27. Ra mắt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm qua Joohyun có hơi sung sức một chút khiến sáng nay, khi mặt trời đã lên đến đỉnh đầu thì Kang Seulgi mới thức dậy cùng cơn đau âm ỉ dưới hạ thân khiến cô không đứng dậy được nên nằm liệt giường luôn.

Seulgi thầm oán trách tên sức trâu sức bò kìa, chẳng biết uống nước tăng lực hay gì mà đến tận 4h sáng cả hai mới bắt đầu trùm chăn đi ngủ.

Lúc nãy Seulgi tỉnh dậy thấy phần giường bên trống là biết Joohyun đã rời đi rồi. Vậy mà tưởng đâu, Joohyun từ bên ngoài cửa bước vào. Trên người còn nguyên bộ áo ngủ hình con thỏ lại thêm chiếc tạp dề gấu bên ngoài nữa, chị nhìn cô rồi cười. Đôi chân dài bước vội tới chiếc giường lớn.

- Bé con, dậy đi tôi bế em đi ăn sáng - Joohyun cúi xuống hôn vào má Seulgi một cái, nhìn Seulgi trìu mến rồi vòng hai tay ôm lấy người Seulgi rồi ẵm đi đánh răng.

Seulgi cứ việc nằm trong vòng tay của Joohyun còn những việc còn lại thì chị lo hết. Seulgi vòng đôi tay ngắn của mình qua cổ chị, dụi mặt vào trong hõm cô Joohyun.

- Vẫn mệt à? - Joohyun lấy khăn, lau mặt cho cô, Seulgi hai mắt nhắm tịt, cả người như không có chút sức lục nào. Dựa vào bờ vai vũng chắc của chị mà gục.

- Ừm.. - Tiếng nói nhỏ phát ra từ phía dưới, Joohyun phì cười, hôn vào chóc đầu của tên Gấu này rồi lại mang ngoài để ăn sáng.

Joohyun và Seulgi cười nói vui vẻ với nhau, họ đút cho nhau ăn tận hưởng một ngày với tình yêu đã ấp ủ bấy lâu nay đã được nảy nở.

-Hôm nay tôi dẫn em đi gặp ba mẹ tôi được không? - Joohyun ăn nốt muỗng cơm cuối cùng, đứng dậy mặc áo vest, nói với Seulgi.

- Ba mẹ chị chưa biết chuyện chúng ta ư? - Seulgi có vẻ ngạc nhiên lắm, cô đứng hẳn dậy.

- Ừm thì...tôi chưa nói - Joohyun bối rối đứng gãi đầu cười nói với Seulgi.

- Nhỡ đâu ba mẹ chị không thích em thì sao? - Seulgi ỉu xìu như chú gấu bị nhúng nước, hai má lại xụ xuống nữa rồi, trông có khác gì một tiểu hài tử không chứ, vô cùng khả ái.

- Đồ ngốc này! Nếu không được thì tôi sẽ mặt dày năn nỉ chứ sao, không lẽ chia tay? - Joohyun kéo Seulgi vào vòng tay mình, xoa đầu tên Gấu hay suy diễn này.

Chị hôn vào má Seulgi một cái, dọn dẹp đống bát trên bàn rồi mới kéo Seulgi vào xe đi tới Bae gia.

Ngồi trên xe, mặc dù Joohyun trấn an Seulgi nhiều lần rồi nhưng cô vẫn cứ cảm thấy bồn chồn thế nào ấy. Trong lòng cứ rạo rực không yên, vừa hào hứng mà lại vừa lo sợ.

.
.
.
.
.

Đến nơi, cánh cổng lớn của Bae gia dần dần mở ra đón người chủ đã lâu ngày không về thăm. Joohyun dừng lại ngay trước cửa nhà, chị xuống xe trước rồi mới vòng lại mở cửa xe cho Seulgi giống mọi lần.

Vậy mà chưa cả hai chưa vào nhà thì ngay ở đó, một người phụ nữ trung niên đã ngoài 50 vang lên lánh lót.

- Bae Joohyun, ngươi đi bao lâu nay đã vác cái bản mặt về đây rồi đấy hả? - Câu nói đan xen chút vui mừng, có lẽ Joohyun đã vô tâm quá rồi chăng, đến cả nhà mẹ đẻ cũng bỏ bê lâu đến như vậy. Nhưng không sao, lần này Bae Joohyun về đây với một kho báu mà chị đánh chiếm gần chục năm cũng chẳng ít gì. Nên lần này Joohyun tự hào lắm, mặt cao ngạo, tay nắm tay Seulgi bước vào trong nhà.

Vậy mà cái trạng thái cao ngạo ấy chẳng được bao lâu đã thay bằng khuôn mặt đần thối khi bị chính ba mẹ đẻ hắt hủi khi biết tin mình có "con dâu".

Khi bà Bae vừa nhìn thấy Seulgi bước ra khỏi xe của Joohyun là bà biết ngay đó chính là "con dâu" mà bà mong ước hằng ngày rồi. Bà biết Bae Joohyun sẽ không để bất kì người phụ nữ nào ngồi lên xe của mình nếu người đó thực sự quan trong với chị.

Seulgi không những ngồi trong xe Joohyun, lại còn được chị ga lăng mở cửa xe rồi nắm tay dắt ra cơ nhé.

Bà Bae ngay lập tức kéo Seulgi vào trong nhà, đặt cô ngồi lên ghế sofa, Seulgi còn ngơ ngác chưa hiểu cái gì thì nhận ra người phụ nữ ấy đang mỉm cười hiền hậu trước mặt mình rồi.

- Con tên là gì nhỉ? - Bà Bae đưa tay lên xoa đầu Seulgi.

- Dạ, con là Kang Seulgi ạ. - Seulgi có chút bối rối trả lời bà Bae.

- Hoá ra là con gái của Kang gia à? Thật tốt quá rồi! Thật may mắn cho tên ngốc nhà ta lấy được con. Một người xinh đẹp và vẹn toàn như con lại nhìn trúng một tên đại ngốc kia, thật xui xẻo cho con. Nếu sau này con làm dâu nhà ta thì mong con dạy dỗ nó một chút, quản lý nó thật tốt và nếu nó có làm chuyện gì thất tiết với con thì cứ về đây, ta sẽ lo liệu -

............

Hết bà Bae rồi đến ông Bae bắt chuyện với Seulgi, cô cảm thấy hết sức vui vẻ mặc dù trong - góc - nhà - có - một - tên - đang - nhìn - cô - với - ánh - mắt - uỷ - khuất, cô vẫn không quan tâm và tiếp tục trở lại với ông bà Bae.

Bae Joohyun cực kì khó chịu khi nhìn người con gái của mình đang bị ba mẹ độc chiếm, rõ ràng chị mới là người yêu của cổ cơ mà, sao lại không cho đụng vào còn bắt đi ra chỗ khác? Ủa..??!

Đến cuối ngày, ông bà Bae mời Seulgi ở lại cùng gia đình dùng bữa, thấy vẻ mặt mong chờ của hai ông bà khiến Seulgi không thể từ chối được nên đã ở lại và sẽ ngủ qua một đêm ở đây luôn,

Seulgi ăn uống vui vẻ cùng ông bà Bae sau đó lên phòng của Bae Joohyun...

———- 
Thanks

23.37
29/10
Hà Nội

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net