#Nhầm lẫn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vừa quay lại kí túc sau khi đáp máy bay từ Việt Nam về Hàn Quốc, Mark chỉ biết đi thẳng vào phòng và ngã nhào lên tấm đệm thân thương của mình. Bay đêm đúng là mệt chết đi được, dù bay qua bay lại nhiều lần rồi vẫn thấy mình như bị hút hết sinh khí vậy.

Mark-hết-sinh-khí mới thiu thiu nhắm mắt nghỉ ngơi được mấy giây thì giật mình tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng la hét ầm ĩ cộng với tiếng chân uỳnh uỳnh như đi hành quân đánh trận đang càng ngày càng tiến gần chỗ mình. Aigoo, em người yêu lại sao sao đó rồi, stress lại tới rồi.

- Markkuriiiiiii

Đấy, Mark Lee nói có sai đâu, đúng chuẩn em người yêu chạy tới kiếm chuyện mà

- Anh anh... Này của anh hứ

Donghyuck đưa cho Mark một tấm thiệp nhỏ nhỏ màu hồng, ở bên ngoài còn gắn nơ vàng rồi giận dỗi ngồi phịch xuống giường anh luôn.

Mark khó hiểu mở thiệp. Ra là thư của một chị fan nào đó bên Việt viết. Ủa nhưng mà, sao thư của Mark, Donghyuck lại cầm vậy?

Donghyuckie-giận-dỗi như đọc hiểu suy nghĩ của anh ngốc nhà mình, mới hừ hừ thêm hai tiếng

- Lúc còn ở sân bay ở Việt Nam á, có một chị fan cứ chạy theo em gọi 'Haechan ah Haechan ah' xong giơ tấm thiệp ra. Vì thương chị nên em mới canh lúc anh quản lý không để ý lén lấy thư. Về nhà mong chờ mở ra đọc, ai ngờ thấy ngay chữ 'To Mark' đầu tiên là em biết hổng phải thư cho em rồi hừ. Em ghét anh Markkuri. Tại anh toàn đi thẳng không nhận thư của fan nên em mới thành chuyển phát nhanh như này nè.

Mark nghe xong cũng chỉ biết câm nín. Câm nín vì chị fan đưa nhầm thư. Câm nín vì em người yêu giận lẫy sang mình. Mark Lee rõ ràng chỉ ngoan ngoãn làm theo yêu cầu của công ty thôi mà.

- Thôi nào bảo bối. Chắc chị fan nhầm lẫn xíu thôi. Đúng rồi, là nhầm lẫn thôi.

- Em ghét anh

- Anh xin lỗi

- Này em đang rất nghiêm túc ghét anh đó, đừng nhìn em bằng ánh mắt đáng thương như vậy

Mark rón rén dịch người lại gần em người yêu, vòng tay qua bụng mỡ ngân ngấn của em ấy rồi ôm luôn em ấy ngã xuống giường.

- Ngủ đi nào Donghyuckie

- Em vẫn ghét anh

Aigoo các chị fan ơi, sau đừng đưa nhầm thư nữa nha, Mark Lee thấy stress lắm

_______________________________________

Cái này mình lấy ý tưởng từ fanacc của bạn MinA bên VDreamer đó =)))) Đáng yêu lắm uhuhuhu

Hôm 6/12 mình cũng may mắn được đi gặp Haechanie và Mark Lee =))))))) Eo ơi thề ngoài đời cả hai đẹp khủng khiếp uhuhu lấp lánh lấp lánh luôn ý :'(((((((((((((((((( Đi về xong lại thích thêm nhiều chút rồi :'(((((

Này thì thì thầm này =))) Ghé sát rạt luôn chả hiểu nổi =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net