CHANJIN VS CHANGBIN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chủ nhật 8 giờ A.M...
Trong một căn phòng nằm ở chính giữa kí túc xá, có hai con người đang cãi nhau ỏm tỏi vì một lý do rất ư là củ chuối
"Em đã bảo gấu trắng là gấu trắng"
"Nhưng hyung cứ thích gấu trúc đấy ờ làm gì được nhau"
"Sao hyung mắt thẩm mĩ kém thế nhể"
"Gấu trắng xấu òm,trúc của hyung đáng yêu hơn"
"Grrrrrr thôi kệ hyung ,em đi chơi"
"Ờ đi luôn đi ai cấm"
Chan cáu điên cả người, hắc tuyến nổi hầm hầm trên mặt.Chả là sáng nay cặp chim cu Chanjin quyết định sẽ lấy con gấu bông nào trong "Chúng tôi đơn giản là gấu" để trang trí phòng.Chan chọn gấu trúc còn Hyunjin chọn gấu trắng.Thế là không ai chịu ai cãi nhau đinh tai nứt óc cho đến khi Changbin ngoài phòng khách không chịu nổi nữa đạp phăng cánh cửa phòng (Ây thật quyền lực nha)Xuất hiện như một vị thần trên tay vẫn còn ôm con gấu xám và cầm cái điện thoại hét lên:"ĐÂY LÀ CÁI CHỢ HẢ!!!!????"
Chan với Hyunjin người xem ti vi kẻ lướt máy tính bơ đẹp anh Bỉn nhà ta.Changbin thở dài giương cờ trắng thua cái cặp ẩm này luôn.Cơ mà cứ thế này thì thiệt hông ổn chút nào á.Tối nay 200% sẽ bị anh Woojin mắng điếc cái tai mất. Không được không được,phải nghĩ cách làm hòa hai người vớ vẩn này.Cố lên Seo Changbin,mày làm được mà.Vì cả nhóm ,vì cái tai yêu quý của mày nữa,5 ting!!!!.Nghĩ là làm ,Changbin bèn lân la lại chỗ Chan đang làm việc trên máy tính ,đánh bạo hỏi:"Channie hyung aaaaaa~~~~~Binnie muốn đi chơi bowling hà"
Chan đưa lạnh lùng face ra đáp:"Liên quan???"
Changbin giật giật miệng,what is the thể loại?ngụ í đùng đùng ra đấy mà không biết à?Tay xoa xoa hai thái dương.Cố trấn tĩnh lại,Changbin lại tiếp tục hỏi:"Ờ thì thế, nhưng mờ...chơi một mình thì...chán lắm a~"

Chan:"Kệ chú chứ"
YAAAAAAAAAA.Changbin này đã thực sự bùng nổ rồi nha.Thiệt hết chịu nổi cái con người này mà ,vô tình dễ sợ.
Bỏ cuộc ,Changbin ôm gấu xám ủy mị tiến tới chỗ Hyunjin đang thích thú xem TV.
"Ê Hyunjin, đi chơi bowling với anh đêi"
Hyunjin mắt vẫn không rời khỏi màn hình led,thản nhiên đáp:"Chậc,hyung trình cao không đó?"
Changbin mừng như mở hội,nhanh nhanh nhảu nhảu chém:"Úi giời ơi chú không biết đâu trình anh gọi là siêu đẳng luôn.Chú có khi gọi bằng cụ không bằng í.Mà có một điều anh chắc chắn là trình anh hơn cả Channie hyung với chú đấy"
Vâng và khi vừa mới thốt câu nói đó ra khỏi miệng,Seo Changbin đã hận không thể cho một đấm vào cái mồm này.Dùng phéc mơ tuya khóa lại rồi quẳng anh ra biển cũng được.Bangchan đen mặt,hắc khí tuôn ta ầm ầm như suối.Ném cho cái con người kia một cái nhìn lạnh đến phát khiếp.Trước giờ trong JYP family và cả Straykids chưa có ai là không thể không phủ nhận tài ném bowling thần thánh của anh.Bangchan không nhanh không chậm đứng dậy, lấy chiếc áo hoodie dài tay trắng tinh bước vào phòng tắm ném lại cho hai đứa còn đang ngơ ngác kia một câu:" Thay quần áo đi rồi đến Sicks. Thôi rồi Lượm ơi ,chú Changbin nhỏ một dòng máu tươi.Quả này xơi búa với Woojin roài.Thở dài thườn thượt, quay sang Hyunjin định an ủi nó thì thấy Hyunjin đang lấy sẵn mũ lưỡi trai, áo phông đen ra vác một cục vô phòng tắm.Mạ ơi! Changbin con mới thảm làm sao.Thôi mà dù sao cũng đã nghĩ cách làm hòa được hai cái con người đười ưởi đười ươi này rồi.Có gì để mai tính.
20 phút sau...
Changbin này thật sai lầm khi đi ném bowling cùng hai tên này mà.Ngồi trên ô tô mà anh là cái vách ngăn cách giữa cặp này. Một bên lạnh hơn núi tuyết,một bên hắc khí rần rần.Sợ quá thánh ơi.
10 phút sau...
"Lạy chúa tôi ,đến nơi rồi"
Changbin với một tâm trạng không thể phấn khích hơn tí ta tí tởn chạy một mạch vào Khu ném bowling đỉnh nhất hệ mặt trời Sanchan fling king.
Sau khi tên của ba người hiện lên mặt bảng...
"Ném thôi"
Changbin hừng hực khí thế.Anh phải trút hết giận dữ vào quả bowling này mới được.Nhất định phải Strick không thì mất mặt chết.
"Vùuuuuuuuu"
"RẦM"
SEO CHANGBIN:STRICK
Oa trời ơi thật ăn bờ lí vơ bồ.Seo Changbin khi nãy là nói chơi ai ngờ strick thật.Với một tâm trạng không thể vui hơn,anh quay lại chỗ với nụ cười không thấy tổ quốc ta ơi.
Đến lượt Hyunjin....
"Soạt vù rầm "
Changbin ngơ....
Chúng ta cũng  ngơ....
Một chuỗi các tiếng động vừa rồi chính là ...
Chap này dài quá a, mai tui sẽ đăng tiếp nha. Dạo này lặn lâu quá rồi, vụt lên đăng cho các cô phát.Thế nha, bái bai. Iu lắm á


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net