i

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

kang seulgi không thích ăn kẹo ngọt, vì thế cô không ăn, nhìn ánh mắt thèm thuồng như cún của sooyoung thấy cũng tội. duy có mảnh giấy đính kèm seulgi lén lút lấy từ tay chị joohyun lúc nãy thì vẫn nằm sâu trong túi xách của cô.

dù muốn hay không tờ giấy đó vẫn có một ý nghĩa đặc biệt mà. vẫn biết bây giờ tình cảm rắc rối, sẽ kéo theo nhiều hệ lụy phiền phức phía sau. mà kang seulgi thì vẫn còn lưng chừng lắm, vẫn chưa có vị trí vững chắc nào trong sự nghiệp, mà tương lai thì quan trọng hơn nhiều. giấy thương giấy nhớ viết thế kia, không đáp lại nhưng vẫn thấy vui trong lòng.

___________________

"chị seulgi này, jeon vừa nói với em người tặng kẹo cho chị là anh jimin đó. tèn ten, em nói mà"

yerim nhảy nhót phấn khích, huhu em biết ngay mà. ngoài park jimin ra thì không ai dính thính ngơ ngơ ngáo ngáo của kang seulgi đâu.

"này này, bé bé miệng lại coi nào. mà cái cô này, phải gọi họ là tiền bối nghe chưa, sao cứ mở miệng ra là jeon này jeon nọ thế, thân nhau lắm à?"

seulgi khẽ nhăn mặt quở trách, cô cũng chẳng muốn khó khăn gì với em nhỏ, nhưng ở đây nhiều người như vậy, có bao nhiêu tai, bao nhiêu mắt, miệng người mà quản sau nỗi. lỡ nhau xảy ra chuyện gì yerim vẫn là người bị chịu tổn thương nhất.

"ơ, người ta là bạn thân nên mới gọi thế mà, chị seulgi cứ lo nghĩ nhiều nên đến bây giờ chỉ mới có mình anh jimin thèm để mắt tới á"

yerim mím môi, dù nói thế nhưng âm lượng của em đã giảm xuống chỉ còn hai người nghe thôi.

kang seulgi khó tính á? hay lo nghĩ giống bà già á? ừ, lo nghĩ đến thế mà vẫn dính scandal đó thôi, có mà không lo nghĩ chắc mãi mãi vẫn là trung tâm cho thiên hạ chỉ mũi dùi.

thế là giận. ừ, kang seulgi này chỉ là lo cho mình và nhóm thôi cũng đã đủ buồn phiền rồi. thế thì từ nay thân ai nấy lo đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net