Chương 8: Biến cố nguy hiểm (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                  


Sau khi tin nhắn rời nhiệm vụ được gửi đi, Kim Jong In lại tiếp tục tự mình chìm vào ảo tưởng.

Vấn đề băn khoăn suốt nhiều ngày tháng qua lại được lôi ra một lần nữa:

Có nên tỏ tình hay không?

Thực chất câu hỏi này hơi thừa, người thông minh nhạy bén như Trung Uý Do không thể nào không nhận ra loại tình cảm mãnh liệt này?

Thế nhưng nhận ra là một chuyện, chấp nhận hay không lại là chuyện khác.

Tỏ tình là không đơn thuần là nói cho đối phương biết tình cảm của mình, mà còn là một lời đề nghị "hợp tác lâu dài" về khía cạnh cảm xúc và thân thể, chỉ cần thiếu sót sự tự nguyện về 1 trong hai phương diện kia, tình yêu làm sao có thể toàn vẹn!

Kim Jong In lại nghĩ, người ngoài lạnh trong nóng như Trung Uý Do tốt nhất là nên dùng chiêu nước ấm nấu ếch, có bệnh chỗ nào thì trị dần dần chỗ đó, không thể một nhát mà bắt người ta chấp nhận mình ngay được.

Vậy là đêm đó từ khi tắm xong cho tới khi đi ngủ, Do Kyung Soo chỉ phải chịu đựng ánh mắt nóng bỏng của Kim Jong In.

Trong một căn phòng kín, có người cùng giới không ngừng nhìn bạn chằm chằm, thi thoảng lại hé môi cười một cái, có khi lại nháy mắt một cái, hoặc là sẽ ôm gối cọ cọ khi ánh mắt hai bên chạm nhau...

Do Kyung Soo thấy đời này mình sống quá khổ cực.

Thà rằng cậu ta nhảy vào nhào nặn mình một phen còn hơn là bị tra tấn theo kiểu quái dị này!

Kim Jong In thì lại rất thoả mãn với phản ứng bối rối ngượng ngùng của Do Kyung Soo, đêm đó cậu tiếp tục cọ cọ gối ôm ngủ đến là ngọt ngào.

Một đêm yên ắng trôi qua, ngày hôm sau trời nắng rất đẹp nên tinh thần cả đội đều phấn chấn chuẩn bị cho buổi tối đi dò thăm địch.

Đội cảnh sát số I có 7 người, ngoài có đủ tố chất cần và đủ của một cảnh sát ra thì thực chất mỗi người có một điểm mạnh riêng không ai giống ai.

Bagu là người tinh mắt nhất, trước đây khi còn tập huấn luôn được mọi người gọi là "Diều Hâu", một đôi mắt có tầm nhìn cực xa và rõ ràng. Hơn nữa đôi mắt này còn rất biết lựa chọn thông tin để thu thập, kèm theo trí nhớ khủng khiếp, cái gì lướt qua mắt anh hầu như đều khó lòng mà quên đi nhanh chóng được. Crocket thì có ưu điểm vượt trội về mảng công nghệ thông tin, những khi cần hack dữ liệu hay tìm thông tin ngầm quan trọng, cả đội đều phụ thuộc vào mấy đầu ngón tay múa trên bàn phím của cậu. Có tài thì hay có tật, Crocket có một lần hack vào máy tính cá nhân của Bagu, trong máy tính đàn ông thì tình trạng có mấy file ẩn là chuyện rất bình thường. Crocket hăng say tìm tòi, khi thấy một file ẩn ghi rõ "Full HD-không che" liền kích động ấn vào, chà sát tay mong chờ tìm thấy gì đó hay ho để chèn ép người kia không được bắt nạt mình nữa. Kết quả chợt ra cả nghìn hình ảnh khiến cậu chết đứng... Bagu lúc ấy đang ngắm bắn ở một toà nhà cao tầng khá xa, quan sát thấy vẻ mặt đỏ đỏ xanh xanh của cậu thì phì cười, không nhịn được lại giơ súng ngắm lên, qua ống ngắm nhìn thật kĩ lại thanh niên hiếu kì này, lát nữa gặp nhất định lại phải trêu một trận. (Ngoại truyện)

