chu exy

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Hufflepuff - Chu Exy]

1. Exy tên thật là Chu Sojung, phù thuỷ năm thứ năm thuộc nhà Hufflepuff, 23 tuổi.

2. Giống như SeolA, Exy là học sinh trao đổi từ Hàn Quốc đến London.

3. Xuất thân là một half-blood có cha là phù thuỷ thuần chủng và mẹ là một Muggle. Exy được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc nhưng sớm tan vỡ vì sự phản đối và kỳ thị từ phía đằng nội đối với người mẹ là MuggleBorn của mình.

4. Vào sinh nhật tròn 8 tuổi của Exy, nàng đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi cha mẹ bị chính tay ông bà nội giết chết.

5. Đó cũng chính là lý do giải thích nguyên nhân vì sao Exy có thể nhìn thấy Vong Mã giống như SeolA.

6. Sống trong sự ghẻ lạnh của ông bà suốt 11 năm, cầm trên tay thư nhập học Hogwarts nàng đã vui sướng đến mức thu dọn hành lý và dọn ra khỏi nhà ngay-lập-tức. Căn nhà chỉ toàn mang lại đau thương cho Exy.

7. Nhưng nàng lại không ngờ rằng ở Hogwarts có những phù thuỷ sinh kỳ thị máu lai,

Nên năm học đầu tiên có thể coi là ác mộng của Exy.

8. Nàng bị gọi là "đồ tạp chủng", bị rủa chết và còn bị treo ngược trên cành cây. Từ đó Exy sống khép kín và ít khi ra khỏi phòng sinh hoạt chung, một phần vì nàng không có bạn, một phần vì nàng sợ đám phù thuỷ kia.

9. Cái tên Exy được ra đời bắt nguồn từ việc nàng muốn trốn tránh sự thật rằng mình là học sinh trao đổi, muốn thay đổi suy nghĩ của đám đồng học rằng bản thân là phù thuỷ gốc London.

10. Cho đến năm học thứ hai, vào một lần Exy trông thấy những con Vong Mã bay trên trời nên đã ngồi lại Hồ Đen để ngắm nhìn chúng,

"Em cũng có thể thấy chúng sao?"

Exy đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng nói phát ra từ phía sau - SeolA nhà Ravenclaw. Cả hai đã ngồi lại trò chuyện với nhau cả đêm và còn suýt bị thầy Filch tóm được.

11. Nàng là truy thủ kiêm đội trưởng cho đội Quidditch nhà Hufflepuff. Lối chơi đẹp và tính công bằng, Exy từng bước từng bước dẫn dắt team trở nên nổi tiếng hơn tại Hogwarts những năm học sau đó.

12. Ấy thế mà ở hiền chưa chắc gặp lành đâu nhé, ví dụ điển hình là cô nàng họ Chu này chẳng hạn,

Năm học thứ hai khi đang có tiếng trong trường, Exy gặp phải tai nạn khi bị truy thủ đội bạn ném trái Quaffle vào mặt,

Không ai khác chính là Park Soobin năm nhất - người đã hạ gục Thủ quân nhà Ravenclaw Kim SeolA.

12. Vừa bị thương ở mũi, vừa tức thay cho chị bạn, Exy và Soobin đã có màn khẩu chiến tại bệnh thất vì Exy cho rằng Soobin đến để chế nhạo mình.

13. Có điều hai người không ngờ sau này bọn họ lại trở thành "bạn thân".

14. Exy và Soobin giống nhau luôn bị đám Slytherin chế nhạo vì xuất thân, những lúc như thế này nếu không có SeolA đứng ra bảo vệ nàng sẽ tự chống lại đám nhà "rắn" đó.

15. Và rồi hiển nhiên Exy sẽ bị SeolA mắng vì đã không nói cho cô ấy biết. Từ đó tạo nên một tính cách mạnh mẽ và tự chủ đối với Exy.

16. Môn học yêu thích của Exy là Lịch sử Pháp thuật, cô nàng có thể dành cả một buổi chiều tại thư viện để nghiên cứu hết đống sách về môn học đó,

Nhưng nàng lại dở môn Chăm sóc sinh vật huyền bí, cứ mỗi khi phải tiến đến gần vuốt ve mấy con Bằng Mã "yêu quý" của bác Hagrid, Exy sẽ khóc thét lên. Lúc đó mặc kệ hình tượng mà liều mạng chạy như bay về phòng sinh hoạt chung.

17. Đũa phép của Exy được làm từ cây gỗ phỉ, lõi chứa lông phượng hoàng, có chiều dài khoảng 28cm.

18. Vật nuôi của Exy là loài cú tuyết, nhưng nó chẳng bao giờ ở cùng Exy. Nó sẽ bay sang chỗ Xuanyi, ở tại đó tự nhiên như khách.

19. Thần hộ mệnh của Exy là một chú cá heo.

20. Khi rảnh rỗi, Exy thường cùng Soobin kéo SeolA đến làng Hogsmade để làm vài cốc bia bơ hay vào tiệm Giỡn Zonko mua vài món đồ lưu niệm. Tiếc rằng lần nào đi cũng mua phải mấy món đồ kì quái hết trơn.

21. Dự định sau khi tốt nghiệp của Exy vẫn chưa có vì hầu như thời gian để học thuộc, tập Quidditch và cãi nhau với Soobin chiếm đại đa số.

22. Exy cũng mong rằng mình có thể đóng góp được gì đó cho Hogwarts ví dụ như làm giáo sư dạy môn Lịch sử Pháp thuật?

23. Chốt lại, sự có mặt của Exy trong trường vô cùng quan trọng. Khi ta có thể vừa đứng cười cợt vừa ăn bắp rang bơ khi Soobin cứ dắt con Quái Tôm Đuôi Nổ lượn lờ trước mặt Exy khiến cô nàng hét muốn lủng lỗ tai và cầu cứu SeolA. Hay ta có thể bắt gặp một "Exy-nghiêm-túc" khi chơi Quiddtich chẳng hạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net