3. Đi Học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đi học

Một ngày nắng chang chang, Jessica ngồi bên cửa sổ về một thời đã qua. Hồi đó lúc còn học Trung học, cô và Kwon Yuri học cùng trường, cùng lớp và cũng ngồi cùng bàn.

Cả hai khi đó thường tán gẫu cùng nhau trong giờ học, mặc kệ những bài giảng dài ngoằng đến mức nhàm chán. Nhưng nói nhiều quá thì cũng đến lúc chán, thế là hai người lại chăm chăm nhìn lên chiếc bảng đen nằm thù lù ở phía đối diện.

Sau ba mươi phút trôi qua, hai người lại chống cằm nhìn qua nhau với ánh mắt ngây thơ vô (số) tội.

Kwon Yuri: Sica, nãy giờ cậu thấy gì?

Jessica Jung: Mình thấy cái áo dài của cô giáo hôm nay màu hồng nhạt, có đính 362 hạt cườm ở phần ngực, gần cổ có ba hột nút màu bạc, tà áo dài khoảng 82cm, bụng cô giáo hơi có mỡ, chân khá ngắn. À còn nữa, xung quanh mấy hạt cườm còn có một con kiến đang bò qua bò lại. Còn cậu?

Kwon Yuri: Cô giáo mới mua giày mới, trên mũi giày cũng có cườm, giày có gót, tầm 5cm, đôi này chắc size 38. Hôm qua mình mới thấy nó ngoài chợ, 80.000 won, vừa đắt vừa xấu nên mình không mua.

Cô giáo bước xuống, đứng trước mặt hai bạn trẻ: Jessica, em nói thiếu rồi, áo dài của tôi có đến 363 hột cườm! Kwon Yuri, em cũng nói sai rồi, tôi mang giày size 37! Bây giờ mời hai em ra ngoài tiếp-tục-tán-gẫu!!!!!

Jessica Jung & Kwon Yuri *nhìn nhau*: Tiêu rồi!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net