Chương 1 : Chào , người mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Park Jimin, tổng tài nổi tiếng lạnh lùng , là người thừa kế của một tập đoàn lớn việc bị ám sát cũng là chuyện xảy ra như cơm bữa và tất nhiên vệ sĩ cũng không ít người bỏ mạng thay anh ta. Dù là vậy , được làm vệ sĩ cho anh ta cũng rất vinh dự và là cơ hội đổi đời

Cô là một sát thủ máu lạnh, cô trà trộn vào để làm vệ sĩ nhà họ Park . Giết Park Jimin ? Không người cô muốn giết là mẹ kế hắn, người đàn bà độc ác chủ của một đường dây mại dâm lớn của thế giới ngầm. Ba cô là một cảnh sát trưởng sau khi phát hiện ra đường dây ấy thì bị bà ta cho xe cán chết, mẹ cô cũng không tránh khỏi bị hạ độc . Cô may mắn được ông nội đem giấu đi , được ông dạy võ thuật , được du học ở nước ngoài những kĩ năng của một sát thủ để báo thù cho gia đình.

Ngày đầu tiên ở Park gia, cô được đưa đến một căn nhà lớn cùng một đám vệ sĩ toàn nam. Cũng phải nghề vệ sĩ này có rất ít nữ dám làm, nhất là khi chắc chắn không thể bảo toàn được mạng sống khi ở đây, Park gia.Cô quan sát tất thảy một ngóc ngách trong căn nhà u ám này. Một người đàn ông không quá cao độ thước bảy , từ cầu thang chính đi xuống .

_ Lại tuyển vệ sĩ mới à ?

Một người bận vest đen cao to chạy đến , hắn ta là đội trưởng đội vệ sĩ , cô có thể thấy được vết sẹo dài trên đầu anh ta , nó chạy dọc từ đỉnh đầu đến mang tai.

_ Vâng, Nhị thiếu gia đây là những người ưu tú nhất mới được tuyển .

_ Được rồi. Làm gì tùy ngươi._ Park Jimin lạnh lùng đi xuống cầu thang đến gian bếp

_ Kang SeulGi! _ Vị đội trưởng hô to tên cô.

_ Vâng!

_ Nhiệm vụ của cô là chăm sóc cho nhị thiếu , nấu ăn giặt giũ, bao gồm cả bảo vệ nhị thiếu một cách an toàn nhất có thể._ Đó là nhiệm vụ cô được giao. Điều khác lạ ở Park gia là một vệ sĩ phải làm được tất cả mọi việc như một quản gia và một con hình nhân thế mạng cho Park Jimin, sống chết đều do anh ta quyết. Đổi lại lương bổng lại cao ngất, sống thoải mái vinh hoa . Vị trí quan trọng nhất trong những vệ sĩ là chăm sóc cho Park Ji min mọi thứ , lại được giao cho cô. Cô lại lo vì nếu như vậy có sẽ có rất ít thời gian tiếp cận mẹ kế hắn.

_ Đã rõ.

Tất cả những người vệ sĩ khác vẻ mặt tự dưng thấy rạng rỡ hơn một chút vì không bị phân công việc này. Sau khi giao nhiệm vụ cho những người kia canh gác ở tầng thượng , cổng , mỗi tầng hai người thì đội trưởng đi, đám vệ sĩ vỗ vai cô rồi ai nấy làm việc của mình .

Sau khi quay lưngg chào họ thì cô cảm giác được ánh mắt nhìn chằm chằm mình. Cô xoay người thì bắt gặp Park Jimin đang đứng tựa người vào tường cầm một tách cà phê nóng .

_ Nữ ? Tên gì?

Anh lạnh nhạt hỏi cô. Cô cũng nghiêm nghị trả lời

_ Nhị thiếu không cần biết tên tôi. Chỉ cần biết sau này tôi sẽ luôn ở bên cạnh anh . Mã số của tôi là 20._ Cô cúi đầu .

Anh bắt lấy cằm cô , nâng lên để cô nhìn vào mắt anh . Park Jimin đang rất hứng thú với con người này. Cô ta không sợ chết khi dám làm vệ sĩ ở Park gia , lại có một khí chất hút hồn, đôi mắt vô cùng đẹp , tỉ lệ cơ thể hoàn hảo từng cen.

Nhưng....cô gạt tay anh ra ?

_ Nhị thiếu , đừng chạm vào tôi , sẽ làm vấy bẩn tay anh đấy . Tôi chỉ là một hình nhân thế mạng cho anh, từ này về sau cùng " sống " tốt nhé.

Cô lại cúi đầu làm anh vô cùng khó chịu , rồi lại cười với anh như một người bạn , cười đến không thấy mặt trời à không ...... Đẹp hơn cả ánh ban mai ấy chứ



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net