BÍ KÍP CƯA ĐỔ HỘI TRƯỞNG CHU (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được"

Minatozaki Sana có thể làm nhân chứng sống cho câu nói đó nha. Minatozaki năm nay vừa tròn mười bảy tuổi là hoạt náo viên Minatozaki mà nam sinh nữ sinh của Cao Trung Seoul người người theo đuổi, được lòng thầy cô bạn bè, xinh đẹp lại tốt tính còn là đoạt bao nhiêu là thành tích tốt nhưng tuyệt đối chưa bao giờ đứng nhất trong trường, lúc nào nàng cũng về sau con người tên Chu Tử Du. Đừng có nghĩ xấu cho Minatozaki Sana nha! Nàng không có ganh ghét gì họ Chu đâu, người ta là chính nhân quân tử mà lại. Tuy nhiên có một điều mà Minatozaki hết sức tò mò, hành tung của Chu Tử Du thật sự quá bí ẩn đi, bạn học cùng lớp với cậu ta còn không nghe được Chu Tử Du nói mấy câu, lên lớp học thì giờ ra chơi biến đi mất dạng tuyệt nhiên chỉ có thể bắt gặp họ Chu trong lớp học ngoài ra sẽ không thấy bóng dáng đâu. Năm học trước, cả trường Cao Trung Seoul đồn ầm lên rằng Chu Tử Du chắc hẳn là xấu đến không chịu được mới dấu mình đi như vậy, có người còn bảo rằng cậu ta là đang mắc bệnh hiểm nghèo gì đó nên không xuất hiện thường xuyên. Bao nhiêu lời đồn ác ý về Chu Tử Du dù muốn hay không Minatozaki Sana cũng nghe được, nàng cảm thấy miệng lưỡi thế gian này thật là độc ác quá mức đi, từ đó nàng cũng có chút để tâm tới cái tên Chu Tử Du đó. Đến cuối năm học đó, khi cái tên Chu Tử Du nằm ở vị trí thứ nhất bảng xếp hạng toàn trường thì cả cao trung Seoul như bùng nổ. Minatozaki Sana thấy mình bị đẩy xuống hàng hai thì lập tức quyết tâm bừng bừng muốn đem hạng nhất từ tay Chu Tử Du đoạt lại, sau ba kì thi lớn cuối cùng Minatozaki đuối sức chấp nhận sự thật, họ Chu kia không biết cố ý hay vô tình kì thi nào cũng chỉ hơn nàng đúng một điểm. Từ đó nàng càng để tâm đến Chu Tử Du hơn. Năm nay trời cao có mắt xếp nàng học chung lớp với họ Chu kia lại còn là ngồi cùng bàn, Minatozaki quyết tâm phải tận dụng năm học này tìm hiểu Chu Tử Du cho tường tận.
Trang mạng xã hội Cao Trung Seoul gần như bị đánh sập khi bài viết " Báu vật Cao Trung Seoul cùng Người-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy cùng lớp cùng bàn! Liên minh hay kẻ thù?"
được đăng lên, Minatozaki xem xong chỉ cười khổ rồi thở hắt ra một hơi, chỉ hy vọng Chu Tử Du nhà cậu đọc được cũng đừng để ý tới.

Những ngày hạ cuối cùng cũng trôi qua,một năm học nữa lại bắt đầu. Minatozaki Sana tay xách cặp miệng ngáp ngắn ngáp dài đi bộ đến trường, nữ sinh Minatozaki là đang thầm rủa bạn "thân" Hirai Momo hôm nay dám bỏ nàng mà xách xe đạp của cậu ta qua chở học sinh mới Myoui Mina, tên đầu vàng đó còn nói với nàng nếu không nhanh tay cực phẩm như Myoui Mina của cậu ta sẽ bị vớt đi mất. Tôi mới là không thèm đôi co với tên dại gái không có tiền đồ như cậu! 
Minatozaki mắt nhắm mắt mở đi không coi hướng đâm sầm vào lưng người đang đi trước mặt mình, còn chưa hoàn hồn thì đã bị mùi gỗ thông ấm áp nhàn nhạt của người kia bao lấy cánh mũi, nàng ngước mắt lên nhìn người kia thì lại không thấy rõ mặt vì ngược hướng nắng, còn chưa kịp mở lời thì chợt nghe tiếng chuông trường vang lên. Minatozaki vội cầm cặp chạy đi trước khi đi chỉ để lại một câu xin lỗi, còn người kia sau khi Sana đi mất thì cười khẽ rồi cầm cặp của mình lên tiến về phía Cao Trung Seoul, vừa đi vừa nghĩ thầm.

