CHAP 103

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yuri nghe điện thoại của Jihyo, cô ta nói Victoria đã bị cảnh sát giải đi, ngay lúc Yuri đang đi trên đường, Hyoyeon cũng gọi điện tới, bảo đã bắt được kẻ gây tai nạn về quy án, muốn Yuri đến nhận diện, người đó chính là Victoria. Yuri cảm giác đầu mình trong phút chốc như bị nổ tung, kẻ gây tai nạn rồi bỏ trốn là Victoria, nói cách khác người đã lên kế hoạch đâm chết Seohyun chính là Victoria. Tay nắm chặt vô lăng, ánh mắt đầy đau khổ, nhiều hơn là phẫn nộ, Victoria cô ta dựa vào đâu, dựa vào đâu mà dám làm vậy.

Đạp mạnh chân ga, phóng nhanh tới sở cảnh sát.

"Mười một giờ trưa ngày hôm qua cô ở đâu? Làm gì?". Cầm bản ghi chép, một nữ cảnh sát nghiêm khắc hỏi.

"Thả tôi ra, thả tôi ra. . .". Victoria giãy dụa, phát điên, để đề phòng cô ta chạy trốn, cảnh sát đã cố ý còng tay cô ta vào ghế.

Rầm một tiếng cửa bị mở ra, vẻ mặt Yuri vô cùng tức giận hung hăng lườm Victoria.

Thấy Yuri tới, Victoria vui mừng đứng lên, "Yuri. . . Yuri đến, Yuri đến thăm em, Yuri, em rất nhớ Yuri, Yuri. . .". Muốn chạy về phía Yuri nhưng không thể vì tay đang bị trói buộc, khuôn mặt nhỏ nhắn đầy oan ức, đáng thương nói, "Yuri, bọn họ rất xấu, bọn họ đều bắt nạt em. . .". Nói xong nước mắt cứ thế rơi xuống, nhân viên cảnh sát đứng bên cạnh nhìn mà choáng váng, người phụ nữ này, bọn họ kiểu gì cũng cảm thấy cô ta không giống người bình thường.

Nếu là trước đây, Yuri có thể sẽ đồng cảm thương tiếc cô ta, nhưng hiện tại, Yuri đối với cô ta chỉ có oán hận và oán hận, thậm chí ngay cả lúc trước tận mắt nhìn thấy cô ta với người khác nằm trên giường cũng không phẫn nộ như bây giờ, tiến lên, nắm lấy vai cô ta, trong mắt tràn ngập lửa giận, nhiệt độ phát ra dường như có thể làm thương tổn người khác, gầm quát Victoria, "Cô muốn giết Seohyun, cô lại dám giết Seohyun, dựa vào đâu, cô dựa vào đâu mà làm vậy?". Yuri kích động, lực trên bả vai Victoria càng tăng thêm, móng tay đâm vào thịt cô ta. Chỉ cần nghĩ đến việc Victoria dám lái xe muốn đâm chết Seohyun là Yuri lại như phát điên lên.

Yuri làm đau cô ta, vẻ mặt Victoria đau đớn kêu, "Yuri. . . Đau. . .".

"Victoria, tôi nói cho cô biết, Seohyun là vợ tôi, tôi yêu cô ấy, nếu cô động vào một sợi tóc của cô ấy tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cô". Dứt lời đẩy mạnh cô ta ngồi xuống ghế.

Nghe thấy tên Seohyun, Victoria đột nhiên phát điên, ngồi trên ghế biểu cảm quỷ dị nói, "Seohyun đáng chết, cô ta đáng chết, ai bảo cô ta muốn tranh với em, Yuri là của em, Yuri là của em. . . .". Nói xong lại kích động đứng lên.

"Tôi không phải của cô, cho tới bây giờ vẫn không, tôi đối với cô lúc trước chỉ có áy náy, thương hại, nhưng hiện tại thì không có gì hết, tôi sẽ không thương hại một kẻ có âm mưu giết vợ tôi".

"Yuri là của em, là của em, Yuri. . . Em yêu Yuri như vậy, vì sao Yuri lại không cần em. . . Đừng không cần em, trở lại bên em được không, em thật sự rất yêu Yuri. . .". Victoria khóc, đưa tay muốn nắm lấy tay Yuri.

