Sơ bộ về tôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Nếu miêu tả cuộc đời tôi qua 2 cụm từ thì đó là dữ dội và nhạt nhẽo. Hai cụm từ vốn chẳng ăn nhập j với nhau lại đc một con người như tôi đây đem lên để nói về một đời người thì quả rất sai trái. Nhưng thực chất lại không hẳn. Xét về khía cạnh con người thì  đúng như những j đã nói, tôi chả có j hơn người thường ngoại trừ thành tịch học tập có cao hơn một tẹo so với mặt bằng chung số học sinh. Tôi bị điếc tông, mù nhạc lý, không có hoa tay và nghiễm nhiên tôi chả biết chơi môn thể thao nào cả. Hơn người một tẹo thì chắc chỉ có nhảy nhót nhưng về phần đó tôi sẽ nói sau. Với một con mọt sạch trung thành với lý tưởng của các bậc phụ huynh thì tôi xin cá các bạn cũng tưởng tượng cuộc đời của tôi như thế nào rồi đó.

  Ngược lại với phần thân thế kia chính là tính cách, sở thích của tôi. Bắt đầu từ những năm cuối lớp 9, chỉ có duy nhất một nhóm nhạc idol tân binh thu hút sự chú ý của tôi đó là Seventeen. Hồi đó, các cậu ấy ngây ngô như  một bầy cừu non đi lạc vậy.  Nhìn mặt ai nấy đều nơm nớp lo sợ từ lời ăn tiếng nói. Để nói thẳng ra thì ấn tượng đầu tiên của tôi với các cậu ấy chắc có lẽ là đông, rất đông là đằng khác. Tưởng rằng tôi đây sẽ bỏ cuộc trước khi kịp có ấn tượng j khác thì không! Nhờ việc nhóm có nhiều thành viên mà khiến tôi đâm ra khâm phục họ. Tại sao mọi người lại có thể hợp cạ như thế nhỉ? Tại sao nhóm có thể duy trì đc vậy? Tại sao họ lại mang đến một cảm giác không ai bị bỏ lại? Ngay từ ban đầu, Seventeen đã đưa ra cho tôi bt bao nhiêu câu hỏi phải giải đáp, khiến tôi càng ngày lún sâu dưới động kim cương. Và rồi lúc nào không hay, thanh xuân của tôi vì các anh mà bớt nhạt nhẽo đi bao nhiêu.

   Đơn cử như qua các anh, tôi đã tìm được những người bạn thân nhất bản thân từng có hay vì các anh, tôi mới biết thế nào là mùi vị concert hay cầm quyển album đầu tiên. Cuối cùng, vì các anh mà tôi tập tành nhảy nhót, một trong những điểm khác người duy nhất của tôi.

    Có lẽ .... Cũng khôgn nhạt nhẽo lắm nhỉ :)

  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net