EXTRA: BÌNH PHÀM.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

22-09-17
125 Mingxing, Anping, Tainan.

Từ: Chu Tử Du
Đến: Minatozaki Sana

Gửi chị, từ 1974km đường chim bay hướng Đông Bắc.

Đầu tiên, em muốn thú nhận mình không giỏi viết thư tay. Dù tiếng Hàn của em đã khá hơn lúc trước rất nhiều nhưng thật lòng em không biết nhiều từ hoa mỹ, vì thế nên lá thư đầu tiên gửi chị chỉ có thể dùng mấy từ đơn giản. Chị đừng lo nha, em vẫn học tiếng Hàn rất tốt đó, dù có hơi khó khăn một chút khi bạn học Minatozaki của em về Nhật mất rồi.

Thật lòng thì em không hiểu, cũng không biết viết ra một lá thư khiến cho người khác nhớ mãi. Tuy nhiên, em muốn lá thư tay đầu tiên gửi chị là một lá thứ đáng nhớ. Chắc là thế giới này phức tạp quá, khiến điều em muốn nói với chị cũng phức tạp theo. Dù gì thì Sana hãy đọc hết lá thư này của em nhé?

Em và chị xét tính cách có lẽ không phải là kiểu hợp tính đến đọc được suy nghĩ của nhau, đôi khi em thấy chúng ta rất khác nhau nữa là. Thế nhưng có những thứ, những người từ trước đến giờ chưa từng gặp nhau nhưng vẫn gắn bó không rời và em nghĩ chúng ta giống như vậy. Viết lá thư đơn giản này, mục đích là để khiến chị vui vẻ. Em thích nhìn một Minatozaki Sana vui vẻ. Dạo gần đây chị áp lực ra sao em đều biết, những lần chui vào chăn rấm rứt khóc em đều biết, lần này về với gia đình rồi hãy trở lại Hàn Quốc với một nụ cười thật tươi nhé. Ai cũng nói Sana lúc bực mình là đẹp nhất, em thấy họ sai rồi! Minatozaki Sana lúc cười mới là Minatozaki Sana đẹp nhất.

Em vẫn luôn suy nghĩ về nhiều thứ. Lúc trước là chuyện debut, dạo gần đây là đợt comeback sắp tới, bây giờ là về chúng ta. Thế giới này quá phức tạp, làm cho chúng ta cũng trở nên phức tạp. Phải bày tỏ thế nào để chị nhớ mãi, để cảm xúc không trôi đi một cách vội vàng? Em hoàn toàn không biết. Mẹ em từng nói tình yêu là một dòng sông có đầy đủ thăng trầm. Em có lúc cảm thấy bản thân thật kì lạ, luôn nghĩ về chúng ta nhưng lại không nở nụ cười với chị lúc gần nhau. Là em lo lắng quá thôi. Chị không biết những gì xảy ra trong lồng ngực trái của em mỗi lần chị đứng cạnh đâu. Sana biết được sẽ trêu em, vậy nên không nói cho chị nghe.

Em không biết hát tình ca, cũng không giỏi nói lời yêu thương. Chỉ biết trong thâm tâm, em rất thích chúng ta của lúc này và mãi về sau.

Những thứ đã mất, những thứ đã lãng quên, em sẽ cố gắng hết sức mình để bù đắp cho chị và em biết Sana sẽ làm như vậy với em. Vì chúng ta là một thứ quý giá của em, của chị nữa.

Lá thư này, đến đây chắc mẩm chị cũng biết, thật ra nó rất bình thường. Bình thường như em vậy. Bình thường nhưng rất sâu sắc giống Chu Tử Du của chị chứ?

Em đã nói em không giỏi viết thư tay, không hiểu những điều phức tạp của thế giới, không biết hát tình ca, lại càng dở nói lời yêu thương. Vậy nên dòng cuối này em chỉ muốn Sana đọc thật kỹ.

"Em yêu chị." Là điều duy nhất em muốn nói.

Kí tên.

Tzuyu Chou.

Extra của cái gì thì các mẹ đoán thử xem nào ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net