NHÀ MINATOZAKI CÓ NUÔI MỘT CON CÚN (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Minatozaki Sana từ nhỏ đã là một bé con yêu động vật, nhưng mỗi tội bé yêu động vật bao nhiêu thì lại không có khiếu nuôi động vật bấy nhiêu. Năm hai tuổi nuôi cá vàng được một tuần thì cá nhỏ bơi ngửa, năm sáu tuổi nuôi chim vàng anh thì chim vàng anh lách khỏi lồng mà bay đi mất. Sự tích nuôi động vật của Minatozaki Sana cả khu phố này từ người đến động vật đều biết. Mèo đen Myoui mỗi lần nghe chuyện về nàng là lại kêu mèo vàng Hirai ra mà căn dặn nào là không được đi vào tầm mắt của Minatozaki Sana, càng không được đem bộ dạng đáng thương mà đối diện với nàng, nhất định sẽ "được" đem về nuôi. Mèo nhỏ Hirai mỗi lần như vậy đều đem đầu mình cọ vào người mèo đen Myoui ý muốn bảo dù có rơi vào tay Minatozaki cũng sẽ bán mạng về với cậu. Hamster Son đang gặm hạt hướng dương gần đó không nhịn được mà cho cả hai một ánh mắt khinh bỉ.

Minatozaki Sana năm nay hai mươi hai cái xuân xanh may mắn được tuyển vào làm trưởng phòng thiết kế tại công ty nội thất SZT gần nhà, ông bà Minatozaki nghe tin nàng trúng tuyển thì vội vàng xách va ly lên đi du lịch vòng quanh thế giới làm Minatozaki Sana méo mặt nhìn căn nhà rộng lớn, nàng sợ ma lắm nha ~. Từ ngày đó nàng hạ quyết tâm phải nuôi thú cưng làm bạn trong cái nhà to vật này nhưng khổ nỗi Yoo Jungyeon chị của nàng cùng bác sĩ thú y Kim Dahyun cùng khu phố một mực ngăn cản Minatozaki Sana. Nàng hờn nha! họ Yoo kia còn nói ngăn không cho nàng nuôi là cứu được sinh mạng của ít nhất một con mèo con chó rồi, còn Kim Dahyun chỉ thở ra một câu không nặng không nhẹ chỉ đủ làm nàng nhụt chí, Kim Dahyun nhìn thẳng vào mắt nàng rồi nói, em làm bác sĩ thú y năm năm nay chưa bao giờ thấy trường hợp bệnh tật nào như thú chị nuôi. Minatozaki Sana hy vọng tắt ngấm lê chân về nhà, nàng còn đang rủa thầm Yoo Jungyeon thì bỗng nghe tiếng rên ư ử đâu đó, Minatozaki Sana rét rồi nha ...
Quay đầu lại tìm nguồn gốc của cái thứ tiếng ám ảnh đó thì bên góc đường cái thùng giấy to đập vào mắt nàng, bước vội tới mở thùng giấy ra thì thấy một bé cún con đang nằm co ro bên trong trên chân còn vết máu, tinh thần yêu thương động vật của Minatozaki một lần nữa dâng cao, tay cầm cún nhỏ chạy một mạch về phòng khám của Kim Dahyun. Bác sĩ Kim sau khi bó lại chân cho cún nhỏ thì lia mắt nhìn qua con người đang bó gối ngủ quên trên ghế thì tâm chợt cảm thấy một trận ấm áp, tiến lại gần nhẹ nhàng đánh thức nàng dậy rồi đem cún nhỏ dúi vào tay nàng.

"Phòng khám của em không chấp chứa người ngủ lang bạt đâu. Mau đem cún con về nhà đi em đã gọi chị Jungyeon rồi, đang chờ chị ở ngoài đó!"

Minatozaki Sana mặt còn mê ngủ mơ mơ màng màng bước lên xe Yoo Jungyeon trong tay còn ôm cún con đang dụi đầu vào lòng mình, về tới nhà đem cún con để vào trong chiếc đệm nàng mua trước đó, nhìn đôi mắt to tròn kia rồi hỏi.

"Cún nhỏ, em tên gì? Sao lại bị đem đi cho vào thùng giấy?"

Cô hai à ... Chó không nói được tiếng người đâu ...

Là Minatozaki Sana nhìn lầm hay là cún nhỏ đang cho cô ánh nhìn khinh bỉ nhỉ? Còn đang suy nghĩ thì đã bị cún con dùng chân khều rồi vươn người lên dụi cổ vào tay cô. A! Có bảng tên này. Sao chỉ có một chữ "Du" vậy? Ai lại đặt tên cún con dễ thương như vậy chứ?
Nàng cẩn thận bế cún nhỏ lên rồi khẽ thơm lên chóp mũi của nó một cái.

"Từ nay gọi em là Du Du nhé! Chịu không? "

Là nàng một lần nữa nhìn nhầm hay là cún nhỏ đang lắc đầu vậy? Chắc chắn là Minatozaki buồn ngủ đến hỏng rồi, vội vàng chuẩn bị đồ ăn cho cún nhỏ rồi đi làm vệ sinh cá nhân, lúc bước ra thì thấy Du Du đang méo mặt thấy rõ ngước mắt nhìn mình.

"Không thích ăn thịt hả? Ưm, bây giờ nhà đâu còn gì ăn."

