4. Lỡ Tay?!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lỡ tay?!

Kwon Yuri đang trong khoảng thời gian xin xỏ Jessica cho mình mua một chiếc BMW, trong khi Jessica một mực phản đối vì nó khá tốn kém, nên Yuri quyết định chơi trò "mưa dầm thấm lâu", cô theo đuôi Jessica hầu như 24/24 trong ngày, cô ấy đi đến đâu thì cô sẽ bám theo đến đó, cô sẽ không bỏ cuộc nếu chưa hoàn thành.

Jessica đi xuống bếp.

"Sica a ~ Mình mua xe nha ~"

Jessica đi ra phòng khách.

"Sica a ~ Mình mua xe có được không?"

Jessica đi vô nhà vệ sinh.

"Sica ~ Chiếc xe màu hồng đẹp lắm ~"

Jessica không nói không rằng đóng sập cửa lại. Yuri vẫn đứng trước cửa phòng chờ, cô sẽ không bỏ đi, không bỏ đi, không bao giờ bỏ đi.

Được ba phút sau, Jessica mở cửa đi ra. Yuri chưa kịp mừng rỡ đã nhìn thấy Jessica chân giẫm phải bánh xà phòng rơi trên sàn, theo đà ngã chúi về phía trước. Và cũng giống với những phản ứng bình thường khác, Jessica đưa tay quờ quạng nắm trúng vật gì đó để giữ thăng bằng.

BỊCH!!!!!

"Áááááá!!!!"

Jessica sau khi cảm thấy cả thân mình ê ẩm mới ngước nhìn lên vật xấu số bị mình nắm lấy là cái gì. Và thứ đập vào mắt cô chính là đôi chân dài nhưng đen thui của ai-đó cùng với...

Chỉ ba giây, tiếng cười của Jessica đã vang vọng khắp phòng khách và gương mặt đã đen nay lại càng đen hơn của Yuri.

"Ahhahahaha... Kwon Yuri... Cậu... cậu có cần... xài cái quần lót.... nổi đến vậy không? Hahahahaha... Cười chết... chết tớ mất thôi.... Đã màu đỏ... Lại còn gắn bông hồng... Ôi trời ơi!!!!!!"

"Jessica Jung!!!! Cậu im ngay cho tôi!!!"

Kwon Yuri lấy tay che cái miệng đang cười toát hoát của Jessica, nhưng có che như thế nào cũng không át được tiếng cười cá heo của công chúa. Cuối cùng cũng đành bất lực ngồi ôm đầu, cô tự thề với lòng mình từ nay về sau sẽ không mặc quần lưng thun nữa, và đây cũng là lần cuối cùng cô mặc cái quần lót đáng ghét này!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net