tím mặt chỉ tay vào Mộc Tử Nhã:
- Đồ hồ ly tinh, kẻ thứ ba,cô không biết xấu hổ là gì ư, dám cướp chồng sắp cưới của tôi, anh ấy là thiếu gia Lãnh gia đấy, tôi nói cho cô biết trên đất nước này ngoài tôi ra không ai có thể xứng với anh ấy.
Sau đó cô ta trưng bộ mặt đáng thương rưng rưng nước mắt, lấy giọng như bị ủy khuất nói  :
-Anh à, anh đừng tin cô ta, cô ta chỉ muốn lấy tiền anh thôi, anh bỏ tay khỏi cô ta đi.
Lãnh Thần Phong không hề chú ý đến Mộc Huyền Sa chỉ nhìn Mộc Tử Nhã với dáng vẻ mong chờ. Mộc Huyền Sa thấy vậy càng giận dữ . Thấy mục đích của mình sắp đạt được Mộc Tử Nhã nhẹ giọng:
- Kẻ thứ ba? Hồ ly tinh? Chồng sắp cưới? Theo như tôi đây biết thì anh Lãnh Thần Phong đây chưa hề chấp nhận mối hôn sự này cũng không hề yêu cô,vậy đáng nhẽ những từ đó phải dành cho cô mới đúng chứ nhỉ. Còn phù hợp hay không thì cô nhìn lại bản thân cô đã, có khác gì đứa ăn xin chồng người khác không ?
Người trong hội trường bắt đầu rục rịch nén cười. Mộc Lưu Nghị nén giận nói từ tốn:
- Thưa tiểu thư đây thì đúng là anh Lãnh Thần Phong chưa đồng ý nhưng chủ tịch cùng phu nhân Lãnh gia đã đồng ý rồi ạ, nên hiện thì anh Lãnh Thần Phong thì cũng là hôn phu một phần của em gái tôi rồi.
Bảo vệ em gái ghê nhỉ, vậy tôi cho anh hết bảo vệ:
- Nghe đâu thiếu gia Mộc gia thông minh lắm thì ra cũng chỉ như thế này, tôi nhắc cho thiếu gia biết người tôi cưới là Lãnh Thần Phong chứ không phải là bố anh ấy, đồng ý thì cũng chỉ đối với người ông ấy cưới chứ liên quan gì đến tôi.
Tất cả cười lớn, họ đã lâu ghét Mộc Lưu Nghị vì cái tính huênh hoang của cậu ta, hôm nay cho hắn đã đời. Mộc Hoàn Khải thấy buổi sinh nhật mình bị biến thành trò đùa giận dữ quát Mộc Huyền Sa và Mộc Lưu Nghị im lặng. Ông ta hạ giọng hỏi:
- Trước tiên xin lỗi tiểu thư đây và xin tiểu thư cho biết quý danh ạ.
- Nếu ông muốn biết thì xuống đây.
Mộc Hoàn Khải thầm chửi mắng, con nhóc này là ai mà dám nói với ông như vậy , nhưng vẫn phải đi xuống để không bị nói khinh người . Mộc Tử Nhã nhếc môi ghé ở tai ông nói:
- Nhớ kĩ nếu ông nói ra thì không biết gia đình ông sẽ thành cái gì đâu còn tên tôi là Mộc -Tử -Nhã.
Mộc Hoàn Khải sững người , ông không ngờ rằng đứa con gái xưa kia yếu đuối mà ông cứ đinh ninh đã chết lại xuất hiện trước mặt ông thế này, ông biết rõ lời cô là thật bởi ông nghe ngữ khí của cô vô cùng chắc chắn . Sao lại thế này. Ông đờ đẫn cười gượng nói lớn:
- Thì ra là một tiểu thư gốc Trung đến từ nước ngoài, xin lỗi quý vị vì sự kiện này, xin quý vị cứ thưởng thức tiếp bữa tiệc.
Khách nhân thấy cuộc vui đã hết cũng tản ra . Mộc Tử Nhã và Lãnh Thần Phong khoác tay nhau ra ngoài. Trong lòng Lãnh Thần Phong đang nồng đậm ý cười và có hứng thú đặc biệt với cô. Anh tuy lúc nãy không nghe được Mộc Tử Nhã nói với Mộc Hoàn Khải gì nhưng anh không quan tâm lắm.
Ra đến cửa thì Mộc Tử Nhã liền rút tay ra.
-Cảm ơn anh đã hợp tác , sau này không gặp lại.
-Lúc nãy cô không phải nhận mình là bảo bối của tôi sao, giờ lại tuyệt tình như thế này thật làm người ta đau lòng.
- Ai bảo anh nhận làm gì. Giờ tôi xin phép ra về.
- Vậy cho tôi biết tên cô đi.
- Không cần thiết.
Nói xong cô bỏ đi nhanh chóng để lại anh ngỡ ngàng. Đây là lần đầu tiên có người phụ nữ nào từ chối anh a nhưng như thé anh càng có hứng thú với cô. Lãnh Thần Phong khôi phục lại bộ dáng băng không tan nói nhỏ với thư kí:
- Điều tra thân phận cô ta còn nữa phong tỏa hết tất cả tin tức về sự việc hôm nay.
-Vâng .
Con nhím nhỏ à tôi sẽ rất nhanh tìm được em thôi đợi đấy còn giờ anh phải về xử tội đôi phụ mẫu nào đó đã. Lúc này Mộc Hoàn Khải đang điên cuồng trong phòng làm việc, nếu không có Lãnh Thần Phong ông có thể xử nhanh Mộc Tử Nhã rồi, không được ,không được ông phải thật bình tĩnh,sắp tới Mộc Huyền Sa gia nhập showbiz nếu thành công sẽ đem lại nguồn lợi lớn cho ông, ông phải thật cẩn thận bảo vệ hai đứa con ông.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net