SIX DEGREES OF SEPERATION (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày 18 tháng 1 năm 2014

"Chu Tử Du, dừng lại thôi."

"Lí do?"

"Chị mệt mỏi lắm rồi."

"Như ý chị muốn."

Cứ như vậy họ chia tay

•1

Ngày 19 tháng 1 năm 2014

Một giờ sáng, Chu Tử Du ngồi nhìn tách cà phê đã nguội thầm nghĩ có phải hay không đoạn tình cảm của mình cũng Minatozaki Sana cũng như tách cà phê này, nguội lạnh, dù có cố hâm nóng lên chỉ làm hương vị tệ đi.

XOẢNG

Chu Tử Du một tay gạt thẳng tách cà phê uống dở xuống mặt sàn lạnh, điên cuồng đập phá rồi lại cúi gằm mặt để mặc cho nước mắt rơi thành dòng, vì quá sức mà ngất lịm đi. Chu Tử Du từ lúc Minatozaki Sana buông lời chia tay chỉ uống cà phê đậm đặc, muốn thức trắng, nhắm mắt lại gương mặt tươi cười của nàng lại tràn ngập tâm trí.
Minatozaki Sana từng hỏi em đối với em nàng là gì, lúc đó Chu Tử Du chỉ ngây ngốc nhìn nàng. Chị chính là cánh bướm xinh đẹp của em, rất khó nắm bắt lại càng không thể giữ chân lại.

Một giờ ba mươi sáng, Minatozaki Sana mặc áo khoác len dạo quanh khu phố vừa đi vừa xuýt xoa vì cái lạnh đầu mùa, chợt nghĩ đến em, nếu có em ở đây thì có lạnh tới đóng băng cũng cảm thấy ấm áp.
Nàng còn đang thả hồn thì chợt thấy những bông tuyết rơi xuống dưới mũi giày. Người ta thường nói cùng người mình yêu ngắm tuyết đầu mùa sẽ bên nhau mãi mãi, Chu Tử Du em nói cho chị nghe xem, chia tay người mình yêu rồi ngắm tuyết đầu mùa một mình có phải sẽ xa nhau mãi mãi không?

•2

Ngày 25 tháng 2 năm 2014

Chu Tử Du làm cho Son Chaeyoung cùng Yoo Jungyeon mỗi lần gặp mặt lại nhịn không được mà thở dài, hai má hóp lại mặt xanh xao nhưng lúc nào gặp hai người lại cười thật tươi, giống như nụ cười của Minatozaki Sana. Son Chaeyoung chướng mắt tới cùng tận cũng chẳng thể làm gì được chỉ có thể đem mấy gói cà phê của Chu Tử Du đem đi vứt, ngăn tên đó uống tới phát nghiện. Chu Tử Du nghiện cảm giác thức trắng đêm không chợp mắt, không chợp mắt có thể không đem Minatozaki Sana làm tràn ngập tâm trí mình, chỉ cần không nghĩ tới lập tức không cảm thấy đau, Chu Tử Du nở một nụ cười thật tươi tự thưởng cho sáng kiến của mình.
Chu Tử Du tự mình không nhận ra nhưng Son Chaeyoung dù có mù cũng thấy được, Chu Tử Du là đang muốn có lại cảm giác có Minatozaki Sana ở bên cạnh.

Minatozaki Sana một tháng kể từ ngày đó chỉ vùi đầu vào công việc, một ngày có thể tăng ca ba, bốn tiếng. Myoui Mina bảo nàng không cần tận tâm đến như vậy. Nàng chỉ cười xoà rồi lại tiếp tục làm việc. Tám giờ tối, Minatozaki Sana cước bộ về nhà trong cái lạnh của gió đêm, trong đầu tự nhủ đi bộ một mình về nhà cũng rất thú vị, có thể ngắm cảnh bên đường còn có thể mua đồ ăn đêm. Myoui Mina lái xe ngang qua nàng liền dừng lại hỏi nàng có muốn quá giang không sẵn tiện đi ra sông Hàn hóng gió. Minatozaki chỉ lắc nhẹ đầu bảo Myoui Mina mau về kẻo có tên đầu vàng lại nhảy đổng lên ở nhà, nàng nói xong vội cất bước đi nhanh về phía trước. Myoui Mina biết rất rõ, Chu Tử Du khi trước mỗi lần Minatozaki Sana tan sở đều đem xe đến đón nàng đi ăn đêm rồi ngắm cảnh sông Hàn.
Minatozaki Sana tự mình không nhận ra nhưng Myoui Mina dù có mù cũng thấy được, Minatozaki Sana là đang muốn chối bỏ cảm giác không có Chu Tử Du bên cạnh.

