Yul không ăn kem nữa đâu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Sao Taetae lại bảo mẹ Yul không được mua kem cho Yul ăn nữa?" Yuri hờn giận hỏi Taeyeon. Mấy tháng nay cô bé đều được Taeyeon mua kem cho ăn nhưng hôm nay Taeyeon nhất quyết không mua cho cô bé ăn nữa. Còn bảo mẹ cô bé sau này đừng mua kem cho cô bé làm cô bé buồn bực không thôi.

Nếu như Taeyeon không có tiền mua kem thì Yuri sẽ không bắt Taeyeon mua kem cho mình nữa nhưng đằng này Taeyeon còn dặn cả bà Kwon không mua kem cho Yuri khiến Yuri giận lắm.

Kem là món khoái khẩu của Yuri, không được ăn nữa thì cô bé phát điên mất.

"Taetae chỉ muốn tốt cho Yul thôi." Taeyeon xoa má Yuri làm vẻ nghiêm túc nói.

"Tốt thế nào? Taetae biết rõ Yul thích ăn kem mà còn làm thế?" Yuri quay mặt đi hấm hứ nói không cho Taeyeon sờ má mình.

"Yul còn nhớ nhỏ Yoona lớp bên, 3 hôm trước bị mất hai cái răng cửa không?" Taeyeon vươn hai tay nhỏ nhỏ của mình ôm má Yuri quay lại phía mình kiên nhẫn hỏi.

"Nhớ. Từ hôm đó mỗi lần nhỏ ấy mở miệng ra nói chuyện trông đều rất buồn cười. Ai thấy đều cười ầm lên. Nghe đâu do bị gãy 2 răng cửa mà không thể gặm đùi gà với ăn nhiều thứ nữa. Phải chờ răng mọc lại mới ăn được a." Nghe Taeyeon nhắc tới Yoona, Yuri liền cười khúc khích đáp. Cứ nghĩ đến bộ dạng mở miệng ra không có hai răng cửa của Yoona liền làm Yuri không nhịn được cười.

"Yul biết vì sao nhỏ Yoona bị mất hai răng cửa hơm?" Taeyeon thấy Yuri nguôi nguôi liền nhẹ nhàng nói tiếp.

"Hông? Taetae biết sao? Là gì thế? Taetae nói cho Yul nghe đi." Yuri thấy Taeyeon nói vậy liền quay sang kéo tay Taeyeon giục trả lời. Sự tò mò khiến cô bé quên luôn cả chuyện mình còn đang giận Taeyeon.

"Là vì ăn kem đó. Taetae nghe bạn cùng lớp của Yoona kể là nhỏ ấy ngậm kem vào miệng lúc giật ra thì 2 cái răng cửa cũng rơi ra cùng. Thế nên, Taetae mới không muốn để Yul ăn kem nữa. Răng gãy đau lắm. Nhỏ Yoona kia khóc suốt 1 ngày đóa. Taetae sợ Yul bị đau nên mới Taetae mới không mua kem cho Yul nữa và dặn mẹ Yul cũng không được mua kem cho Yul ăn. Người ta là vì lo cho Yul mới làm thế chứ bộ." Taeyeon hờn dỗi nói.  

"..." Trong đầu Yuri bắt đầu tưởng tượng ra cảnh Yoona ăn kem và hai cái răng rơi ra thế nào đồng thời cũng nhớ đến bộ dạng mất đi hai cái răng cửa của Yoona khiến cô bé lạnh hết người. Nghĩ đến việc mình cũng bị vậy liền khiến Yuri kinh hoảng kêu to:

"Á á á á."

"Yul sao vậy? Xảy ra chuyện gì?" Taeyeon thấy Yuri đột nhiên mặt mũi trắng bệch kêu ầm lên liền bị dọa theo vội ôm Yuri gấp rút hỏi:

"Huhu. Yul không ăn kem nữa đâu. Đáng sợ lắm." Yuri thút thít dựa vào lòng Taeyeon nói. Cô bé thích ăn kem thật nhưng cô bé thích ăn đùi gà hơn. 

Mất răng cửa thì không gặm được đùi gà nữa còn trông xấu lắm. Hai răng hàm trên gần trước cửa của cô bé còn chưa mọc lại đâu. Lúc mới gãy răng toàn phải ăn cháo loãng khiến cô bé phát sợ. Thế nên, sau khi dùng cái đầu nhỏ của mình tính toán thì Yuri quyết định thà bỏ đi một món yêu thích còn hơn phải bỏ nhiều món và bị bạn bè cười là đồ không răng như Yoona.

Bắt đầu từ hôm đấy, không ai còn thấy bạn nhỏ Yuri đòi ăn kem nữa.   


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC