Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phần 1. Bạn phải đọc cho đến hết cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì
Chương 1
Buổi sáng sớm, trong khu rừng sâu thẳm.

Trên con đường nhỏ mọc đầy những bụj quyết tay cuốn tròn được che phủ bởj những tán cây ken dày, chằng chj̣t. Những đám lá xanh rờn đan xen vào nhau, ánh nắng xuyên qua như bjến chúng thành 1 vjên đá qúy xanh bjếc khổ lồ. Mỗj mặt cắt của vjên đá phát ra luồng sáng xanh kéo dàj vô tận tớj khu rừng u tốj, chjếu sáng cả con đường nhỏ dướj chân.

YoonA khẽ chớp mắt, cô nhj̀n bao quát thế gjớj xanh tươj, sum suê đag trảj rộng xung quang mình...

Đây là thế gjớj mộng mơ của Eljza ư? Sao mình lạj tớj được nơj này? YoonA thầm ngj̃.

Đầu óc cô chợt thấy choáng váng... Nhj̀n xa phj́a trước, ngó lạj phj́a sau cô chj̉ thấy toàn rừng rậm. Có 1 con đường phân thàng 2 nhánh nhỏ trảj dàj tr'c mắt, rẽ sâu hơn vào khu rừng u tốj. 2 bên đếu gjống hệt nhau, cô nên B theo hướng nào?

"Ở đây...~ Bj́ mật mà bn đag mún bjết ở đây..."
Đúng lúc YoonA đag lúng túng không biết nên làm sao, 1 gjọng nói hư ảo như sương khój bay theo làn gjó thổj táp vào mặt cô bé, đuà ngj̣ch máj tóc xoăn mềm khjến cho vành taj cô hơj nhột. Cô cố gắng mở to mắt ra nhj̀n, tj̀m về hướng nơj gjọng ns ấy phát ra. Nhưng gjống như tjếng chuồn chuồn đạp nước, chj̉ trg mắt tjếng gọj ấy đã theo gjó cuốn xa, bjến mất trg cánh rừng rộng bát ngát phj́a sau lưng cô.

Là aj? Rốt cuộc là aj đag gọj mình?
Như đứa trẻ lạc đường ngửj thấy mùj hương vô cùng quyến rũ, cô men theo con đừơng ngoằn nghèo phj́a trước mặt, rẽ vào lốj nhỏ dẫn tớj rừng sâu. Bước chân cô lúc đầu còn ngập ngừng, do dự rồi dần chuyển sag nhanh nhẹn. Không rõ mình đã chạy được bao lâu, cuốj cùng YoonA dừng chân dướj 1 gốc cây cổ thụ ở sâu trong rừng, cô nhj̀n thấy 1 chjếc gương khổng lồ.

Gọj là chjếc gương nhưng đó thật sự là 1 cánh cửa cao hơn 2m, khung cửa đc vjền hoa văn = đồng cổ kj́nh và tjnh xảo. Trong gương phản chjếu hj̀nh ảnh của Yoona và rừng xanh rj̀ 1 màu phj́a sau lưng cô. Ở gjữa 2 cánh cửa có 1 khe hở bé xj́u, từng làn khój trắng bay phất phơ ra ngoàj.

"Lạj đây... mau vào đj... bj́ mật mà bạn muốn bjết đang ở đây"

"Két..."
Sau 1 tjếng động vang lên chậm chạp, cánh cửa từ từ mở ra trước mắt cô. 1 luồng khój trắng lớn, dày đặc ào về phj́a cô như sóng xô bờ khjến cô bất gj́ac sợ hãj nhắm tj̣t mắt lạj.

Nhưng khj mở mắt ra, gjọng ns bj́ ẩn như tjếng chuông lớn lạj vang lên trong tâm chj́ cô, thôj thúc cô tjến vào trg 1 cách vô thức. Sau 1 tjếng "bjnh" lớn, cánh cửa nặng nề đóng chặt lạj phj́a sau lưng cô. Lúc đó cô mới kịp đj̣nh thần, trước mắt cô không còn là làn khój trắng mà là 1 khốj không khj́ xám xj̣t, mờ đục, khổng lồ!
Rốt cuộc mình đang ở nơj nào vậy? Cô kjnh ngạc dáo dác nhj̀n 4 phj́a, thế nhưng lúc này người cô như bj̣ cuộn trg 1 khốj bông lớn màu trắng xám, chẳng thể nhj̀n rõ xung quanh, dường như cả thế gjan này chj̉ còn lạj mình cô.

"Chào cô gáj, hoan nghênh cô đã tớj thế gjớj của chjếc gương thần!!!" Đột nhjên gjọng nói bj́ ẩn vang lên, nghe như tjếng vọng từ hẻm núj hoang vắng. Không thể phán đoán được phương hướng, cô mở to mắt nhj̀n ngó xung quanh. Trong lúc hoảng hốt, 1 bóng người cao lớn trắng toát từ từ hjện ra gjữa làn sương khój, ánh sáng yếu ớt không thể gjúp cô nhj̀n rõ khuôn mặt của người ấy.

"Ngươj là aj?" Gjọng cô run rẩy
"Ta ư?" Bóng trắng mj̉m cừơj buồn bã. Không biết tạj sao, cô thấy mk như cảm nhận được vẻ đau buồn, tuyệt vọng cuả người đứng đốj djện

"Ta là 1 mảnh ljnh hồn tan vỡ bj̣ phong ấn bên trong chjếc gương thần"

"Ljnh hồn bên trg chjếc gương thần ư?" Gjọng cô trở nên băn khoăn

"Không saj. Lẽ nào cô không biết rằng chjếc gương mà cô sở hữu rất khác so vs những chjếc gương bình thường khác?" Bóng trắng mj̉m cườj nói với vẻ tjnh quáj

"Á! Là ngươj!" YoonA trầm ngâm gjây lát, rồi đột nhjên hét toáng lên. Gjọng nói của người bj́ ẩn kja quen thuộc quá, đó chẳng phải là gjọng nói luôn vang lên thúc gjục cô sử dụng chjếc gương hay sao!

"Là ngươj. Gjọng nói ngươj luôn đột ngột vang lên xuj khjến ta làm đjều kj̀ quặc!"

"Xuj khjến?"
Annyeong!!! Tui đã trở lại và lợi hại hơn xưa... Tui đã chỉnh sửa lại truyện bằng cách không viết tắt và chỉnh sửa lại những đoạn đã viết tắt trước kia cho các cậu dễ đọc á. Chắc chỉ còn sót 1 vài từ tui lướt qua không thấy nên chưa sửa thôi. Tui còn có ý định đăng mỗi chương trên 1000 từ đó. Với mấy readers thì hơi ít nhưng mà tui sẽ có gắng đăng thật nhiều để các cậu đọc cho đã á. Thấy tui chăm không??? Bù lại mấy cậu đọc truyện ủng hộ tớ, vote và cmt cho tui vui nhá!!! Mơn các cậu nhiều!!!
~하나~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net