Ngày 30 tháng 6 năm 2014

Chu Tử Du lúc này nhờ công Son Chaeyoung ngày nào cũng lải nhải bên tai đã chịu bước ra khỏi nhà, hít vào một bụng khí trời rồi thở hắt ra một hơi khoan khoái, Chu Tử Du thư thả tản bộ dưới tán cây xanh trên vỉa hè. Chân bước qua cổng trường Cao Trung Seoul liền dừng bước, không ngăn được lại nghĩ đến người đó, Son Chaeyoung cũng Yoo Jungyeon hai tháng nay mỗi lần nhắc đến người lại lảng đi chỗ khác không cho Chu Tử Du nghe được, không sao cả, không nghe sẽ không cảm thấy tim lại nhói lên.
Cổng trường Cao Trung Seoul cao lớn, Chu Tử Du chầm chậm bước tới góc cây trước cổng trường rồi không tự chủ được lại nhớ tới một cảnh người kia vội vàng chạy về phía em trên người là bộ đồ cổ động còn thấm mồ hôi hướng em mỉm cười rồi ôm lấy em dụi mặt vào vai em, bên tai là giọng nói nhẹ nhàng của người. Chu Tử Du giật mình xoay người nhìn về phía cổng trường rồi tự cười mình, trước mắt chỉ có hai hàng cây xanh mướt, quan cảnh vẫn như ngày hôm đó chỉ có người là đi mất. Chu Tử Du chạy một mạch về nhà không màng thay cởi giày ra, lao vội vào phòng mình nằm cuộn trong chăn, nước mắt thấm một mảng gối. Chu Tử Du ngồi dậy mắt còn ướt cười một cái, thật là sao lại quên được, xuống nhà pha vội một cốc cà phê lớn đậm đặc rồi uống một hơi cạn. Son Chaeyoung vừa về nhà đã thấy Chu Tử Du cầm cốc cà phê nóng mà nốc thì vội vàng chạy lại gạt cốc ra khỏi tay Chu Tử Du. Người kia thấy cốc cà phê bị hất đổ trên mặt sàn thì mắt long đỏ, gào lên với Son Chaeyoung. Mau đưa cho tớ, uống rồi không còn thời gian chợp mắt nữa, sẽ không nghĩ tới nữa. Son Chaeyoung cầu xin cậu, đừng cản tớ nữa.
Son Chaeyoung bất lực nhìn Chu Tử Du phát tiết mà nước mắt trào ra. Chu Tử Du cậu tới khi nào mới chịu chấp nhận rồi dừng lại đây.

Minatozaki Sana bây giờ đang đi du lịch cùng công ty, nàng một tay cầm kem đậu đỏ mắt nhìn ra ngoài cửa kính xe bus, Myoui Mina ngồi kế bên khều nàng rồi chỉ tay vào cây kem đậu đỏ của nàng. Hồi đó cậu đâu có thích ăn kem đậu đỏ.
Nàng cười với Myoui rồi cắn một miếng kem. Chỉ là bây giờ nhận ra kem đậu đỏ thật sự rất ngon.
Nếu Myoui Mina không lầm, Chu Tử Du thật sự rất thích ăn kem đậu đỏ.

Minatozaki Sana thơ thẩn ngồi bên bờ hồ nghịch nước mặc cho Hirai Momo cùng Myoui Mina rủ xuống hồ tắm cho sảng khoái. Trong đầu nàng chợt nhớ về ngày đó, người kia hai tay chăm chỉ chèo thuyền nhỏ ra giữa hồ vừa nói với nàng hôm nay đi câu cá nếu bắt được cá to sẽ về nấu canh cá tẩm bổ cho cái cơ thể gầy nhom của nàng. Minatozaki lắc nhẹ đầu xua đi đoạn kí ức rồi hướng Myoui Mina đang té nước với Hirai Momo nói vọng ra nàng muốn đi câu cá, không biết ở đây có thuyền không? Myoui Mina ngẩn người ra một hồi thì lập tức cho người đi chuẩn bị. Thuyền được đem ra, Minatozaki Sana ngồi lên bắt đầu thả mồi xuống rồi chờ. Khi đó mỗi lần chờ cá đớp mồi người kia sẽ kể cho nàng nghe mọi thứ trên trời dưới đất, kể cả hôm nay bà bán tạp hoá đầu ngõ làm gì cũng đem ra kể, mỗi lần như vậy đều bị nàng mắng là rảnh rỗi. Bây giờ Minatozaki Sana muốn nghe người kia nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất kia chỉ có điều lần này đừng kể người khác đang làm gì nữa, kể cho chị nghe em đang làm gì có được không?

TBC

Góc giao lưu =))))
Mình viết hường mãi cũng nhàm rồi phải không? Các bạn ăn đường đã rồi bây giờ ăn chua cho cân bằng nha =)). Fic này còn một phần nữa thôi, mình sẽ cố update trong nay mai tuần này =)))). Sẵn hỏi luôn các bạn đọc fic này thích HE hay SE ???
Cảm ơn đã đọc, có gì cấn hay sạn cứ cmt nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net