FORGET HER NOT.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

A/N: Trong này Chou Tzu bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn, one shot nhẹ nhàng không ngược không plot twist đâu mọi người yên tâm =))

1.

Chào em, Chu Tử Du. Đừng ngạc nhiên vì chị biết tên em chứ, chân mày lại nhướng lên rồi kia kìa. Đây là danh sách những điều lỡ may em quên mất sau khi được bác sĩ cho xuất viện và có lẽ là mỗi ngày sau này. Dù nó có hơi dài dòng nhưng mỗi thứ đối với Tử Du đều quan trọng, kiên nhẫn đọc hết nhé.

2.

Đừng quên chiếc áo khoác dài phủ quá gối màu be sáng treo trên móc gần cửa ra vào. Trời thu chuyển lạnh em sẽ dễ cảm mạo, nếu có đi ra ngoài hãy khoác thêm một lớp áo.

3.

Đừng quên điều khiển đầu máy DVD luôn được đặt ở góc trái bàn cà phê nhỏ bên cạnh đi văng trong phòng khách. Những đĩa phim của em phân theo thể loại xếp trong tủ kính nhỏ bên dưới ti vi, phim Hàn ở góc phải kệ trên cùng, phim Nhật ở góc trái kệ giữa.

4.

Đừng quên xoa đầu Gucci, cún của em, mỗi khi nó sủa nháo. Gucci thích em nhất, chỉ là nó vui mừng khi thấy em thôi.

5.

Chìa khoá dự phòng có hai cái. Một ở trong túi trái áo khoác, còn lại đặt dưới chậu cây kiểng nhỏ trên tường gạch bên ngoài. Cổng vào khu phố sẽ khoá lúc hai giờ sáng, trong túi phải áo khoác có giấy ghi mã khoá. Đừng phát hoảng lên nếu chị đoán đúng hết mọi thứ, tối nào em cũng dành hẳn ba mươi phút chuẩn bị cho ngày hôm sau cả.

6.

Đừng quên ghé qua quán ăn ở phố 12 cũ mỗi cuối tuần. Em biết Jeongyeon và rất thích món cơm trộn của cậu ta đó; Jeongyeon lúc nào cũng vui khi thấy em cả.

7.

Gần quán ăn của Jeongyeon có một hiệu sách cũ. Đi về phía trước rồi rẽ trái ở ngã tư đầu tiên, lúc vào sẽ thấy Chaeyoung. Đừng sốc đến nỗi đẩy em ấy ra nếu con bé nhào lại ôm em nhé, Chaeyoung chỉ lo lắng cho em mà thôi. Lúc mọi chuyện xảy ra, con bé đang ở Nhật du lịch. Nếu em đi đến giá sách cuối cùng, khu phân loại T - Z, cuốn sách thứ năm đếm từ trái qua là cuốn sách yêu thích của em. Chaeyoung luôn sắp nó ở đấy.

8.

Mỗi khi em thấy mọi thứ xunh quanh trở nên quá ồn ào, đứng nép vào một góc và nhắm mắt lại thở sâu một hơi. Nếu cần thiết hãy lẩm nhẩm đếm từ một tới mười, sau đó lập tức gọi cho Mina. Số điện thoại phòng khám và số riêng của em ấy lưu ở số khẩn cấp phím 1.

9.

Đừng quên cuốn sổ nhỏ của em. Đôi lần sau khi ghé qua chỗ Chaeyoung em đều để nó lại trên bàn. Nó là thứ em thường dùng để ghi lại những chuyện đặc biệt xảy ra trong ngày, trước kia mỗi tối em đều kể cho chị nghe ngày của em như thế nào dựa theo nó đó ~

10.

Đừng quên- gì nhỉ?

11.

Đừng quên ghé tiệm tạp hoá trên đường về nhà. Đôi khi Jihyo sẽ đem bánh tart làm tráng miệng và dùng bữa cùng em, những ngày còn lại Chu Tử Du em toàn ăn mấy thứ qua loa. Thật là ...

Điều quan trọng là em không được bỏ bữa tối đâu nhé!

12.

Đừng quên mang túi sưởi mỗi lân trời mưa hoặc tuyết, tay chân em rất dễ nhiễm lạnh. Mà em thì không thích điều đó tí nào.

Nhưng không sao, Tử Du có nói tay chân em lạnh nhưng tim em ấm áp mà. Ấm áp thế nào thì vẫn phải uống thuốc phòng cảm khi mắc mưa nhiễm lạnh nhé.

13.

Đừng quên trả lời tin nhắn của Dahyun, dù đôi khi con bé có gửi cho em vài tấm hình kì lạ thì sự thật là Dahuyn muốn ngày hôm nay của em vui lên một chút thôi.

14.

Hãy ghé qua hàng bánh ngọt của Momo và Nayeon unnie nhé. Có lẽ em sẽ thấy bực bội vì món bánh tart trứng em cần mua đã hết hàng, nhưng đừng lo, Momo lúc nào cũng để lại cho em một phần cả. Nhớ cảm ơn cậu ấy đấy nhé.

15.

Lúc em rẽ trái ở đường 12, đi ngang qua ngã tư thì đừng nhìn vào nó. Dù em luôn về nhà trước giờ cao điểm nhưng chị vẫn lo. Nếu khi băng qua đường và đầu em lại đau thì đừng chạy vội về nhà Tử Du nhé? Ngồi lại ở một hàng nước nào đó và gọi cho Mina. Hít thở sâu nào, chẳng có gì phải sợ hãi cả, em ổn rồi. Mọi thứ đã qua đi từ lâu, em có mọi người bên cạnh em. Chu Tử Du, em sẽ không sao cả.

16.

Xế chiều rồi, đừng mải ngắm mặt trời xuống bên bờ sông mà về trễ. Có người đang đợi em ở nhà đó ~

17.

Mỗi ngày khi em đẩy cửa vào nhà cùng hộp bánh tart trứng tráng miệng sau buổi tối, nếu em vòng qua hành lang dẫn từ cửa đến phòng khách, khi em nói "Em đã về" thì sẽ có người chạy ra ôm em thật chặt lẩm nhẩm "Mừng em về nhà."

Tim em sẽ đập thật nhanh, em sẽ cười thật tươi và vòng tay ôm lại người ấy. Em có nhớ không? Em đã từng nói người ấy là tất cả những gì em trân trọng.

18.

"Em kể về ngày hôm nay của em cho chị nghe nhé?"

19.

Người ấy rất thích ở cạnh em, rất rất thích nghe em kể chuyện. Thời gian ở cạnh nhau mỗi phút mỗi giây đều là quý giá mà.

20.

Tử Du này, thật may em đã quên đi tất cả.

21.

Đừng quên ... đừng bao giờ quên nhé Chu Tử Du. Rằng người đang ở cạnh em lúc này, Minatozaki Sana, đã luôn yêu em và sẽ mãi yêu em.

22.

Em không còn cô đơn nữa đâu. Nghe chị này, mọi thứ đã khác rồi và em có chị.

Yêu em, Chu Tử Du.

23.

Lúc viết xong cái này có lẽ chị lại quên khuấy đi mất thôi. Nhưng không sao, Tử Du sẽ nhắc cho chị nhớ mà.

24.

Chào em, Chu Tử Du.

25.

Minatozaki Sana, kẻ đãng trí đây. Mỗi ngày lúc em thức dậy, hãy đọc qua danh sách này nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net