Du Du là một con cún tiếp thu nhanh lại ham học hỏi, một lần nàng mở tủ lạnh liền nhớ chỗ đựng cá mà dùng răng kéo áo nàng lại rồi quẫy đuôi tỏ ý muốn ăn. Minatozaki tròn mắt nhìn cún nhỏ đang giương đôi mắt to tròn lên nhìn mình.

"Em thích ăn cá hả? "

Vẫy đuôi

"Không thích thịt sao?"

Chổng mông vào mặt nàng

Nhục chưa trưởng phòng Minatozaki, mười hai năm ăn học bị một con cún chổng mông vào mặt. Nhưng nàng là một con người rộng lượng nha, sẽ không chấp nhất cún nhỏ làm lỗi. Minatozaki Sana vươn vai ngáp một cái thật dài rồi đem cún nhỏ vào phòng mình đặt lên trên chiếc nệm cũ rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Hai giờ khuya hôm đó, bên ngoài cửa sổ nhà Minatozaki là một con thỏ nhỏ đang đẩy cửa sổ vào trong. Thỏ nhỏ sau khi đột nhập được vào nhà thì vươn vai một cái một làn khói trắng bốc lên lập tức biến thành hình người, hai tai thỏ cùng cái đuôi như kẹo bông gòn vẫn còn đó. Người thỏ đưa mắt nhìn xung quanh thì nghe thấy tiếng lục đục trong nhà bếp, vội bước xuống thì thấy một người nữa đang lục tìm tủ lạnh chỉ có điều người này trên đầu có tai chó cộng với cái đuôi to đang quẫy phía sau, người thỏ hướng người kia cười phá ra rồi nói.

"Ahahaha không ngờ con của Lang Vương lại bị đày xuống đây cơ, lại còn bị phong ấn sức mạnh chỉ có thể hoá chó. Chu Tử Du, lúc đầu chị không tin đâu bây giờ thì đúng là trăm nghe không bằng một thấy mà hahaha!"

Cún nhỏ Du Du không còn nữa mà thay vào đó là một người con gái cao gầy bên chân còn vết băng bó, quắc mắt nhìn người kia nói xong thì vội lên tiếng đuổi khách.

"Lâm Nhã Nghiên, chị ở Bách Mộc rảnh rỗi quá hay sao mà lại xuống dưới này quậy?"

Người kia khoe hai răng thỏ của mình ra hướng Chu Tử Du mà cười nói.

"Lần này em lại gây ra hoạ gì để Lang Vương tống hẳn con gái cưng của ngài ấy xuống đây?"

Chu Tử Du nhắc tới thì hai tai cún trên đầu liền xìu xuống, hướng Lâm Nhã Nghiên mà trả lời.

"Hôm đó tộc Hồ Ly lại đi gây rối nên em mới quyết định đi dẹp loạn nào ngờ đánh trúng Hoả Hồ Ly Chu Khiết Quỳnh bị chị ta cào một vuốt vào bắp chân, em lúc đó không kiềm được mà vận nội kình cho chị ta một chưởng nào ngờ Hồ Ly tộc lấy đó làm cớ đòi cha tống giam em, ông vì không muốn làm vậy nên mới gửi em xuống đây còn nói đây là cơ hội luyện tập thích nghi với con người! Chị nhìn xem con người ngơ ngác đến vậy, em đòi ăn cá đã trừng mắt ra nhìn! Thật là tức chết đi!"

Chu Tử Du xả xong một tràn uất ức quay lại đã thấy Lâm Nhã Nghiên đi mất dạng chỉ để lại mảnh giấy lúc nào cần chỉ cần dùng nội kình mà liên lạc với chị ta. Chu Tử Du mệt mỏi cất bước lên phòng ngủ, không để ý tới bộ dạng của mình mà lao lên giường ngủ ngon lành.

Sáng hôm sau , Minatozaki Sana đang nằm ngủ thì cảm thấy mình bị ai đó ôm vào lòng, thiếu nữ Minatozaki vì vòng tay quá ấm cùng mùi thơm dễ chịu từ người kia liền thiếp đi lần nữa. Chu Tử Du vội ngồi dậy, quệt đi mồ hôi rơi trên trán rồi bước xuống giường hoá lại thành cún nhỏ rồi nằm nhắm mắt. Hên thật, suýt chút nữa là lộ tẩy rồi.

Mèo đen Myoui ngồi trên mái nhà nhìn vào cửa sổ phòng ngủ Minatozaki Sana rồi bung vuốt kéo mèo vàng Hirai lại dụi dụi vào người Hirai ánh mắt như muốn nói với Hirai. Sau này đi đâu cẩn thận một chút, tránh Minatozaki Sana phải tránh cả thú cưng mới của cô ta, mùi đó rõ ràng là mùi chó sói đó. Mèo vàng Hirai liếm vuốt rồi đem chân trước của mình vuốt nhẹ lên lưng Myoui. Cậu đừng lo, tớ có chín cái mạng nếu chỉ còn một cái cũng cố gắng mà về với cậu. Không ngoài dự đoán, hamster Son vẫn gặm hạt hướng dương ánh mắt nhìn hai người kia khinh bỉ chỉ có điều hôm nay có thêm một thỏ Im đang ngồi nhịp chân nhìn một cảnh vừa xảy ra trong nhà Minatozaki lộ rõ tiếu ý.

Góc giao lưu =)))))
Vậy nha các mẹ :)) đã cá là không có rút lại nha, trước khi hành đôi trẻ tronh Six Degrees tui sẽ cho các mẹ chút hường phấn cuối cùng =))) cái fic nhân thú tui nói nè
Cảm ơn đã đọc nha

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net