Usopp là đại diện IQ cho cả đội, phân tích tình huống, hiện trường vụ án, phán đoán dự định của địch, thậm chí anh còn am hiểu rất nhiều về tâm lý tội phạm, thi thoảng khi có thời gian anh vẫn đi dự những hội thảo về tâm lý học. Kaya nhỏ con nhất đội nhưng lại là người hiểu rõ nhất về súng ống và chế tạo vũ khí. Ngoài đam mê may vá chế tạo loại đồ chống đạn toàn năng, cậu còn tìm hiểu rất nhiều về những khía cạnh khác miễn là có liên quan và giúp ích cho nghề nghiệp của mình. Hai người này là nhanh chóng thân với nhau nhất ở trong đội, tất cả cũng do một lần trước khi vào khoá huấn luyện, Usopp đi nghe một bài giảng về tâm lý học tội phạm, đặc biệt là về những đối tượng buôn vũ khí trái phép. Ngày đó ngồi trên anh là một người trông cũng chỉ như học sinh trung học, mặt mũi sáng sủa ngây thơ vô cùng. Có một biến cố nho nhỏ xảy ra, sau đó thiếu niên vừa nghe giảng vừa ngồi một bên tính toán và phân tích sự khác biệt của một vài loại súng thông dụng hay bị buôn lậu, IQ của Usopp nhanh chóng chạy một loạt đuổi theo phân tích thú vị của thiếu niên, quyết định phải kết thân với người này. Hai người một lúc sau nhanh chóng thân thiết. (Ngoại truyện)

Như đã rõ từ trước, điểm mạnh của Wenwen chính là bắn súng, phải nói là trăm phát trăm trúng cho dù sử dụng bất kì loại súng nào. Chính Kim Jong In khi còn tập huấn đã xem Wenwen như mục tiêu phấn đấu của mình. Wenwen ngay từ khi vào đội huấn luyện thì trình độ bắn súng của anh làm cho huấn luyện viên á khẩu. Thực sự tốt như vậy thì không cần đi học làm gì! Còn Baobao từ trước đến nay luôn được coi là một con thỏ tinh của đội. Tốc độ thoắt ẩn thoắt hiện của cậu thực sự rất nhanh, chớp mắt một cái liền có thể mất tăm mất tích. Khi xưa lúc chia đội để chiến đấu giả, Wenwen và Baobao là hai bên đối lập, phát súng duy nhất Wenwen bắn trượt chính là khi đối đầu với Baobao. Người xem cảm thán không biết do Baobao quá nhanh, hay là do Wenwen nương tình? Hai người họ trong rừng đuổi bắt nhau hết một đêm, thậm chí đội huấn luyện phái người đi tìm mà không tìm được, sáng hôm sau là hai bọn họ cùng song song bước ra khỏi cánh rừng, trên ngực Wenwen dính đạn màu nhưng tinh thần lại vô cùng phấn chấn, khoé miệng lạnh lùng còn hơi nhếch lên nhè nhẹ. Baobao hoàn toàn chiến thắng nhưng trông lại ẩn ẩn ngại ngùng cùng hờn dỗi, bĩu môi đi nhận huân chương. (Ngoại truyện)

Đội trưởng Kim Jong In, tinh hoa của đội thì quả thực ưu điểm kể mãi không hết, thế nhưng điểm mạnh nhất vẫn là võ công cao cường! Sức mạnh của Kim Jong In rất khủng khiếp,  có không ít tên tội phạm nói để Kim Jong In đấm một cái thì thà để Wenwen cho 3 phát súng kết liễu cuộc đời luôn cho xong. Kim Jong In còn có một tinh thần vững chắc, kỉ luật cao, khả năng dẫn dắt tốt, chính vì thế mà Kim Jong In được mọi người bình chọn làm đội trưởng, đưa cả đội đi bắt những tên tội phạm khó nhằn.

Có thể nói đây là một đội cảnh sát trong mơ, bao nhiêu vụ án khó khăn qua tay bọn họ đều được giải quyết êm đẹp, hi vọng lần này ở Nhật Bản cũng giúp bọn họ đem vinh quang trở về.

(TBC)

A/N: Tạm dừng ở đây một tí để mình up ngoại truyện ý mà :"> Chương này như kiểu chương thả thính thôi ý :"> Xong ngoại truyện cho 3 đôi phụ thì sẽ tiếp tục vào phần chính, cao trào sắp tới rồi :D

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net