- đây không phải một chương truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào buổi tối, mình là Ann. 

Hiện tại mình đang nghe rap diss của Rhymastic và mình có hơi thăng hoa... Mình là fan anh Rhym version tình ca nhưng mà có vẻ mình sẽ chuyển qua nghe hết rap diss của anh vì ôi người ơi sao lại có người rap chất, beat hay mà lời thấm wordplay dink kout thế nhỉ =)) Đấy là lí do mình làm part không liên quan này đây... (Hơi, không liên quan).

Về "Ảo giác song trùng", mình sẽ chia sẻ một vài thứ, tính đến thời điểm này. Nó cùng tên với quyển ficbook đầu tay của mình, nếu bạn nằm trong số 20 người ít ỏi sở hữu thì chắc sẽ dự đoán được kết của fic này =)) Nhưng không sao, đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết, 30 chưa phải là Tết =))

/30 là sinh nhật Hong Jisoo nhé ư ư/

Mình đã plan hết nội dung rồi, có hẳn dàn ý chi tiết và các thứ linh tinh đi kèm. Vậy các bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào mình, rằng mình sẽ gom kèo đến cùng, không drop =)) Mình không phải kiểu drop truyện đào hố ez đâu, đừng lo. 

Các thế giới song song luôn và thời gian ảo - thực luôn là đam mê của mình, kiểu fetish ấy. Nowhere mình cũng có viết về chủ đề này, nhưng mình khẳng định Illusion là một kiểu khác nhé. Nó không giống nhau đâu, và mình cũng hy vọng là câu chuyện này sẽ đem lại cho mọi người một loại hình dung khác, về những thứ tưởng như đã quen thuộc bấy lâu. 

Lời cuối cùng, mình cảm ơn độc giả đã theo mình đến chương này, mặc dù cốt truyện thì phải từ chương sau mới có biến hóa. Nhân vật cũng đã lên sàn đủ cả rồi. Đây là Non Sa fanfiction nên bạn không thể ship couple tử tế được đâu, chỉ có hint và hint để gặm thôi =)) Bạn có thể soi hint JiHan (bạn thân dính nhau), MinShua (chuyện tình kim chi), GyuHan (vương vấn da thịt), Meanie (dao kề cổ), GyuSoon (để ý vụn vặt), GyuHoon (love hate rela), WonSoon (mối tình còng số tám định mệnh?), WonHao (bạn cùng phòng), SeokHan (bé bi của anh), SeokGyu (bạn thân mới gặp) và một ti tỉ couple khác tùy bạn soi =)) Nói chung viết Non SA để tập trung đẩy plot thôi chứ về sau cũng có yêu nhau quái đâu nên thôi thà đừng yêu cho đỡ vấn vương đỡ nhớ thương trong lòng mình! Về sau này thì mình sẽ cố-gắng đẩy thêm GyuHao JiCheol JunHao gì đấy nếu plot cho phép (và plot sẽ cho phép thôi hờ hờ).

Chương sau sẽ có biến cố (hơi) lớn. Bởi vậy, nếu có thời gian rảnh và nhã hứng, các bạn có thể thảo luận dưới phần comment ở đây, hoặc trên wordpress ~ Trôi nổi không vết tích ~ Bạn nào thảo luận có đụng trúng plot mình viết thì mình sẽ viết tặng bạn một chương, tình tiết couple tùy bạn quyết định.

Nghe hay nhỉ =)) 

Và nếu có thời gian thì mọi người cũng có thể giới thiệu cho bạn bè người quen cùng đọc, càng đông càng vui, và mình sẽ có động lực để viết nhanh hơn í =)) Ôi tình yêu ~


;


sau đây là một đoạn spoil của chương 8 !


Jeonghan nhìn sang Soonyoung, anh khẽ gật đầu. Khẩu Khorkhe sáng bóng lại được lấy ra từ túi trong của áo khoác. Cả căn phòng nín lặng. Wonwoo nhìn tôi cười mỉa mai. Không hiểu sao tất cả các ánh mắt của bọn họ lại không hẹn mà cùng đổ dồn lên người tôi lần nữa. Tôi thì có gì đáng nhìn sao? Nhìn ánh mắt mơ hồ và ngốc nghếch của tôi rất thú vị sao? Tôi chỉ cầu họ đừng nhìn tôi nữa. Seokmin thở dài. Soonyoung hyung mở chốt an toàn. Đạn lên nòng, cạch, cạch.

Người cầm súng nhắm mắt lại, bắn một phát. Đoàng. Tiếng kêu thanh lãnh vang lên giữa không gian im lặng như thời kì hậu tận thế. Không ai thở, dù chỉ là một hơi. 

Jisoo vùi mặt giữa hai bàn tay, lẩm bẩm, "Lạy Chúa lòng lành, lấy đạn ra đi."    


"Để trở về hiện tại." Seokmin bổ sung, giọng trầm buồn nhưng chắc nịch,"Bằng bất cứ giá nào, và bằng tất cả những xi lanh máu mà chúng ta có thể rút được."     


;


sau đây là tự pr bản thân =))

1. về chuyện add facebook: mình có sử dụng hai nick, bạn tìm được nick nào thì add nick đấy =)) cơ mà mình không accept người lạ đâu nên nếu muốn req thì hãy dành thời gian nói chuyện với nhau trước nhé! cũng là mình hơi cẩn thận thôi nhưng mà add friend linh tinh lại khổ cả hai người nên hy vọng các bạn hiểu. 

2. mình có một cái blog thứ hai, tên là 2:11 AM (debris211.wordpress.com). Blog là một khía cạnh khác của mình, đen tối cuồng loạn (mất dạy) hơn, cùng với mấy cái không liên quan như là cách xem chiêm tinh bản đồ sao đơn giản =))) và mấy bài trans từ Artidote và mấy trang deep deep =)) nói chung là blog để tự heal sau các cơn cuồng thanh của cảm xúc nên nếu đôi khi bạn không biết tìm ai để tâm sự thì hãy vào post của mình và để lại comment, mình ở đó vì các bạn.

3. mình có viết một fic theo kiểu healing stories, hurt and comfort. Nó khá nhẹ nhàng, lãng mạn và dễ chịu, thích hợp đọc vào mùa đông hoặc những ngày nắng nhẹ. Mình rec nó cho những ngày bạn buồn, thấy mệt, thấy mất động lực sống, thấy cuộc đời xám xịt. Hạnh phúc lây lan được nên mình cũng muốn lây lan cho người khác nữa... Tên fic là Sao thủy nghịch hành, dựa trên một hiện tượng chiêm tinh. Fic JiHan, ai đọc cũng được, chỉ cần có trái tim và có lòng.

Thôi dài quá rồi =)) nhớ comment nhé ilu chiu chiu 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net