Cảnh sát ở đây cũng hiểu được phần nào, động cơ của Victoria đã rõ, hiện giờ nhân chứng, vật chứng đầy đủ, không nghĩ rằng vụ án này lại thuận lợi như vậy, chỉ là bọn họ vẫn cảm thấy Victoria có chút không bình thường.

"Yuri, cô đúng là khốn nạn, cô phải kích động chị ấy như vậy sao, cô có biết là chị ấy có bệnh không?". Jihyo không biết đã chạy tới từ lúc nào, toàn bộ cuộc đối thoại giữa Yuri và Victoria vừa rồi cô đều nghe được hết, bảo vệ cho chị, xông lên phía trước đấm đá Yuri, miệng không ngừng mắng, "Yuri, cô là loại khốn nạn, chị tôi yêu cô bao nhiêu, cô lại đối xử với chị ấy như vậy, khốn kiếp, thử xem xem cô đã làm chị ấy thành cái dạng gì, nếu không phải vì cô thì chị ấy sẽ thành ra thế này sao? Đồ khốn nạn, khốn nạn, cô sẽ không được chết tử tế đâu. . .".

Tình hình bắt đầu có phần hỗn loạn, để tránh việc càng thêm ầm ĩ, cảnh sát vội vàng tiến lên kéo Jihyo ra xa Yuri.

"Đủ rồi Jihyo, tôi nợ cô ta cái gì, tôi nói cho cô hay tôi không nợ chị em cô cái gì hết, không nợ bất cứ gì hết. . . .". Yuri thật sự đã bị chọc giận, nghĩ đến việc Seohyun đang đi trên đường lại có một chiếc ô tô muốn dồn cô vào chỗ chết là Yuri thấy sởn tóc gáy.

"Tên khốn này, đến bây giờ mà cô vẫn còn định trốn tránh trách nhiệm". Jihyo trợn mắt, biểu cảm bắt đầu vặn vẹo dữ tợn.

"Trách nhiệm, trách nhiệm gì, cô ta thành như thế này là trách nhiệm của tôi sao, nếu trước đây không phải cô ta tự luẩn quẩn trong lòng, liệu cô ta có đến mức sa vào con đường đó không? Hơn nữa, cô là em gái cô ta, người nằm trên giường bệnh là ba cô, vậy xin hỏi lúc ấy cô đang làm gì, cô đang ở đâu? Dựa vào đâu mà giờ lại bắt tôi chịu trách nhiệm, dựa vào đâu mà lại bắt tôi thay cô gánh chịu sai lầm của các người". Yuri hét lên giận dữ, gân xanh nổi đầy trán, nhìn có chút dọa người.

"Cô. . .". Jihyo biết Yuri nói không sai, chính là cô đang trốn tránh, cô hối hận vì mình không sớm đi tìm Victoria, không ở bên cạnh ba lúc ông gặp khó khăn nhất, tự trách cùng hối hận dường như bức cô vào đường cùng, cô thật sự không có cách nào thừa nhận, cho nên cô đem tất cả trách nhiệm đổ lên đầu Yuri, làm vậy mới có thể giúp cô nhẹ nhõm hơn một chút.

Những vẫn khó thừa nhận những chỉ trích từ Yuri, Jihyo lắc đầu, già mồm cãi, "Nếu lúc trước cô ở lại bên cạnh chị ấy thì chị ấy cũng không đến mức phải đến nơi đó, cũng không đến mức sau này không thể chấp nhận được quá khứ của mình mà phát điên".

"Tôi là gì của cô ta, tôi cùng lắm chỉ là người yêu của cô ta, hơn nữa khi tôi rời đi cô ta vẫn sống tốt, không có chuyện gì, hơn nữa nếu lúc trước cô ta không gặp tôi, cô có dám cam đoan cô ta sẽ không thành ra nông nỗi này không, cô dựa vào đâu mà bắt tôi gánh vác trách nhiệm này cả đời, hai chị em cô có phải quá mức ích kỷ hay không". Vì cô ta và Victoria, công ty KYR vô duyên vô cớ bị trộm mất hơn một tỉ won, vì cô ta và Victoria, đứa bé của Yuri với Seohyun không còn, vì cô ta và Victoria, mẹ đến giờ vẫn chưa thể tha thứ cho ba, vì cô ta và Victoria, thiếu chút nữa cuộc hôn nhân của Yuri với Seohyun bị bức đến tận cùng, tất cả những chuyện đó Yuri đều có thể thông cảm vì thương hại, không đành lòng khi thấy tình trạng Victoria như vậy, cảm thấy mình cũng có một phần trách nhiệm, cho nên Yuri tự trách, Yuri hối hận, nhưng lần này cô ta lại muốn lái xe đâm chết Seohyun , bảo Yuri phải tha thứ thế nào đây?

