wu xuanyi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Hufflepuff - Wu Xuanyi]

1. Tên đầy đủ là Wu Xuanyi hay Ngô Tuyên Nghi, phù thuỷ năm thứ năm thuộc nhà Hufflepuff, 23 tuổi.

2. Lý lịch của Xuanyi rất rõ ràng, cô nàng là con gái của một dòng họ nổi tiếng ở Hải Nam, Trung Quốc. Giàu có, xinh đẹp, học giỏi - đó là tất cả những gì học sinh Hogwarts nhận xét về cô ấy trong suốt 5 năm theo học tại ngôi trường.

3. Sinh ra trong một gia đình Muggle nhưng bố của nàng lại có phép thuật, nên từ nhỏ Xuanyi đã được nghe kể về những năm tháng tại Hogwarts của bố. Về chuyện Ngã Tư Vua hay Socola Ếch Nhái, v.v... Mọi thứ đều được nàng ghi nhớ một cách chi tiết và tỉ mỉ.

4. Sớm nhận ra khả năng sử dụng phép thuật của mình từ năm lên 10 tuổi, Xuanyi đã cố gắng đọc thật nhiều sách về lịch sử Hogwarts hay danh sách những câu thần chú thường gặp. Cũng bởi vậy, điểm số môn Lịch sử Pháp Thuật của cô nàng luôn cao nhất lớp. (Nếu không tính Exy.)

5. Rèn luyện suốt 9 năm không ngừng nghỉ, Xuanyi tự hào cầm trên tay lá thư nhập học của Hogwarts. Không những thế, nàng còn được bố mẹ xây riêng một căn nhà ở làng Hogsmade và chu cấp cho đủ thứ không thiếu thốn gì.

6. Xuanyi hoà đồng, thân thiện nên luôn được các hậu bối yêu quý và nhiều người mến mộ. Nàng sẽ luôn là người làm bài đến đêm khuya và sáng hôm sau mang đến lớp bài tập môn Tiên tri cho Exy chép.

7. Trái ngược với người bạn của mình, Xuanyi yêu thích các loài sinh vật huyền bí. Nàng hay xuống căn chòi của bác Hagrid chơi, cho Que-Xạo ăn rệp cây, đút xà lách cho mấy con Nhu-trùng. Mặc dù nhiều lần nàng xém bị doạ chết vì mấy con vật "tưởng chừng như vô hại đó".

Được cưỡi trên lưng Bằng Mã là điều nàng vô cùng, cực kỳ thích. Mỗi lần như thế Exy sẽ lại hét toáng lên: "Thôi ngay cái ý nghĩ vớ vẩn đó đi, bồ sẽ bị nó đá tung ra khỏi Hogwarts đấy" và Xuanyi chỉ thản nhiên đáp lại: "Ít ra nó không mít ướt như bồ."

8. Dù vậy, Xuanyi cũng gặp không ít khó khăn khi mới bước vào trường. Sự soi mói của lũ "phù thuỷ thuần chủng" luôn khiến nàng sợ hãi, đương nhiên đó là trong lòng. Khi có người khác, nàng sẽ giả bộ tươi cười để che đi nỗi buồn. Chỉ đến khi đêm xuống, Xuanyi sẽ khóc cho ướt gối với đôi mắt sưng đỏ vào ngày hôm sau.

Exy sẽ giống như: "Chẹp, đã nói rồi. Bồ bị mấy con Que-Xạo chọc vào mắt chứ gì?"

9. Bạn bè của Xuanyi ở Gryffindor khá nhiều, mỗi khi rảnh rỗi nàng sẽ đứng ở hành lang buôn chuyện cùng họ hay thậm chí sẽ được vào tham quan phòng sinh hoạt chung ở tháp Gryffindor.

10. Thú cưng của Xuanyi là một chú mèo Xiêm lông trắng, bạn thân của chú mèo này là con cú tuyết của Exy. Mỗi lần con cú đó bay sang chỗ nàng là Xuanyi tự động phải quản lý nó như một chủ nhân thực sự.

Nhưng nàng sẽ không than phiền đâu vì nàng thích động vật mà!

11. Xuanyi là truy thủ của đội Quidditch nhà Hufflepuff cùng với Exy. Dù không nổi tiếng bằng cô bạn nhưng Xuanyi cũng chẳng quan trọng vấn đề ấy.

12. Thần hộ mệnh của Xuanyi là một chú cá nhỏ xinh vừa vặn nằm trong lòng bàn tay,

Nàng không hề gặp khó khăn trong lần đầu tiên tạo ra thần hộ mệnh vì ký ức của Xuanyi lưu trữ rất nhiều câu chuyện vui vẻ.

13. Đũa phép của nàng được làm từ gỗ xoan đào với lông kì lân là lõi. Dài khoảng 30 đến 31cm.

14. Nàng yêu động vật nhiều lắm! Thật buồn cười khi Exy trông thấy mấy con Vong Mã đang hạnh phúc lặng lẽ đi sau lưng Xuanyi - người chẳng hề biết đến sự hiện diện của Vong Mã.

15. Xuanyi cũng chưa bao giờ phàn nàn tại sao bài tập nhiều quá, cũng chưa từng thiếu một centimet giấy da bài tập về nhà.

16. Lần đầu tiên gặp mặt Exy cho rằng Xuanyi là một học sinh thông minh và điềm tĩnh.

Ách, sai rồi!! Xuanyi năng động đến mức tăng động khiến Exy nhiều lúc sợ hãi hơn cả khi bị bắt vuốt ve mấy con Bằng Mã.

17. Sợ thì sợ, Xuanyi vẫn luôn được Exy yêu quý cho dù bản thân có bắt nạt quậy phá người ta ra sao,

Ví như khi Exy cãi nhau với đám Slytherin, cái bùa mụn nhọt từ đâu bay ra khiến cả mặt lẫn tay bọn chúng bắt đầu phồng rộp lên những đốt mụn đỏ,

Khi Xuanyi biết tỏng lối chơi khăm của Soobin, nàng đã đỡ cho Exy một trái Quaffle. Đó cũng là lần đầu tiên nàng vào bệnh thất. Dù thua nhưng lại khiến Exy cảm động vô cùng,

Hay khi chính Xuanyi là người khuyên Soobin nên vào bệnh thất để xin lỗi Exy. Nhưng có điều nàng không ngờ rằng hai người đó sẽ cãi nhau và trở thành bạn thân.

18. Xuanyi không thích uống bia bơ, cũng không đi đâu nhiều ngoài trường Hogwarts nên căn nhà ở làng Hogsmade luôn đóng kín cửa. Một tháng sẽ chỉ ngủ lại đó 2-3 lần.

19. Mỗi khi trở về Trung Quốc dịp Giáng Sinh, sẽ có hàng tá vệ sĩ vây xung quanh nàng để bảo đảm không có tên khủng bố hay phù thuỷ hắc ám nào muốn tấn công cô con gái của Wu gia.

20. Tóm lại, Wu Xuanyi còn những hai năm học nữa tại Hogwarts, ngoài giờ lên lớp nàng chưa bao giờ thử suy nghĩ xem mình sẽ làm việc gì khi tốt nghiệp. Và còn một đống công việc tại quê nhà cho nàng chọn nên Xuanyi cũng không lo lắng gì về chuyện này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net