10.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Còn tôi thấy hai người không đẹp đôi"

Hanuel nhăn mặt. Nghĩ sao mà lại nói ra câu đấy? Anh yêu một người, anh nên chấp nhận người đấy. Tại sao Bogum lại nói câu đấy hờ hững thế được, lại còn ngay trước mặt người yêu anh?

"Hanuel, mày nói gì thế?" - Joohyun nhướng mày. Tuy lòng khó chịu khi nghe được câu đấy từ người yêu mình, nhưng khi nghe lời của Hanuel, chị còn khó chịu hơn nữa.

"Joohyun, mày vẫn không hiểu sao?" - Nó gượng cười, gắng vẽ lên một nụ cười giả tạo nhất có thể - "Người con trai này, rõ ràng chẳng hiểu gì ở mày"

"Mày thích gì, đáng lẽ anh ta nên chấp nhận. Nó còn chẳng phải là chất gây nghiện, Joohyun à" - Chưa để người bạn của mình nói gì, Hanuel cứ tiếp tục, nói hết tất cả những gì nó nghĩ được trong đầu - "Đáng lẽ...Cái tình cảm mày dành cho anh ta...Nên phải để dành cho Seulgi"

"..."

"..."

"Em ấy chẳng liên quan gì trong cuộc đời tao cả."

Nó, nghe được câu trả lời đấy từ chính miệng Joohyun, như có sét đánh giữa trời quang. 

"M-Mày...Mày đùa tao à?"

Lòng chị lặng tựa đại dương lúc bình minh, chẳng có tí cảm giác gì khi nói xong câu đấy. Im lặng một hồi lâu vậy, Hanuel càng cau mày hơn, vì nó chẳng có được câu trả lời. Nó tặc lưỡi, bỏ lại một số tiền nhỏ đủ trả cho tiền nước của mình rồi hậm hực bỏ đi.

Mấy câu chuyện này chẳng bao giờ khiến nó để tâm cả. Tình yêu đôi lứa, dù sai hay đúng, nó không lần nào nói lên điều mình nghĩ - Một con người không thị phi. Nhưng mà, chuyện tình cảm của Joohyun và Bogum thì khác. Thứ nhất, Seulgi là đứa em nó quý. Thứ hai, Joohyun là bạn thân nó. Hai lí do đủ để nó lên tiếng vì cuộc tình này.

Rõ ràng, Seulgi xứng đáng hơn.

Luôn luôn là vậy.

Quan điểm của nó sẽ không bao giờ lung lay.

...

Chuyện gì xảy ra những ngày tiếp theo đó?

"Chia tay đi"

Lời chia tay nói một cách dễ dàng vậy, tại sao đến giờ Bae Joohyun vẫn phải ôm khư khư cái nỗi đau trong lòng?

"Tại sao?"

"Tôi nhận ra tôi không yêu chị nhiều đến thế..."

Đáng ghét nhỉ? Ừ thì vốn dĩ luôn là vậy mà. Park Bogum có lẽ sẽ chẳng bao giờ hiểu tình cảm đơn phương của chị đâu. Anh ta chỉ là cảm nắng. Còn Joohyun, chị thích anh ta thực sự.

Giờ thì chị hận anh ta. Và mong những nỗi đau trong lòng này biến mất.

Vậy nên con người ta thường hỏi.

Giữa người mình yêu và người yêu mình, mình chọn ai?

Có lẽ lựa chọn là một điều khó khăn, nhưng chọn ai mới là điều đúng đắn?

...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net