"Nếu có cô bên cạnh chị ấy sẽ tìm được lối đi khác, người chị ấy yêu ở bên cạnh chị ấy khi chị ấy cần nhất, chị ấy sẽ không lạc lối mà thành ra thế này". Jihyo cố chấp nói.

Nhóm cảnh sát đứng đó há hốc mồm, tuy rằng bọn họ không hiểu rõ ngọn nguồn sự việc, nhưng trình độ cả vú lấp miệng em của Jihyo thật sự đã đạt đến cảnh giới, kiểu gì cô ta cũng nói được.

"Được rồi được rồi, đừng ầm ĩ nữa, đủ rồi, mấy người làm gì vậy, nói cho mấy người biết, đây là sở cảnh sát chứ không phải là nơi để mấy người cãi nhau". Một cảnh sát trẻ lên tiếng can ngăn.

Yuri quay đầu, cảm thấy bất lực khi tranh cãi với cô ta, nói với mọi người, "Cô ta đã thừa nhận là người gây tai nạn, mong các cậu xử lý vụ này theo pháp luật".

"Yuri, cô. . . .". Jihyo cắn răng trừng mắt với Yuri, biểu cảm như muốn ăn tươi nuốt sống Yuri.

"A. . . . .". Victoria lại đột ngột phát điên, khiến mọi người đều giật nảy mình. Tay không ngừng khua khoắng, chân cũng đá lung tung.

"Chị. . .". Jihyo lo lắng nhìn về phía Victoria, cô biết bệnh tình của chị lại bắt đầu phát tác.

"Đừng kêu nữa, ầm ĩ chết mất". Một nữ cảnh sát tiến lên định chế trụ cô, không để cô lộn xộn, ai ngờ vừa mới giơ tay, Victoria đã với ra bắt lấy tay nữ cảnh sát, há miệng cắn mạnh xuống.

"A. . . Cô, cô mau nhả ra". Một cảnh sát đứng bên cạnh vất vả lắm mới tách được hai người ra, tay của nữ cảnh sát bị cắn đến chảy máu, trên mu bàn tay còn in một dấu răng sâu hoắm, nữ cảnh sát đau đến mức chảy nước mắt, phẫn nộ nhìn Victoria, không thể trừng phạt, chỉ có thể trút giận qua lời nói, "Đồ điên, cô là loài gì mà cắn người như thế".

Jihyo vùng ra chạy tới che cho Victoria, căm tức quát bọn họ, "Cô mới là đồ điên, không có việc gì bắt người bừa bãi, không có mắt hả, chị tôi sao có thể lái xe đâm người, thả chị ấy ra, thả chị ấy ra, các người dựa vào đâu mà tra tấn chị ấy như vậy?".

"Jihyo". Hyoyeon từ bên ngoài tiến vào, trong tay còn cầm mấy tập văn kiện. Nhìn Jihyo, nói với những người khác, "Bắt lấy cô ta".

"Ơ. . . .". Mọi người kinh ngạc, có phần không hiểu ý của cấp trên.

"Một tỉ won công quỹ của KYR bị trộm mất, kẻ phạm tội còn lại đang lẩn trốn chính là cô phải không?". Không để ý đến sự kinh ngạc của những người khác, Hyoyeon nhìn Jihyo hỏi.

Tay nắm chặt, không trả lời, hiện giờ cô cũng chẳng còn lời nào để nói. Cuối cùng cô vẫn bị bắt, thật ra lúc trước Jihyo đã có sự chuẩn bị, ở Hàn Quốc thêm một ngày là thêm một mối nguy hiểm, nhưng sao cô có thể bỏ mặc Victoria.

Yuri nhìn hai chị em họ, đau khổ nhắm chặt mắt, nắm chặt hai tay nói với Hyoyeon "Thần trí Victoria có chút vấn đề, còn những cái khác các ngài cứ xử lý theo pháp luật". Không để ý đến biểu cảm kinh ngạc của mọi người, dứt lời xoay người rời đi không chút lưu luyến. Những gì có thể giúp họ Yuri đều đã làm, nhưng rốt cục vẫn chẳng thay đổi được gì, thôi đành vậy.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC