Boo boo một cái huề nha

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Kim Taeyeon và Kwon Yuri giận nhau, không chỉ một hôm mà kéo dài đến 3 hôm. Điều này khiến bà Kwon và bà Kim không khỏi kỳ quái. Rõ ràng là giận nhau nhưng toàn đứng ở hàng rào bên sân nhà của mình ngó sang nhà kia để xem đối phương đang làm gì. Kể từ hôm đó, Kim Taeyeon cũng ăn ít hơn bình thường, tính cách trở lên cáu gắt làm đôi lần suýt bị ăn roi vào mông vì chọc giận đến bà Kim, còn Kwon Yuri thì luôn mang vẻ buồn chán thậm chí bỏ đi cả cái tật thích soi gương khiến bà Kwon tưởng sắp tới tận thế. Trong lớp, cả hai đôi lúc sẽ lén lút nhìn nhau không may bắt gặp ánh mắt của nhau thì đều hất mặt hứ một tiếng quay đi.

Thấy Yuri càng thân hơn với đám loi choi trong lớp làm Taeyeon ức lắm mà không làm gì ai bảo cô bé là người bo xì Yuri trước. Cô bé thực sự thấy hối hận lắm nhưng sợ bị mất mặt nên không muốn làm lành trước.

Còn Yuri thấy Taeyeon hoàn toàn ngó lơ mình khiến cô bé vừa buồn bực vừa tủi thân. Chơi với mấy bạn mới nhưng cô bé vẫn không thấy ai đáng yêu như Taeyeon. Muốn làm huề nhưng lại không muốn xuống nước trước nên tình trạng chiến tranh lạnh của cả hai cứ như vậy mà kéo dài ra. Trong lớp cũng vô tình chia ra 2 phe, một phe chơi với Yuri, 1 phe chơi với Taeyeon khiến cô giáo cực kỳ đau đầu.

"Kwon Yuri, tao nhìn mày ngứa mắt lắm rồi. Ai cho mày huênh hoang với Taeyeon của tao hả?"

Giờ ra chơi nhân lúc cô giáo đi ra ngoài, Yuri đang đứng chơi với bạn thì bị một cô bé học cùng lớp chạy đến đẩy một cái khiến cô bé ngã lăn ra.

"Đằng đó thật quá đáng. Taetae không phải của đằng đó." Yuri bị đẩy ngã không cảm thấy đau hay khó chịu bằng việc cô nhóc kia nói Taeyeon là của nó.  Trừng mắt nhìn đứa đẩy mình. Yuri quát lên. 

"Không lẽ Taeyeon là của mày. Mày cút khỏi lớp học này đi. Dám đánh Taeyeon của tao giờ còn khiến Taeyeon của tao buồn bực. Tao cắn chết mày." Cô bé kia đột nhiên nhảy ngồi lên người Yuri rồi há miệng cắn vào cánh tay của Yuri bởi quá bất ngờ nên Yuri tránh không kịp liền kêu ré lên một tiếng vì đau. Vài bạn nhỏ trong lớp thấy vậy liền chạy toáng lên, đứa đi tìm cô giáo, đứa reo hò cổ vũ khiến lớp học trở nên ầm ĩ.

"Phải đấy. Taetae là của tao đấy. Tao không cút mày làm gì được. Mày mới phải cút xa Taetae ra." Yuri bị cắn đau cũng không chịu thua phản bác lại đồng thời há miệng cắn lại cô bé kia. Cả hai bắt đầu cuộc chiến giật tóc vật lộn đánh nhau lăn lộn dưới sàn nhà.  

 Vừa lúc Taeyeon cùng hai người bạn từ cửa lớp đi vào nghe được Yuri đánh nhau liền quên luôn chuyện mình và Yuri đang bo xì nhau mà chạy lao vào trong lớp. Thấy đầu tóc Yuri rối bù đang bị một con nhỏ ngồi trên thì máu nóng xông lên đầu, hai mắt đỏ lên xông vào giật tóc túm áo lôi cô bé kia ra khỏi Yuri. Chẳng biết lấy đâu ra sức mạnh mà thân hình nhỏ bé của Taeyeon lại có thể ném cô bé kia một phát lăn vào góc lớp còn giật mất một mảng tóc của cô bé khiến cô bé đau khóc bù loa lên. Đáng tiếc, Taeyeon không thèm liếc đến mà chạy lại đỡ Yuri ngồi dậy ôm lấy Yuri không ngừng nói:

"Yul có sao không? Xin lỗi vì để Yul bị đánh. Ổn thôi có Taetae đây rồi. Taetae sẽ bảo vệ Yul." 

Lúc đánh nhau thì không khóc nhưng thấy Taeyeon thì bao ấm ức 3 ngày tích tụ của Yuri đều trào lên khiến cô bé khóc như mưa, túm tay áo Taeyeon mà khóc rống lên:

"Taetae xấu xa. Taetae đáng ghét bảo bảo vệ người ta nhưng lại bỏ mặc người ta mấy hôm nay. Huhu. Yul đâu chọc gì Taetae chứ? Oaoa. Hứa mua kem cho người ta mà cũng xù luôn. Huhu."

"Tại Yul bảo Taetae là Yul không phải của Taetae khiến Taetae buồn. Người ta cũng đâu muốn bỏ mặc Yul như vậy đâu. Yul cũng ngó lơ Taetae mà. Ngoan ngoan. Đừng khóc, mai Taetae mua kem cho Yul nhá. Để Taetae thổi chỗ bị cắn cho Yul hết đau nha. Đỡ đau không?" Taeyeon mắt cùng ngấn nước nói đầy oan ức đồng thời không quên phồng miệng thổi vết cắn do cô bé kia để lại trên tay Yuri.

"Vậy giờ Yul để Yul là của Taetae ngoài ba mẹ nhưng Taetae cũng phải là của Yul cơ. Được hơm? Taetae không được bỏ mặc Yul nữa. Mua kem cho Yul thì phải là kem sô cô la cơ. Đỡ đỡ rồi. Hic. Con bé kia nó bảo Taetae là của nó. Taetae là của Yul đúng không?" Yuri đẩy Taeyeon ra nhìn Taeyeon bằng đôi mắt đầy nước thút thít mặc cả nói.

"Yul thích gì Taetae đều mua cho hết. Con bé kia nó nói náo đấy. Taetae chỉ là của mình Yul thôi. Thế nên, Yul phải nhớ nha, ngoài ba mẹ Yul với Taetae ra thì Yul không được là của ai đâu đấy." Taeyeon lau nước mắt cho Yuri nghiêm túc nói.

"Ừm. Yul nhớ rồi. Yul chỉ là của ba mẹ với Taetae thôi." Yuri gật đầu đáp.

"Vậy boo boo một cái huề nha." Taeyeon thơm vào má Yuri cười tươi nói.

"Boo boo nè. Huề rồi nhá." Yuri cũng thơm vào má Taeyeon cười ngọt ngào đáp.

"..." 

"...."

"...."

Bạn học xung quanh há to miệng, ngay cả cô bé đánh nhau với Yuri bị Taeyeon ném ra góc lớp cũng quên cả khóc mà nhìn Yuri và Taeyeon cười ngọt ngào bo bo nhau. Cô giáo vừa chạy vào lớp thì cũng bị cảnh này làm cho đi không vững lảo đảo suýt ngã.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net