"Minatozaki Sana, vẫn hậu đậu như vậy."

Lúc Minatozaki Sana ngồi vào bàn thì giáo viên cũng bước vào, Hirai Momo bàn dưới chồm lên muốn hỏi nàng tại sao hôm nay học sinh gương mẫu Minatozaki lại đi trễ thì chợt khựng lại rồi hỏi nhỏ.

"Minatozaki hôm nay cậu có mùi lạ vậy?"

Sana hướng ánh nhìn khinh bỉ tới Hirai Momo đang chau mày nghiên cứu mùi lạ rồi quay xuống cốc đầu vàng một cái.

" Hirai cậu là người hay là cún? Mũi thính như vậy có đủ tiêu chuẩn là thú cưng trong nhà rồi! Nghe nói Myoui Mina rất thích nuôi cún mau tìm em ấy sủa mấy tiếng lập tức cậu chui vào được giường nhà Myoui."

Hirai Momo nghe người kia dứt lời thì mắt sáng lên, Minatozaki Sana sợ tên này vì gái làm liều nên vội tiếp lời.

"Đừng có nghĩ tới chuyện đó Hirai Momo, cậu dám hại con nhà lành tôi lập tức gọi Hội Kiểm Soát Động Vật!"

Đầu vàng nghe vậy thì dẩu mỏ lên rồi đưa mũi sát người cô mà ngửi.

"Không có nói điêu đâu Minatozaki Sana, trước khi đến đây cậu đã ôm ấp tên nào?"

Sana mặt đỏ lên rồi vùi mặt vào lòng bàn tay nói khẽ.

"Không có ôm chỉ là đụng trúng thôi ... Với lại không phải là con trai ..."

Hirai Momo ồ lên một tiếng rồi lấy tay chống cằm híp mắt lại nhìn người còn đang ngượng kia.

"Quen biết cậu hơn mười năm nay mới biết cậu có sở thích này đó nha~ . Nếu nói sớm thì Hirai này đã mai mối cho cậu đàn chị khoá trên rồi."

Minatozaki Sana nghe người ngồi dưới dứt lời thì lập tức thanh minh.

"TÔI KHÔNG CÓ THÍCH CON GÁI!!!"

Hirai Momo trợn mắt nhìn Minatozaki Sana đang đứng giữa lớp la to đầy tự tin kia rồi lảng đi chỗ khác. Đúng lúc đó có một bóng người cao gầy bước vào lớp, người kia nhẹ nhàng cởi áo khoác ngoài rồi ngồi xuống cạnh cô, mùi gỗ thông một lần nữa tràn ngập buồng phổi Minatozaki Sana. Nàng xoay mặt lại nhìn người kia.
Một nhịp
Hai nhịp
Ba nhịp
Năm nhịp
Minatozaki Sana biết mình lầm rồi.

Góc Giao Lưu =)))
Mình quyết định tách cái Twice Upon A Time ra một Shortfic riêng, lúc mà mình type TUAT thì cảm thấy vẫn còn thiếu sót nhiều lắm nên một phần mình muốn gỡ nó xuống, các bạn nếu có đọc thì cmt cho mình biết ý kiến như thế nào nha?
Có cấn hay sượng chỗ nào thì cmt nói mình nha

Bìa truyện cũng đã có =))) để lên chỗ kia sợ các bạn không thấy được nên quyết định chêm dưới đây

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net